01.

786 80 25
                                    

Sự hỗn loạn là điều có thể dễ dàng bắt gặp ở Thiên Đàng dạo gần đây. Lý do là vì số lượng quỷ dữ tràn lên từ Địa Ngục ngày một nhiều. Bọn chúng đông áp đảo số lượng thiên thần sẵn có, tấn công và gây ra không ít phiền toái cho các thiên sứ làm nhiệm vụ duy trì năng lượng thuần khiết ở Thiên Đàng.

Tình hình hiện tại đang hết sức đáng báo động. Liên tục các cuộc họp khẩn kéo dài hai ba ngày liền đã diễn ra với rất nhiều thiên sứ cấp cao được gọi đến để cùng tìm ra giải pháp cho vấn đề nan giải nói trên.

Nhưng có một điều khiến Tổng cục Thiên sứ Cấp cao phải lưu tâm. Những con quỷ kể cả cấp thấp nhất cũng vẫn chọn lên đến Thiên Đàng để sinh sự thay vì tác quai tác quái dưới nhân gian như mọi khi. Bọn chúng không ngẫu nhiên mà cư xử lạ thường như vậy. Nhất định có kẻ đứng đằng sau giật dây, và âm mưu của hắn hẳn phải là làm đảo lộn Thiên Đàng.

"Hiện đã xác định được danh tính của con quỷ cầm đầu vụ vượt ngục. Và tôi thiết nghĩ các vị ắt cũng sẽ biết hắn ta là ai khi tôi nói ra điều này."

Heeseung ngưng một nhịp, ánh mắt lướt qua rất nhiều khuôn mặt khác, cuối cùng dừng lại ở chàng thiên sứ có khuôn mặt đẹp như tượng tạc ngồi khuất sau những dãy bàn. Em có đôi mắt thật đẹp, sống mũi thẳng tắp cùng những đường nét thanh tú đã khiến em được mọi người ưu ái gọi với cái tên "Mỹ mạo cứu rỗi Thiên Đàng". Nhưng em lạnh lùng và xa cách, trầm lặng và luôn giấu kín mọi ý nghĩ của mình. Tên của em là Yang Jungwon.

"Cách đây 200 năm trước, y vốn đã bị trục xuất khỏi Thiên Đàng và đày xuống 18 tầng Địa Ngục, không bao giờ còn có thể đầu thai luân hồi. Y sở hữu một danh xưng không mấy dễ nghe, đó là..."

"Thiên thần sa ngã."

Bốn từ cuối không thốt ra từ miệng Heeseung, mà đến từ chính người vừa mới đứng dậy - Jungwon.

Park Sunghoon ở hàng ghế đối diện nhìn về phía Jungwon, trong ánh mắt chứa đựng nỗi buồn nhiều hơn là kinh ngạc. Hẳn sẽ chẳng ai biết được những từ vừa rồi có ý nghĩa thế nào đối với em, cũng như câu chuyện đã từ lâu bị cấm nhắc lại ở Thiên Đàng.

Thiên thần sa ngã mà em nói tới còn có một cái tên khác, một cái tên mà đã rất lâu rồi chưa từng được thốt ra trên đầu môi của em.

"Park Jongseong, hắn đã trở lại rồi."


JayWon | Cuộc chiến giữa thiên đàng và địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ