I

478 54 9
                                    

Tôi, Naoi Rei người luôn đứng nhất trong mọi cuộc thi của trường. Nhưng giờ đây lại phải đứng phía dưới ngắm nhìn con nhỏ tóc vàng đang đứng trên bục HẠNG NHẤT trời ơi là HẠNG NHẤT đó! Lẽ ra nó phải thuộc về tôi! Ôi trời đất ơi tôi ghét cô ta! Bạn không nghe lầm đâu tôi ghét KIM JIWON!
____________________

Hôm ấy, tôi cứ tưởng sẽ là một hôm bước vào năm học mới như bao ngày khai giảng khác. Nhưng không, một mái tóc vàng vút qua tôi, Kim Jiwon? Tên đẹp đấy!

Lúc đầu tôi cũng chẳng để ý mấy, rồi lại chợ nhận ra lời dặn của cô Joohyun:"Em mà thấy có bạn nào nhuộm tóc vàng, có tên khắc là Kim Jiwon thì ra bắt chuyện và dắt bạn ấy về lớp mình nhé! Đó là bạn mới của lớp chúng ta."

Ừ thì tôi cũng ra vỗ vai cậu ấy nhưng cậu ấy chỉ quay lưng lại. Ôi trời, chỉ thoáng chốc mà tôi đã tưởng cậu ta là thiên thần đấy, xinh cực kì luôn! Nhưng thái độ của cậu ta đối với tôi mới là điều đáng chú ý đến.

Tôi ước gì mình đã không hỏi han cậu ta thì đã không quê đến như thế này.

"Bọn mình là bạn cùng lớp đó!"

"..."

"Trước kia cậu học trường gì vậy?"

"..."

"Thế cậu đã có bạn mới ở trường chưa? Nếu chưa thì tớ sẽ là người bạn mới của cậu nhé!"

"..."

"Nè, cậu trả lời tớ đi Kim Jiwon..."

"..."

"NÀY ĐỒ CÂM!!!"

Cậu ta ngạc nhiên quay lưng lại và mọi người cũng quay lại nhìn tôi, tôi biết làm vậy gây ấn tượng xấu với người ta. Nhưng ai biểu cậu ta lơ tôi trước? Đã thế từ nay tôi không nói chuyện và không dẫn cậu ta về lớp nữa! Cô như không quen biết, không chung lớp đi!

_____________
Reng Reng!

Giờ vào lớp đã điểm nhưng cậu ta vẫn chưa vào lớp, chắc giờ này cậu ta vẫn còn loanh quanh ở sân trường ấy chứ.

Nghĩ xong tôi phì cười.

TÔI LẦM RỒI

Cậu ta dắt tay cô Joohyun đi vào với vẻ mặt vui vẻ. Cô ta vui vì cái gì ấy nhỉ? Chắc lát nữa tôi sẽ biết ngay thôi.

Cô Joohyun lia mắt tìm kiếm đến chỗ của tôi cô liền nói:

"Wonyoung đổi chỗ sang cạnh Yujin, Jiwon ngồi đó đi em."

"N-Nhưng cô ơi em học kém lắm chỉ có Rei mới giúp em chăm chỉ học tập lên thôi."-nhỏ Jang pủi pủi lắp bắp

"Không nhưng nhị gì hết chẳng phải em và Rei ngồi cạnh nhau chỉ nói chuyện, chẳng phải Yujin mới là người giúp em từ hạng 44/44 lên 20/44 sao?"

Wony đành chấp nhận đổi chỗ.

"Tạm biệt búp bê thân yêu,..."

"Tạm biệt koala nhé!"

"Bớt lại nha Wonyoung"

Khi đổi chỗ xong trên gương mặt Wonyoung và Rei hiện ra những nét chán nản. Rei khó chịu thì ai cũng biết lí do rồi đó còn Wony thì...

Nói cái này ra hơi khó tin nhưng thực ra Wonyoung ghét Yujin lắm vì hai người là người cũ của nhau và người nói chia tay trước không ai khác là Yujin.(nhưng Yujin vẫn không ghét Wonyoung.)

Bên kia không khá khẩm hơn là bao. Jiwon vừa đặt mông xuống đã lấy tai nghe ra nghe nhạc mà chẳng để ý lời cô giảng. Rei thì lại cắm đầu bóc album của nhóm nhạc Red Velvet nhân tiện còn đá chân người kia 2 cái.

Đến giờ ăn trưa, căn tin lúc này trật kín người chỉ còn một bàn 6 người là còn trống. Wonyoung kéo tay Rei:

"Còn bàn trống nè bồ để tui đi lấy đồ ăn còn bồ ngồi đây cảnh chỗ nha nha nha!"

"Ừm"

Rei ngồi xuống bàn lấy điện thoại ra lướt instagram. Đồng thời một chất giọng mỏng vàng lên:

"Em có thể ngồi cùng được không ạ?"

__________________

Chúc mọi người đọc vui vẻ nha

Có gì không hay cứ mng góp ý cho mình ạ.

[LizRei] "Cậu không thể yêu tớ sao?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ