Đoản 6# Valentine vui vẻ 🔞

1K 33 0
                                    

_ Vương Nhất Bác( A) x Tiêu Chiến( O).
_ Hoa oải hương x hoa hồng.
_ ABO, niên thượng, short H.
______________________________________

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến yêu nhau cũng được sáu năm, nam nhân vốn là nhân viên văn phòng, công việc bề bộn có thừa, chỉ là trong suốt hai tháng nay cậu luôn có cảm giác mình bị bỏ bê, chẳng lẽ gia chủ hai nhà định ngày đính hôn rồi Vương Nhất Bác không còn sợ mất cậu nữa?

" Giám đốc Vương...anh có thấy hôm nay thiếu cái gì rồi không?" thiếu niên tin tức tố hương hoa hồng ngồi trên đùi nam nhân, môi trề xuống có thể móc được cả ấm trà, giọng điệu phụng phịu nói.

" Hửm?"

" Hửm? Anh hửm cái gì? Có phải là không nhớ không?"

Hắn nhìn cậu, hai hàng lông mày nhíu lại" Là lễ kỉ niệm gì sao?"

"...." Tiêu Chiến nhìn hắn, gương mặt đỏ lựng lên vì giận" Anh thử đoán xem?"

" Chiến Chiến anh đau đầu lắm..."

" Đừng có mà đánh trống lảng, em hỏi anh có nhớ hôm nay là ngày gì không?"

Nam nhân alpha lần đầu tiên đối diện với người yêu có chút không nói nên lời. Hắn ngước lên nhìn cậu, lúc hắn ba tuổi chứng kiến cậu được sinh ra, nhìn thấy quá trình cậu nhóc lớn lên thành một thiếu niên xinh đẹp động lòng người, nhóc ấy khi nhỏ vậy mà cứ lẽo đẽo theo sau người anh luôn giữ khuôn mặt hờ hững với mọi thứ, lúc đó Tiêu Chiến chẳng khác gì cái đuôi nhỏ bám theo Vương Nhất Bác, nhìn tiểu Omega lớn lên dưới mí mắt nội tâm hắn vô thức cũng sinh ra sũng nịch, cưng chiều vô hạn.

Nam nhân alpha kia vốn là người thẳng tính mấy trò giả vờ giả vịt thật sự làm hắn đau cả đầu lại nhìn tiểu yêu nghiệt của hắn lắc mông qua lại nũng nịu, dây thần kinh thật sự căng đến sắp đứt ra đến nơi.

" Azz, anh dẫn em đi xem"

Hắn kéo cậu vào phòng nghỉ, drap giường màu trắng được đổi thành màu đỏ, cánh hoa hồng rải đầy trên giường và sàn nhà, cả căn phòng lấp lánh mờ ảo nhờ ánh sáng từ hai ngọn nến trên giường phát ra, nam nhân kéo cậu lại gần, chân trần dẫm lên những cánh hoa mềm mại, cào đến tâm Tiêu Chiến một trận tê tái, càng lâng lâng hơn khi cậu thấy rõ trên giường xếp một hình trái tim lớn bằng hoa hồng, bên trong còn có hộp nhung đỏ, Vương Nhất Bác cầm lấy, khụy một chân xuống, mở hộp nhung ra trước mặt cậu.

" Làm sao anh không nhớ hôm nay là ngày gì chứ"

Hắn mỉm cười, ngày này của sáu năm trước, cũng chính là hắn trong tư thế này cầu hôn thiếu niên trước cổng trường đại học, biểu cảm của cậu lúc ấy ra sao nhỉ? Có kinh hãi hơn hết là vui đến không nói nên lời cũng giống hệt như cậu ngày hôm nay vậy, từ đầu đến cuối chỉ có thể trố mắt nhìn từng bất ngờ đến với mình.

" Em vui đến đứng hình rồi sao? Cũng không nhìn xem anh tặng cái gì?"

" Em...anh..."

" Em anh cái gì?" hắn đứng dậy dúi hộp nhung vào tay cậu" Nhìn xem có thích không? Đây là nhẫn đính hôn vừa được thiết kế riêng, không có cặp thứ hai đâu, chỉ duy nhất đôi ta"

" Cũng chỉ là nhẫn đính hôn thôi, đâu cần khoa trương đến vậy..."

" Chỉ cần là em, mọi thứ tốt nhất anh đều mang về cho em"

" Em...hic..." Tiêu Chiến cảm động đến nước mắt lưng tròng, cậu mỉm cười ôm trầm lấy nam nhân" Chỉ cần là đồ của nam dù tốt hay xấu em cũng muốn!"

Nam nhân thoáng trầm mặc" Chỉ cần là của anh em đều sẽ nhận?"

" Ân"

Một mùi hương hơi nồng đột ngột lan tỏa trong không khí, nhanh chóng tấn công lên tuyến thể yếu ớt sau gáy thiếu niên.

" A...anh Nhất Bác ưm...anh...anh sao lại phóng ra pheromone?"

Hắn gạt nến sang một bên, đè thiếu niên xuống giường, thân dưới thúc nhẹ vào mông thiếu niên" Đây là thứ tốt nhất anh vẫn luôn muốn cho em"

"...."

" Chiến Chiến chúng ta làm bước tiếp theo được chứ?"

" Anh...làm nhẹ nhàng thôi" cậu nói lí nhí, gương mặt ngượng ngùng đỏ như quả gấc.

Nghe được câu trả lời kia nam nhân alpha hưng phấn đến nổi thân dưới kịch liệt cương cứng, đầu khấc to tròn dựng thẳng về hướng mười hai giờ đội thành một túp lều nhỏ giữa đũng quần.

Nhìn nam nhân loạt soạt cởi bỏ quần áo, rất nhanh cự căn nam tính đã ở ngay trước mắt, Tiêu Chiến đánh cái ực nuốt nước bọt, nội tâm bắt đầu run rẩy.

" Anh...làm...làm nhẹ nhàng thôi...! Em sợ"

" Không sao" hắn đẩy hai ngón tay vào trong nhục huyệt, bắt đầu khuếch trương" Cũng không phải lần đầu đút em ăn trái cấm"

" Anh..."

Nghe nam nhân ba hoa nói lời thô tục mà chắc chắn những lúc bình thường dù có cho tiền hắn cũng không nói, cả người cậu liền ửng đỏ như tôm luộc, nhớ đến những lần bản thân khóc la kêu sướng dưới thân hắn lại nhịn không được bắt đầu tiết ra dâm thủy.

" Bảo bối dâm đãng ra nhiều nước như vậy? Muốn lắm rồi sao?"

" Ừm...muốn..."

" Shh" nam nhân hít một hơi, rút mấy ngón tay đang quấy phá loạn xạ trong nhục bích ra thay thế bằng cự căn của mình, một đường xé vách đâm thẳng vào.

" Aaaa...trướng...ưm"

Nam alpha hôn lên vùng cổ nhạy cảm" Bảo bối valentine vui vẻ, kỉ niệm sáu năm yêu nhau vui vẻ!"


_𝕎𝕒𝕟𝕘𝕏𝕚𝕒𝕠_

Quà valentine muộn, lịch học khá kín nên là hít dư âm sau mùa valentine nha.

2

0022023.

[BJYX] Tổng Hợp 101 Đoản Văn H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ