Từ bên ngoài truyền đến những thanh âm hỗn loạn.
Riki bất thình lình xông vào phòng, trông thấy Sunghoon và Jungwon vẫn còn chưa chịu di chuyển liền không khỏi thắc mắc.
"Giờ này rồi mà cả hai còn đứng ở đây làm gì vậy?! Bọn quỷ đã tràn đến ngay trước cổng vào rồi!!"
"Nhanh đến vậy sao?!"
Jungwon dứt câu liền bỏ ra khỏi phòng. Em chạy về nơi xuất phát của tiếng ồn, sững sờ khi chứng kiến cảnh tượng trước mặt.
Bức tranh về một thiên đàng tồn tại niềm hạnh phúc vĩnh cửu giờ đã bị nhuộm đỏ bởi máu tanh cùng những xác chết nằm rải rác. Tất cả chỉ còn là tiếng gào thét, chém giết và đổ máu. Từng mảng máu loang lổ chảy dọc các bức tường và lênh láng trên sàn nhà, tràn đến dưới gót chân em.
Thiên Đàng mà em cố gắng bảo vệ giờ đây lại đang đứng trước một biến cố lớn chưa từng thấy.
Một thiên sứ vừa mới ngã xuống ngay trước mắt em và trút hơi thở cuối cùng. Những cái chết xảy đến mỗi lúc một dồn dập, và thế cục đã không còn đứng về phía Thiên Đàng nữa rồi.
Bọn quỷ sai đang hành động đúng với bản chất tàn bạo của chúng hơn bao giờ hết. Với tất cả nỗi uất hận mà bọn chúng đem từ Địa Ngục quẳng về phía Thiên Đàng, còn là cơn khát máu cuồng loạn do kẻ đứng đầu kích động giựt dây mà e rằng, chỉ có sự sụp đổ của thiên đàng mới có thể chấm dứt.
Jungwon biết mình không thể cứ thế đứng nhìn thêm một khắc nào nữa. Em sẽ chiến đấu vì nơi đây bằng cả tính mạng này.
Jungwon xông vào cuộc chiến cùng cung tên trong tay. Nỗi phẫn uất trong em theo những mũi tên lao vút về phía bọn quỷ dữ hống hách và điên cuồng.
Một, rồi lại hai. Liên tiếp sau đó, những mũi tên khác lao đi. Thứ mùi tanh tưởi bám chặt khứu giác giữ cho em tỉnh táo để trụ vững trong cuộc chiến này. Trong lúc mải quan sát phía trước, Jungwon đã không nhận ra mối đe dọa từ phía sau.
Một con quỷ ba mắt với cây rìu trong tay đã để ý đến em giữa đám thiên sứ lẫn với xác chết. Hắn nhân lúc em chủ quan thiếu quan sát mà từng bước tiếp cận phía sau, nhưng rồi lại vuột mất cơ hội kết liễu em ở thời điểm quan trọng. Ý đồ của hắn đã bị Sunghoon chặn đứng.
Cậu lấy kiếm đỡ thay Jungwon một đòn chí mạng đồng thời lao tới áp sát, một nhát đâm xuyên qua đầu con quỷ.
"Em nên cẩn thận hơn chứ."
Sunghoon lên tiếng nhắc nhở, nhanh chóng lưng giáp lưng yểm trợ Jungwon.
"Cảm ơn anh" Jungwon nói trong nhịp thở gấp gáp, cố gắng tìm lại sự chuẩn xác trong hướng đi của những mũi tên thanh trừng mà em nắm giữ.
Cả hai tách ra để xông thẳng đến mục tiêu phía trước, sau khi hạ gục đối thủ liền quay trở về vị trí cũ.
"Cũng chỉ vì lời hứa năm xưa thôi" Sunghoon nói "Bằng mọi giá, không thể để em chết được."
Đó cũng là những lời mà cậu từng hứa với anh trai mình từ rất lâu về trước rồi.
"Anh vẫn còn nhớ cái lời hứa cũ rích đó sao?"
Jungwon lạnh nhạt đáp, mũi tên lần này trật hướng cắm thẳng vào bức tượng đặt cạnh đài phun nước ở sảnh lớn.
"Trông em đâu có giống như đã quên?"
"Coi chừng phía bên phải, có 3 tên đang đến" Jungwon dập tắt đề tài em không muốn đề cập chút nào bằng một lời cảnh báo dành cho Sunghoon.
Nhưng Jungwon không hề hay biết, kẻ đang bước về phía em kia mới là mối nguy lớn nhất lúc này.
Park Jongseong, hắn đã tìm ra em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JayWon | Cuộc chiến giữa thiên đàng và địa ngục
Fanfiction"Kể cả thiên thần cũng có thể trở nên vô cảm hơn bất kì ai, tàn nhẫn hơn bất cứ ai. Và ác quỷ cũng có những khi yếu đuối, những khi rung động trước người mà hắn yêu. Cũng như em, hắn vốn từng là một thiên thần... với đôi cánh đứt gãy đã không bao gi...