Chương 12

327 18 0
                                    

Ngày hôm sau Bùi Tùng nổi lên cái đi sớm cách vách phố mua sớm một chút, vốn dĩ muốn hỏi Giản Lâm Ý muốn ăn cái gì, nhưng đi đến mành mặt sau thấy ngủ say người ôm chính mình chăn, tưởng đem người diêu tỉnh tay lại rụt trở về.

Chờ Bùi Tùng xách theo sữa đậu nành bánh bao khi trở về, Giản Lâm Ý đang ngồi ở trên giường phát ngốc.

"Tỉnh?" Bùi Tùng kéo ra mành, "Lại đây ăn cơm."

Giản Lâm Ý cọ xát rời giường, rộng thùng thình quần áo bị ngủ ra nếp nhăn, đi chân trần đạp lên trên mặt đất khi bị đông lạnh đến một giật mình.

"Xuyên giày." Bùi Tùng cười thanh.

"Nga." Giản Lâm Ý còn ở nửa mộng nửa tỉnh, gian nan tìm được dép lê vị trí, sau đó lê dép lê tới rồi Bùi Tùng trước mặt.

Bùi Tùng xem vị này ngày thường làm bộ làm tịch ngẫu nhiên còn ý xấu đại minh tinh liền như vậy không hề phòng bị híp mắt đi đến chính mình trước mặt, cảm thấy mới lạ, đối thượng cặp kia sương mù mênh mông mắt, ngữ khí cũng không tự giác nhẹ một chút, "Ăn cơm."

"Nga." Giản Lâm Ý mê hoặc ngồi ở ghế trên, tùy tay niết cái bánh bao, sau đó cắn một ngụm.

Này một ngụm giống như là đem hồn cấp gọi đã trở lại, Giản Lâm Ý ánh mắt nháy mắt thanh tỉnh, sau đó đứng dậy đi đến thùng rác bên cạnh, một ngụm phun ra.

Bùi Tùng nghẹn cười.

"Trên thế giới vì cái gì sẽ có rau thơm bánh bao."

Giản Lâm Ý cảm giác chính mình phảng phất bị ngược đãi.

Bùi Tùng lúc ấy đi sớm một chút quán, trong lúc vô tình liếc đến thẻ bài thượng rau thơm bao, ma xui quỷ khiến gian liền cầm một cái.

"Vậy ngươi đổi cái." Bùi Tùng đưa qua đi một cái còn như là bình thường nhân.

"Cái này là cái gì?" Giản Lâm Ý cảnh giác.

"Bánh đậu."

Giản Lâm Ý tiếp nhận, cắn một ngụm, đầu lưỡi đụng tới ngọt sa nhân, cảm thấy mỹ mãn.

"Sữa đậu nành." Bùi Tùng đưa qua đi một cây mới vừa cắm hảo quản sữa đậu nành ly.

Hai người còn tính bình thản mà ăn một bữa cơm, Giản Lâm Ý cũng không lại từ bánh bao khai ra cái gì rau thơm nhân giải thưởng lớn, ăn xong liền nằm trên sô pha đi.

Chỉ là mới vừa nằm xuống đã bị Bùi Tùng xách lên tới, "Đánh ức chế tề."

Bùi Tùng từ trong túi lấy ra sáng nay đi cửa hàng tiện lợi mua Alpha ức chế tề, nhét vào Giản Lâm Ý trong tay, "Để ngừa mất khống chế."

Giản Lâm Ý nhìn chằm chằm phong bế ống tiêm trong suốt chất lỏng, bỗng dưng cười, "Sợ ta áp ngươi a."

Mặc kệ người này khẩu hải, Bùi Tùng xem xét mắt trên sô pha người này thân thể, cười lạnh một tiếng.

Giản Lâm Ý: "......"

Buổi sáng quang không phải rất cường liệt, chỉ là vừa vặn chiếu rọi ở trong phòng hai người trên người, nếu không phải người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới này không khí có chút giương cung bạt kiếm, hai cái Alpha thoạt nhìn đảo còn rất xứng đôi.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau không nghĩ tẩy trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ