Kim cởi bỏ quần lót còn sót lại trên người Vegas, bắt lấy đầu gối đang ra sức khép lại, tầm mắt nóng bỏng dừng lại ở hạ thân mềm nhũn của cậu
- Đừng nhìn...nơi đó
2 cánh hoa nhỏ phía dưới đã căng ra đỏ hồng, đẩy ra mép thịt, hạt đậu nhỏ ở bên trong hoàn toàn bị dâm thủy che lấp
- Em...là người song tính sao ?
- Phải..aVegas cũng có dương vật nhưng chỉ lớn bằng thiếu niên 14_15 tuổi, lông mao cũng ít, 1 mảnh trơn bóng nhạt màu
- Kim..anh..ang ghét bỏ nó ?
- Cũng không hẳn là vậy. Chỉ là không nghĩ đến thân thể em lại đặc biệt như thếNét mặt của Kim không biểu lộ là chán ghét hay thích thú, chỉ nghe ra giọng nói trầm thấp bên tai
- Đã dọa em sợ ? Em mặc đồ vào đi. Tôi ra ngoài 1 chút
Nói không ghét bỏ vậy là cái gì ? Vegas giấu đi vẻ mặt bi thương, chỉ lộ r sự xấu hổ bước xuống giường nhặt quần lót lên rồi vào phòng tắm tẩy rửa dâm thủy dính ở hạ thân.
Kim lúc này đã xuống tầng dưới, mở tủ lấy chai rượu ngồi rót uống 1 mình. Vốn dĩ hôm nay là đêm tân hôn ngọt ngào, không nghĩ lain không trọn vẹn như thế.
Kim không chán ghét Vegas, ngược lại là rất yêu thích đứa nhỏ vốn dĩ là học trò giỏi của mình. Kim là giáo sư nghiên cứu tế bào gốc của viện y dược quốc gia. Ở tuổi 38 Kim tài năng nổi tiếng lại còn sở hữu vóc người chuẩn đến từng cm. Trong khi Vegas là nghiên cứu sinh của viện nghiên cứu, 25 tuổi, người rất thông minh, thái độ hòa nhã. Tuổi trẻ lớn lên thanh tú, nụ cười như hoa. Vegas trước giờ nổi tiếng là người có chừng mực, ít khi xảy ra tai tiếng gì về vấn đề tình cảm trai gái trong viện nghiên cứu.
Không ai nghĩ vị giáo sư tôn kính Kim lại là người đồng tính, và sau 1 năm theo đuổi học viên Vegas, Kim mới tổ chức lễ kết hôn. Chỉ là không ngờ Vegas là người song tính, có cả bộ phận sinh dục nữ, hắn nhất thời sững sốt chưa thích ứng được. Có phần hơi giận Vegas ngay từ đầu đã không nói thật về thân thể đặc biệt của mình.
Lúc từ phòng tắm trở ra, Vegas đã thay 1 bộ đồ pijama tay ngắn màu xanh đậm họa tiết chuột Jerry dễ thương. Cậu đi nhè nhẹ xuống tầng dưới. Kim đang nằm trên sofa nhắm mắt ngủ, trên bàn có chai rượu uống hơn phân nửa. Cậu chần chừ không biết có nên đánh thức Kim trở về phòng ngủ hay không ? Cậu biết nguyên do là nơi cậu, cậu đã không nói với Kim về chuyện cậu là người song tính. Cậu cũng không nghĩ anh lại phản ứng như thế, nhất thời cậu thấy mình lúng túng, hổ thẹn
Không nỡ đánh thức Kim, Vegas đem chăn đắp lên người hắn, dọn dẹp chai rượu, cậu mở đèn phòng khách ánh sáng vừa đủ để Kim dễ ngủ hơn. Vegas là người ôn nhu, cậu từ nhỏ rất hiểu chyện. Chỉ vì thân thể kì dị mà người thân ra sức yêu thương, che chở cho cậu, xem cậu như bảo bối. Nếu ba mẹ biết trong đêm tân hôn cậu bị chồng ghét bỏ như thế chắc họ sẽ đau lòng lắm.
Kim có 1 đức tính tốt đó là thời gian. Cho dù đêm hôm qua có ngủ trễ hay uống rượu thì đúng 5h sáng hắn đã dậy. Cả đêm ngủ sofa có chút không thoải mái, nằm chen chúc trên sofa cả đêm, cái cổ lẫn bả vai đều khó chịu.
Nhặt tấm chăn lên hắn nhận ra đêm qua Vegas đã đắp chăn cho mình lại không nỡ đánh thức hắn dậy. Đêm tân hôn cứ thế mà qua 1 ngày. Lúc trở lên phòng ngủ lấy quần áo tắm rửa đi làm, hắn lại nghe Vegas nói chuyện điện thoại
- Dạ mẹ ,mẹ đừng lo lắng. Đêm qua...rất tốt ạ ! Anh ấy không có ghét bỏ thân thể kì dị của con
- ...
- Phải. Ba mẹ yên tâm đi. Kim đối với con thật lòng, con hiện đang rất hạnh phúc
- ....
- Ách..mẹ..sao tự nhiên hỏi chuyện đó ? Đêm qua...có 1 lần thôi ạ...ách...cũng hơi đau...mẹ à, đừng trêu con, thật sự con không biết mà..
- ...
- Con cúp máy đây. Nói nửa sẽ đánh thức anh ấy. Vậy nha mẹ. Mẹ và ba đi du lịch vui vẻ. Nhớ mua quà về cho chúng con. Bye mẹTắt điện thoại, Vegas nói chuyện 1 cách bịa đặt như thế, cậu hổ thẹn vô cùng. Cái gì mà đêm qua có 1 lần, e là cả đời này Kim cũng sẽ không chạm vào người cậu. Bất giác hốc mắt khó chịu, muốn khóc thật sự. Kim đứng bên ngoài nghe cuộc nói chuyện kia cũng im lặng không nói gì. Hắn trở xuống lầu làm điểm tâm sáng.
Kim là nhân vật nòng cốt của viện nghiên cứu thành thử phải luôn có mặt. Còn Vegas sau khi tốt nghiệp ở viện nghiên cứu, cậu lại phục vụ cho 1 bệnh viện đa khoa của tp. 2 người 2 công việc khác nhau. Cấp trên của cậu lại là bạn trai cũ của anh 2 . Chỉ là anh 2 cậu 5 năm trước đã kết hôn cùng chị dâu Nat, có cậu con trai 3 tuổi rất đáng yêu...
BẠN ĐANG ĐỌC
đừng quên em là của tôi !
Fanfictionngược nhiều rồi giờ đổi gió tí, ngọt sủng nào nếu như Vegas là người song tính, và Kim là vị hôn phu vừa gặp đã yêu. hôn nhân giữa họ sẽ đi về đâu nếu Kim không thích người song tính vì là ngọt nên fic ngắn, đọc giải trí cuối tuần không áp dụng lên...