THE ONE

57 3 0
                                    


Minsan yung akala natin si "The One" eh hindi pala sya yung "the one" na nakalaan satin, dahil we're too busy to try and find the right one. Kaya ang ending laging "EPIC FAIL". Sa sobra natin pagmamadali mahanap si the one nakalimutan na natin mahalin ang ating mga sarili, di na natin nakikita na unti unti na tayong nasisira. Syempre kung laging epic fail ang nangyayari dahil sa maling the one ang nakukuha ang tendency nasasaktan at nadadagdagan lang ang sakit. Pero sino nga ba ang may kasalanan?? IKAW?? na hanap ng hanap kay the one o si The One na hindi pa dumadating. ( malamang alam mo na ang sagot.) :) Maybe God has plan for you that's why hindi pa nya binibigay si The One. ang marunong magintay ay mas worth it ang kalalabasan. Huwag tayong magmamadali hanapin at baka hindi natin alam andyan lang sa tabi tabi diba o sa harapan lang natin. wag natin gawin reason ang pakikipagrelasyon para lang makita si The One.. Dun naman sa mga taong nagkamali na hindi pala yun si The One, it should be a lesson not a mistake. Si GOD ang mas nakakaalam dahil hindi pa tayo iniluluwal sa mundo nakaplan na lahat sa atin, planado na ni God kung ano ang magiging buhay natin at kung sino ang nakatakda para satin.

SEPARATE LIVESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon