Chương 34

400 8 0
                                    

Tới gần tan tầm, đại bộ phận xã súc tâm tư đều không ở công tác thượng, thậm chí có mấy cái rời đi công vị phủng di động nói chuyện say sưa.

Vãn 7 giờ đại lưu lượng thời gian đoạn đều là tuyệt hảo phóng dưa cơ hội, một ít cái chụp đến thứ tốt paparazzi tổng hội chọn thời gian này tới hướng KPI.

Vốn dĩ hôm nay hot search đều bị # quê cha đất tổ #, # xăm mình # như vậy mục từ cấp chiếm, ăn một ngày dưa người qua đường còn đang chờ Giản Lâm Ý bên kia đáp lại, đột nhiên đã bị một cái hàng không mục từ tắc một miệng kích thích.

# quê cha đất tổ ở Giản thị cùng xa lạ nữ tử hẹn hò #

Một câu mang ra ba cái bạo điểm mánh lới.

Quê cha đất tổ đi Giản Lâm Ý công ty, còn cùng một nữ nhân hẹn hò, người kia không phải Giản Lâm Ý.

Ăn dưa quần chúng: Nga khoát!

Tam giác quan hệ vĩnh viễn là cẩu huyết sự kiện đại chúng đề tài, mà chuyện này ba cái vai chính trong đó một cái là thực lực phái diễn viên, một cái là Giản thị tổng tài, còn có một cái không rõ thân phận, nhưng là căn cứ account marketing thả ra video, nữ nhân kia dáng người tỉ lệ thật tốt, mặc quần áo phẩm vị cũng là thượng thừa, xem kia dáng người khí chất, lớn lên khẳng định cũng sẽ không kém.

Tổng tài, chim hoàng yến, tình nhân.

Mọi người cấp ba người an danh phận, yên lặng lên men mục từ nhiệt độ, cũng đối này thích nghe ngóng.

Trong video mặt, quê cha đất tổ tiếp nhận nữ nhân đưa cho nàng hộp giữ ấm, cái này xinh đẹp Omega ngượng ngùng thậm chí xuyên thấu qua nửa đêm tối sắc, chói lọi mà ở màn ảnh triển lãm ra tới.

Ăn dưa ăn đến nhà mình công ty trên người Giản thị công nhân cảm giác thập phần vi diệu.

Quê cha đất tổ đối lão bản là cái cái gì tâm tư, từ nàng tới Giản thị tần suất là có thể nhìn ra tới.

Hôm nay quê cha đất tổ lại tới tìm giản tổng, đại khái là không gặp người thực mau liền xuống dưới, có không ít công nhân thấy, mà vị kia "Tình nhân", bọn họ chính là chính mắt thấy Trương trợ lý đem người thỉnh đi lên, thân phận sao có thể đơn giản.

Chỉ là không nghĩ tới quê cha đất tổ cùng vị khách nhân này còn có tầng này quan hệ.

Ngại với này dưa bên trong có chính mình người lãnh đạo trực tiếp, Giản thị công nhân ăn dưa còn tính khắc chế, có người kìm nén không được muốn đi tìm trương trợ hỏi cái minh bạch xúc động, bóp điểm vừa tan tầm liền gõ khai trương trợ nói chuyện phiếm lan.

Đồng thời khai còn có cửa thang máy.

Giản Lâm Ý đi ra.

Mọi người sôi nổi ngồi ngay ngắn, cách cửa kính nhìn hiện giờ dư luận nhiệt độ cực cao người.

Thang máy lại ra tới một người, thập phần chi quen mắt.

Nga khoát, dưa hai cái vai chính tề.

Vị kia ở trong video không lộ mặt nữ nhân quả nhiên diện mạo khí chất thật tốt.

Bùi Tùng cùng Giản Lâm Ý không biết những người khác suy nghĩ cái gì, một trước một sau đi tới, liền cùng lão bản mang theo hợp tác đồng bọn giống nhau quy quy củ củ.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A sau không nghĩ tẩy trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ