The butler and his favorite boy

4.2K 275 16
                                    


Chỉ còn vỏn vẹn đúng hai tuần nữa là đến Giáng Sinh.

Hay nói cách khác, tất cả sinh viên trong trường chỉ còn lại chút ít thời gian để chuẩn bị cho lễ hội Giáng Sinh hằng năm. Vì thế nên không khí trong trường dạo này nhộn nhịp hơn cả, đâu đâu cũng thấy người người hối hả tất bật chuẩn bị cho kế hoạch đêm lễ hội. Thông báo tìm người hỗ trợ được dán ở khắp mọi bảng tin trong trường. Câu lạc bộ tình nguyện cũng vì việc này mà bận đến tối tăm mặt mũi.

Nhưng có vẻ mọi người ai cũng rất tận hưởng sự bận rộn này. Cũng đúng thôi, vì đối với tất cả sinh viên trong trường thì đêm lễ hội Giáng Sinh hằng năm luôn là sự kiện được mong chờ nhất. Nhà trường cũng rất chú trọng ngày lễ này vì ngày thành lập trường lại trùng hợp đúng vào ngày 24 tháng 12. Thế nên các hình thức tổ chức lễ kỷ niệm đều được đầu tư rất kỹ càng và chuyên nghiệp, sinh viên trong trường cũng nhờ đó mà có điều kiện tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hơn.

Điểm nhấn lớn nhất của lễ hội này, thứ mà ai ai cũng đều háo hức mong mỏi từng ngày mỗi khi tiết trời dần trở nên lạnh hơn,

Đêm vũ hội Giáng Sinh.

Cũng là sự kiện cuối cùng vào đêm lễ hội diễn ra, sinh viên trong trường sẽ cùng với bạn nhảy của mình cùng nhau vẽ nên một vũ điệu để hòa chung với bầu không khí ấm áp của đêm hội. Đóng lại cánh cửa của một năm đã cũ và nắm tay nhau thêu dệt một năm mới hứa hẹn sẽ còn tươi đẹp hơn.

Cũng chính vì lẽ đó mà thời gian này chính là thời điểm vàng để lựa chọn bạn nhảy, người bạn nhảy này cũng chính là người sẽ cùng bạn trải qua hết một đêm lễ hội ấy. Đã bận rộn với việc chuẩn bị cho các quầy hàng tiết mục, nay các sinh viên lại còn bận hơn khi phải vừa thu xếp việc của khoa lớp rồi còn phải tranh thủ tìm người nhảy cùng. Vì đơn giản là đâu ai muốn phải cô đơn một mình trong một đêm mà ai ai cũng có đôi có cặp chứ.

Tiết trời giá buốt của ngày đông cũng không ngăn nổi sự vui vẻ đang tràn ngập trên gương mặt của mỗi sinh viên trong trường. Không khí Giáng Sinh cũng vì thế mà càng ngày càng rõ ràng sôi nổi hơn.

Khác hẳn với bầu không khí ảm đạm xung quanh Choi Wooje đang ngồi một mình trong phòng học không người này.

Choi Wooje hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Kinh tế. Cũng là chân chạy vặt chăm chỉ số một ở câu lạc bộ tình nguyện của trường. Đây là biệt danh em được các anh chị tiền bối trong câu lạc bộ đặt cho, theo lời các tiền bối nói thì Wooje vừa siêng đi hỗ trợ lại vừa được việc nên thành ra được mọi người ưu ái dành cho vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Nhưng bản thân em thì lại không thích cái gọi là ưu ái này cho lắm, vì việc được nằm ở đầu bảng xếp hạng đồng nghĩa với số lượng việc hỗ trợ mà Wooje phải làm là cực kỳ nhiều. Thậm chí làm em đôi lúc cảm thấy hối hận vì đã chọn câu lạc bộ tình nguyện làm nơi gắn bó suốt 4 năm đại học của mình. Mà nghĩ lại thì nếu không phải là ở đây thì Wooje cũng không tìm được nơi khác thích hợp với em, bản thân em chẳng có tài cán gì, tài lẻ cũng không nốt, học tập cũng chỉ tàm tạm nên mấy câu lạc bộ chuyên về kĩ năng mềm, thể thao hay các câu lạc bộ học thức đều là sự lựa chọn quá xa vời.

The butler and his favorite boy | on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ