Gió thổi tươi xanh, thùy dương diêu ti, ngày này, ở mưa phùn kéo dài mấy ngày sau, tia nắng ban mai rốt cuộc vẩy lên vậy còn mang theo hơi ướt ý bụi cỏ hoàng liễu.
Thái dương mới mọc lên, kinh thành bách tính môn liền sôi nổi chạy tới Bán Nguyệt cầu, đứng ở đầu cầu nhìn xa phía trước.
Kinh thành tiểu hài tử người người đều biết, muốn xem tân nương tử, liền đi Bán Nguyệt cầu.
Bởi vì Bán Nguyệt cầu đặc thù vị trí, đại đa số đón dâu lộ tuyến, cũng phải kinh qua Bán Nguyệt cầu. Vì thế một khi có hôn lễ, mọi người cũng phải chạy đến Bán Nguyệt cầu đến xem náo nhiệt, đôi khi xem náo nhiệt hơn, đôi khi xem náo nhiệt ít. Nếu đụng với phú thương gả nữ nhi, quan lớn đón dâu các loại , đó chính là Bán Nguyệt cầu náo nhiệt nhất thời gian.
Mà tượng hôm nay như vậy rầm rộ , lại là rất ít thấy , ngẫm lại, tựa hồ chỉ có ba năm trước đây công chúa xuất giá còn có thể một lần.
Nhưng hôm nay, là hoàng thượng một vị khác công chúa xuất giá sao?
Cuối cùng tới buổi trưa, trận trận tiếng chiêng trống xa xa truyền đến, đầu cầu trên mặt của mọi người rốt cuộc hưng phấn tới cực điểm, nhịn không được sôi nổi chạy lên đi vào sớm xem hoa kiệu liếc mắt một cái.
"Nga, tân nương tử đến , tân nương tử đến !" Từng nhóm một tiểu hài tử hoan hô từ nhỏ tiểu nhân khe trung đi xuyên qua, so với đại nhân còn nhanh chạy tới phía trước.
"Diệp Thanh Thành, Diệp Thanh Thành đến !" Một đứa bé trai nhìn xa xa đi tới long trọng đội ngũ hô to. Bên cạnh đứa nhỏ mẫu thân vội vàng kéo hắn: " nói bậy bạ gì đó, cẩn thận hắn đem ngươi bắt lại, gọi đại tư mã!"
"Tình Văn quận chúa, Tình Văn quận chúa cỗ kiệu tới!" Lại có tiểu hài tử kêu to.
Bên ngoài tiếng người ồn ào, tiếng hoan hô từng mảnh từng mảnh , bên trong kiệu hạ thải vi nhịn không được vén lên khăn voan đỏ, nhỏ và dài ngọc thủ chậm rãi thân tiến lên, nhẹ nhàng đem kiệu hoa mành đẩy ra một chút.
"Tình Văn quận chúa, Tình Văn quận chúa!" Một mảnh kinh hỉ tiếng la lập tức từ bên ngoài truyền đến, cả kinh Hạ Thải Vi cuống quít thu tay về.
Những người này, hảo tiêm ánh mắt đâu! Nàng ở trong lòng muốn, nhịn không được nhẹ nhàng cười.
Đã sớm biết kinh thành phồn hoa náo nhiệt, lại còn không ngờ náo nhiệt như thế đâu! Bên ngoài thật là nhiều người, hôm nay thái dương cũng rất tốt, làm cho nàng cũng nhịn không được muốn đi ra ngoài đuổi theo kiệu hoa chạy hai cái. Đáng tiếc, nàng là tân nương tử đâu, cũng không thể theo kiệu hoa chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân là khuynh thế nam sủng (yappa cv, Cổ đại )
RomanceNàng, Vân Dương vương trộm giấu tư sinh nữ, sự việc đã bại lộ hậu, bị hoàng thượng ngoài dự đoán mọi người cho "Tình Văn quận chúa" phong hào, tứ hôn đương triều đại tư mã —— Diệp Thanh Thành. Hắn, có khuynh thế chi dung, tôn quý vị, người tiền lịch...