Dạy kèm

27 3 0
                                    

Chỉ còn hơn một tuần nữa là chương trình học của Sinh Hy sẽ bước vào đợt kiểm tra giữa kì I. 

Dựa vào kiến thức không bằng lớp 6 của cô, sợ rằng sẽ không vượt qua kì thi này. Được biết thì thân phận Sinh Hy trước kia học rất giỏi, cô có thể chắc chắn như vậy là do đống huân chương, bằng khen treo đầy phòng. Còn Sinh Hy chuyển kiếp thì nửa chữ bẻ đôi cũng không biết.

Từ lúc tỉnh lại, Hứa Nghiêm- mẹ lớn Sinh Hy đã âm thầm theo dõi cô và cũng biết năng lực học của cô đã giảm sút. Nhận thấy người mẹ đẹp nghiêm khắc của mình không trách móc cô học kém đi, cô vui vẻ không thôi. Suốt ngày chỉ biết ăn rồi ngủ lại chơi không chịu học hành gì.

...

" Hôm nay trả bài kiểm tra, cô có nhận xét." Cố Tiếu Mặc lạnh lùng quét xuống lớp trầm giọng nói. Lời nói toát ra vẻ uy nghiêm khiến ai nấy đều một trận đổ mồ hôi lạnh.

" Dương Quân Hàm 87 điểm, bài văn có sự sáng tạo."

Cả lớp cũng không còn ngạc nhiên, bởi Dương Quân Hàm không chỉ có tài mà còn có sắc. Nghe nói gia thế khủng, con ông cháu cha, là Alpha cấp A+. Được mệnh danh " nữ thần " trong lòng của biết bao Omega và cả Beta.

".."

"..."

" Chu Lan 48 điểm, cần xem lại nét chữ." Nghe vậy Chu Lan mặt đỏ như quả cà chua, chỉ biết cúi gằm mặt xuống. Bên kia Sinh Hy ngồi cười như được mùa, nhưng giây sau cô không còn cười được nữa.

" Hứa Sinh Hy 7 điểm, làm bài quá dở, còn không bằng lớp 6. " Thật sự nếu bây giờ có một cái hố, cô chỉ muốn nhảy xuống để cho vơi bớt sự nhục nhã này. Lão sư Cố cũng thật là, nói điểm là được rồi, còn phải chê cười cô không bằng lớp 6. Mặc dù nói là không việc gì với người khác nhưng trong lòng đã khóc thành một dòng sông.

Kết thúc một buổi học đầy áp lực, cô vội vàng chạy về kí túc như mọi khi. Nhưng lần này, có vẻ như không còn ở nhà một mình được nữa.

Vừa vào cửa, đã bắt gặp ngay cảnh hội trưởng hội học sinh đang hôn nhau nồng nhiệt với một cô gái nào đó.

Hai người kia cũng phát giác ra có kẻ thứ ba nên mới từ từ tách nhau ra, Đoạn Trường An liếc thấy người kia thì cuời nhẹ. Sinh Hy nhìn đôi gò má đang ửng hồng của Đoạn Trường An nên hô hấp có chút khó khăn. Cô cũng không hiểu sao mình lại cảm thấy nóng trong người.

" Ây dô! Đây không phải là cái tên ngốc Alpha cấp S đây sao! Cô vào đây làm gì."

Đang thừ người ra thì cô bỗng nghe được một giọng nói chanh chua phát ra từ cô gái có đôi mắt xinh đẹp đó, nếu ngửi người mùi hương trên người cô ta thì đoán chừng cũng là Alpha nhưng không biết cấp mấy. Nghe tới hỏi khúc sau thì Sinh Hy trở nên lạnh nhạt, không muốn để ý hai người kia nên chỉ trả lời cho có lệ rồi đi vào cất đồ.

" Đây là phòng tôi được sắp xếp. Hai người cứ tiếp tục tôi không phiền."

Cô gái kia nghe đến Sinh Hy được sắp xếp ở đây thì nghiến răng nghiến lợi. Ai mà không ghen tị khi được ở một lúc với ba người đẹp của trường. Thầm mắng Sinh Hy quả nhiên tin đồn với Kì Mẫn là cũng đúng, ở chung với một Alpha, tuy là cấp S nhưng cũng gây nhiều tranh cãi.

[BHTT] [ABO] Hiện Tại Đã KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ