41-50

2.8K 119 19
                                    


41, miêu miêu buông xuống

Tuy rằng minh hữu là chỉ không quá đáng tin cậy búp bê vải, nhưng là có tổng so không có hảo, chỉ cần hắn thành công một lần làm Nguyên Mặc bắt được Nhan Á Phỉ đánh miêu, kia loại này trực diện đánh sâu vào, nàng không tin Nguyên Mặc còn không thanh tỉnh.

Nếu thật sự còn chấp mê bất ngộ, vậy thuyết minh người này không cứu, chôn đi.

“Ngươi đầu nhỏ lại suy nghĩ cái gì? Mặt ủ mày ê, tiểu tâm trường nếp nhăn.” Lạc Khả ôm nàng đi vào văn phòng, đem nàng phóng tới trên bàn.

Một cúi đầu, nhìn đến nàng trên đầu hoa văn, nhịn không được cười ra tới, “Hẳn là liền sẽ dựa theo ngươi hiện tại hoa văn trường.”

Lâm Tư Phi nhất thời không nghe hiểu, mê mang mà nghiêng đầu nhìn về phía nàng.

Lạc Khả khi nhiên sẽ không nói rõ, làm bộ không biết mở ra máy tính.

Lâm Tư Phi nhăn miêu mặt, nhảy đến nàng một chồng folder thượng, đầu đối với cửa sổ, cửa sổ chiếu ra nàng trên đỉnh đầu hoa văn. Nàng sững sờ ở tại chỗ, hơi hơi hé miệng, quay đầu nhìn về phía Lạc Khả.

Móng vuốt ngứa.

Lạc Khả ngó nàng liếc mắt một cái, nhìn đến nàng biến thành hình tròn đồng tử, yên lặng giơ lên trước mặt folder ngăn trở chính mình, “Ta sai rồi.”

“Miêu ngao!” Lâm Tư Phi thả người nhảy, nhảy đến nàng trên đầu, đem nàng tóc toàn bộ câu loạn.

Thực mau, Lạc Khả trát đến chỉnh tề đầu tóc liền biến thành ổ gà, trên vai còn còn sót lại mấy cây bị nhéo đoạn đáng thương tóc dài.

“Lạc tổng, trần tổng tới.”

“Không cần cùng nàng nói, ta này vốn dĩ tính toán cấp cái kinh hỉ.”

Triệu Mẫn cùng trần tổng đẩy cửa ra đứng ở cửa, nhìn bàn làm việc trước đầu ổ gà cùng ghé vào ổ gà miêu.

Tám mục tương đối, nhìn nhau không nói gì.

Một mảnh yên tĩnh bên trong, Triệu Mẫn đột nhiên đảo trừu khẩu khí lạnh, cánh tay dùng một chút lực. “Loảng xoảng” mà một tiếng rung trời vang, thật lớn gỗ đặc môn bị đột nhiên đóng lại, chỉnh tầng lầu đều cảm giác được một trận chấn động.

“Động đất sao?”

“Giống như không có, tiếp tục công tác đi.”

Trong văn phòng, Lâm Tư Phi ý thức được chính mình gặp rắc rối, vội vàng từ Lạc Khả trên đầu nhảy xuống dưới.

Thừa dịp Lạc Khả cởi bỏ trên đầu da gân cùng phát kẹp, nàng bay nhanh kéo ra ngăn kéo, hai chỉ móng vuốt từ bên trong ôm ra lược đưa qua đi, lại ôm gương ra tới.

Lạc Khả bay nhanh mà chải vuốt tóc, một lần nữa bàn hảo tóc, dùng lược bính thọc thọc Lâm Tư Phi bụng nhỏ.

Lâm Tư Phi nâng lên móng vuốt, hướng không khí huy hạ, thử nhe răng.

Lạc Khả đem gương cùng lược giao cho nàng, đi đến trước cửa mở cửa, xin lỗi mà cười cười, “Xin lỗi trần tổng, vừa rồi thất lễ.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vai Ác Miêu Sau Ta Xưng Bá Giới Giải Trí - Thù Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ