Anh vợ giáo sư Kim người chơi hệ hành động, nói là làm. Gì chứ mấy chuyện trà xanh vị ra dẻ, trà xanh vị matcha là anh vợ giải quyết nhanh gọn lẹ, rốp rẻng. Số là anh vợ cho người thu thập thêm chứng cứ bóc trần sự thật tiến sĩ Pie sở dĩ leo lên được cái học vị danh giá này đều dựa vào chiến thuật đêm 7 ngày 3 vào ra chưa kể. Hàng loạt các quan chức các cấp lãnh đạo trong ngành y bị phanh phui đều ăn nằm với Pie, để cấp cho Pie cái gọi là chức cao vọng trọng trong ngành y.
Chưa kể hàng loạt chứng cứ đút lót để chạy chức của Pie. Bên cạnh đó bạn trai của Pie bốc phốt tiến sĩ Pie là 1 con nghiện cờ bạc và có xu hướng tính dục lệch lạc, kiểu như thích tập thể. Với nhiều chứng cứ như thế, con đường thăng quan tiến chức của Pie xem như khép lại. Cảnh sát vào cuộc và nhận đơn tố cáo của nhiều đồng nghiệp công tác chung ngành y, bắt tạm giam những cán bộ quan chức cấp cao có liên quan trực tiếp đến Pie.
Vegas vừa xem truyền hình thời sự về bê bối của tiến sĩ Pie, vừa được chồng gọt táo cho ăn
- Em không nghĩ pí Pie là người như vậy luôn đấy. Thật tiếc cho 1 tài năng
- Pie hồi đi học rất cố gắng, hầu như giải thưởng nào của trường lớp đều tham gia.
- Thế tại sao 2 người chia tay
- Pie có xu hướng tính dục lệch lạc. Tôi có lần bắt gặp nhiều tin nhắn Pie nhắn tin gạ tình với nhiều người. Chúng tôi đã có 1 cuộc cãi vã, Pie là người đề nghị chia tay
- Sau đó thì sao ?
- Tôi gặp lại Pie trong 1 cuộc hội thảo. Pie là người đưa ra những lập luận cho 1 nghiên cứu về gen.
- ...
- Chuyện nhẫn đôi là Pie nhờ tôi đặt giúp để làm nhẫn đính hôn giữa Pie với bạn trai. Không nghĩ Pie lại nhiều sai phạm như vậy
- Chồng là đang hối tiếc sao ?
- Ấy, em nói vậy là tội cho tôi. Tôi chỉ tiếc tài năng của Pie thôi. Chứ tình yêu của tôi đều trao hết cho em còn gì ?
- Vậy sao cả tuần nay chồng đi sớm về tối, còn không chạm vào em lấy 1 lần
- Ối em ơi, đừng nghĩ vậy, oan cho tôi. Chẳng phải em đang mang thai sao. Tôi sợ định lực của tôi không qua được mị lực của em nên mới nhịn xuống đấy
- Cũng chỉ mới 2 tháng thôi. Thì chồng làm nhẹ nhàng cũng được mà. Chồng chả thương emNhìn vợ nước mắt lưng tròng mà giáo sư thót tim. Đây là đang làm nũng đúng không. Khổ lắm người ơi. Số là lúc biết tin Vegas có thai, gia đình nội ngoại 2 bên ôi vui quá xá là vui, còn họp bàn xem Vegas là sinh con gái hay con trai. Sau đó anh vợ ra tối hậu thư phải chăm sóc Vegas đàng hoàng, đặc biệt không được trên bảo dưới không nghe chịch choạc, đợi qua 3 tháng. Giáo sư nghe mà nghẹn ngang dị đó. Yêu mà áp lực ghê. Ủa, sao lúc đầu hổng nói dị đi. Giờ chơi cắc cớ, có vợ mà hổng được chạm vào, gòi sao chịu được qua 3 tháng đây.
Giáo sư cũng có hỏi ý kiến bác sĩ, vì Vegas là người song tính nên chuyện mang thai sẽ khó khăn vất vả hơn phụ nữ. Thành thử giáo sư Kim cũng không dám làm liều mần ăn gì với vợ. Rủi bé con trong bụng có gì là bà nội cũng đội chuối khô với bên nhà vợ. Cố nhịn cho đến tháng thứ 3, giáo sư Kim tập trung vô chuyên môn đưa đẩy. Mà kiểu như ăn chay 3 tháng đùng cái được ăn mặn nên giáo sư vui quá xá là vui, hì hục cày cấy trên thân thể non tơ của vợ, quên mịa mần ăn phải nhẹ nhàng. Bởi vì dzui mà làm hơi lố, cái kết là vợ bị động thai, bố vợ ca nguyên bài ca con cá, anh vợ tung cho 1 cước ngay bụng, giáo sư Kim lệ rơi đầy mặt. Cái tính dằm khăm hông bỏ.
Nói vậy thôi chứ giáo sư Kim chiều vợ hơn chiều vong. Vợ mang thai đến tháng thứ 8, giáo sư Kim tạm gác công việc ở viện nghiên cứu, nghỉ ở nhà 1 tháng chăm vợ, chờ ngày vợ lâm bồn. Mà phải công nhận lực đưa đẩy của giáo sư Kim quá chuẩn, vợ yêu mang song thai. Còn gì vui hơn như vậy.
Hôm vợ sinh, giáo sư Kim đứng ngồi không yên, nghe nói là phải mổ vì sinh khó. Gia đình nội ngoại 2 bên đều có mặt đông đủ chờ đợi 2 thành viên mới, 1 bé trai và 1 bé gái, đủ nếp đủ tẻ.
- Chồng ơi, trên bụng em có vết mổ, sau này sẽ để lại sẹo. Xấu lắm phải không chồng ? Chồng có chê em không ?
Kim cúi người hôn lên vết khâu trên bụng Vegas 1 cái hôn nhẹ nhàng đầy lòng cảm kích
- Đó là chứng tích cho tình yêu của chúng ta. Vegas, tôi yêu em, và cám ơn em về tất cả.
Ngày đầy tháng, bên nhà nội chơi lớn tổ chức tiệc mừng trên du thuyền sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách mời từ 2 bên gia đình. Bé trai là anh, bé gái là em, đều là những thiên thần đáng yêu. Kim nắm lấy tay vợ, cùng nhau nâng ly rượu mừng cho hạnh phúc viên mãn và trọn vẹn.
Khi 2 bé con đầy năm, giáo sư Kim gửi cho nội 1 đứa, ngoại 1 đứa, còn mình thì đưa vợ yêu du lịch bên Dubai, rồi về đảo Hawai nghỉ mát. Xem như là bù đắp kì nghỉ hưởng tuần trăng mật. Sau chuyến du lịch 2 tuần, 1 tháng sau nội ngoại 2 bên nhận được thông báo, Vegas mang thai lần nữa.
Vừa qua năm mới, gia đình giáo sư đón chào 3 thành viên nữa, vì Vegas sinh 3. Tổng hết thảy là 3 trai 2 gái. Gia đình 7 người hòa thuận hạnh phúc.
Nghe giang hồ đồn, 2 năm sau đó Vegas mang bầu đứa thứ 6. Gia đình không có gì ngoài điều kiện mà. Giáo sư Kim quả là danh bất hư truyền, bắn phát nào trúng phát đó. Quá nhanh quá nguy hiểm..
BẠN ĐANG ĐỌC
đừng quên em là của tôi !
Fanfictionngược nhiều rồi giờ đổi gió tí, ngọt sủng nào nếu như Vegas là người song tính, và Kim là vị hôn phu vừa gặp đã yêu. hôn nhân giữa họ sẽ đi về đâu nếu Kim không thích người song tính vì là ngọt nên fic ngắn, đọc giải trí cuối tuần không áp dụng lên...