chapter 3 ~ the square dancing

33 1 0
                                    

Si
..
Si
..
Si
..
Si
..
Si
..si Chanyeol... OMG sa dinamidami ba naman ng lalakeng pwedw kong maka partner nat siya pa ba't siya pa ba't ba kasi siya???? Sabi ko sa isip ko para walang maka rinig!!
Chanyeol:ahh..hello,pwede ba tayo maging magkaibugan??
Ako:bawal
Chanyeol:ba't bawal?
Ako:kasi nga bawal!!
Chanyeol:bakit nga bawal??
Ako:kasi nga bawal
Chanyeol:bakit nga??
Ako:di ko kaylangan ng kaibigan may kaibigan na ako..
(Nag simula na ang music..at nag sayaw na sila)
Chanyeol:ayaw mo ba ng bagong kaibigan??
Ako:ayaw ko nga diba..
Chanyeol:o sige tantanan muna kita sangayon pero bukas mag sisimula uli ako sa kakatanong kung pwede ka bang maging kaibigan ko?? Hanggang sa pumayag ka....
Ako:Bahala ka.. sa buhay mo!!

Nakalipas na ang kalahating oras ay sawakas ay natapos nadin ang Square dancing..tinawaga ko ni Sam..

Sam: o napansin ko yata kanina na kinausap mo siya.....
Ako: oo nga ewan ko ba kung bakit ang kulit kasi eh...laging nagsasabi na tanggapin ko daw siya na bilang kaibigan ko....
Sam:bakit di mo kasi siya tanggapin??
Ako:wala lang!! BAWAL?? (Author:capital talaga??galit lang ang peg??)
Dinaman po nagtatanong lang sabi ko....(author:ah..akala ko galit ka..)
Sam:uy..Shel kain muna tayo nagugutom na ako..
Ako:ako din !!
May taong matangkad na yung kamay niya ay nasa balikat ko .... at ang sabi "si no babang hindi magugutom sa kalahating oras ng pag susquare dancing?? Dali libre ko kayo"
Ako:anong ginagawa mo ...at thankyou sa pagiinbita mo pero di ka namin kailan kaya wag kang feeling close..
Lalake:bro! Lets go
Pagtingin ko may tumawag tumawag sa kanya at yung kasama niya ay may kasamang 10 na lalake.. so it means 12 sila...
Ako: o maytumatawag sayo....
Chanyeol:ah..ok..

Ako:umorder kanalang ng juice at cupcakes..
Sam:o sige humanap kanalang ng mauupuan natin..
Ako: o sige...

Ok...hanap,hanap,hanap,hanap ayun sawakas may bakante din...

(2minutes bago siya dumating)

Ako:why did you take soo long??
(Author:wow! English ah..)
Naman!sabi ko..

Sam:ang haba ng pila eh tas ang tagal makakuha ng change ko yung cashier..

Ako:ah kaya pala...hali ka kain na tayo....

[Chanyeol's POV]

Bad trip naman o ba't sila nandito!!

Shel: o maytumatawag sayo....
Ako:ah..ok..

Umalis na silang dalawa..

Kris:parang may gusto ka sakanya no..
Tao:sabagay maganda pano ba hindi siya hindi mag kaka gusto sa kanya..
Luhan:pero mas maganda parin girlfriend ko...
Baehkyun:hahahaha pala biro ka talaga..kaylan ba kayo mag kakakilala??
Ako:nung first day of achool lang..
Chen:uy!!love at first sight yata!!!
Ako:*smile* habang naka yuko!!!
Xiumin:uy!!!totoo ng...
Kai:ba'di mi ligawan..??
Ako:hindi pa nga niya ako sinasagot bilang kaibigan niya girlfriiend pa kaya...??
Lay:halikana't umuwi na tayo gumagabi na o...

Hi guys!how was my chapter 3,please keep on supporting me ..sorry sa mga wrong spellings walako kasi na rewrite...

Love,author

Im Lucky Cuz I Have You.. (EXO Fantic)..Where stories live. Discover now