Ngoại truyện 3: Đoản văn chung cư vui vẻ P2

94 11 0
                                    

11. Khi Bạch Hiền và Xán Liệt cùng chơi Pocky.

Cả khu chung cư đột nhiên nổi hứng muốn chơi Pocky game. Mọi người rủ nhau tụ tập ở nhà Lộc Hàm, cùng nhau đùa giỡn vui vẻ. Đến lượt Bạch Hiền và Xán Liệt, nói thật thì đây là lần đầu của hai người nên cảm thấy có chút là lạ.

"Đầu tiên mỗi người cắn một đầu!" Tử Thao nhẹ nhàng hướng dẫn.

"Khoan đã! Nghe nói đầu có sô cô la là cho nữ, đầu còn lại là cho nam phải không nhỉ?" Tuấn Miên vội chen vào.

"Không! Hình như là ngược lại đó a!" Chung Đại liền phải bác lại.

Thế là cả đám đông bá nháo bà nhào hết cả lên. Cuối cùng, Bạch Hiền không kìm được nũa bực mình mà quát to: "Có mỗi chơi thôi mà cũng rắc rối như thế? Rốt cuộc thì trước sau gì cũng hôn nhau phải không? Vậy thì đây!!!"

Nói rồi đè môi mình lên môi Xán Liệt.


12. King Game

Sau khi chơi xong Pocky game, mọi người chuyển sang chơi King. Khánh Thù bốc được thẻ King, vui vẻ mà hô to: "Số 7 đứng lên 'mi' má tôi nào!"

Kim Chung Nhân liền quay sang chỗ đám đông, ôn đồn hỏi: "Số 7 là ai thế nhỉ? Phiền cho mình đổi cái thăm được không?"

Mặc dù ngữ khí rất đỗi bình thường nhưng ai nghe cũng rợn hết cả xương sống. Và rồi, Lộc Hàm cả người run lẩy bẩy, rón rén đưa tờ thăm của mình cho ông trùm.


13. Xích mích

Nghệ Hưng và Tuấn Miên có chút xích mích với nhau. Cậu bực mình lắm, chỉ thẳng và mặt gã mà quát: "Tôi chán anh rồi! Làm ơn đừng có xuất hiện trước mặt tôi nữa!"

Tuấn Miên nghe thế càng nổi quạu thêm: "Tôi cũng chẳng còn hứng thú với cậu! Biến đi!"

Đột nhiên, sắc mặt Nghệ Hưng tím tái lại, môi cắn chặt, khóe mắt rưng rưng như sắp khóc, nhìn gã run run hỏi: "Thật...thật sao?"

Tuấn Miên thấy vậy hoảng hốt lao vào ôm chặt lấy cậu, vội vàng nói: "Không! Anh nói lung tung đấy! Xin lỗi em! Đừng khóc a! Anh yêu em nhất! Chỉ yêu mình em thôi!"


14. Hoàng Tử Thao vẫn còn cố gắng viết nhật kí.

Bức tường bên trái căn phòng làm việc của Tử Thao đã kín mít hết, không còn chỗ nào để cậu dán thêm ảnh nữa. Thế là, cậu suy nghĩ một lúc, sau đó nảy ra ý tưởng: "Sao mình không 'viết nhật ký' trên trần nhà a!"

Và rồi từ đó, ngày nào Tử Thao cũng cố gắng bắc thang ngửng cổ lên trời để mà dán mấy tấm ảnh. Đến nỗi mà, Diệc Phàm đứng bên ngoài nhìn thấy, không khỏi thở dài thầm nghĩ: "Đào Tử thật là! Cứ đà này có ngày gãy cổ mất!"


15. Hình nền của Thế Huân

Hôm nay, thư kí của Thế Huân tìm cờ thấy được hình nền điện thoại của anh, không khỏi giật mình mà hỏi: "Cô gái trên ảnh nền của sếp là ai thế?"

"Người yêu tôi đó!" Anh không ngần ngại trả lời.

"Ủa... Không phải là...người yêu sếp là cậu Lộc sao?" Mặt thư kí biến sắc.

"Bộ cô nhìn ảnh mà không nhận ra đó là Lộc Hàm à?"


16. Quà tặng âm nhạc

"Xin chào mọi người, Tôi là Biện Bạch Hiền. Phát thanh viên của chương trình quà tặng âm nhạc của đài Lucky! Ừm! Để bắt đầu chương trình, chúng ta sẽ đến với bức tâm tình đầu tiên a!"

Nói rồi, cậu liền lấy ra xấp tài liệu mà đạo diễn đưa cho, nhẹ nhàng đọc vào míc: "Tôi muốn gửi bài hát 'Miracles In December' đến một người rất quan trọng và đã gắn bó với trong những năm vừa qua. Cậu ấy cho tôi biết tình yêu thật sự là như thế nào, cậu ấy còn đem lại hơi ấm cho lòng tôi trong mỗi mùa đông lạnh. Người con trai ấy không ai khác đó chính là cậu phát thanh viên Biện..." Đọc đến đây Bạch Hiền đột nhiên dừng lại, mặt tối sầm, tay cầm giấy run run. Đạo diễn thấy vậy không đành lòng chút nào, liền ra hiệu cho cậu tiếp tục đi. Cậu nuốt nước bọt "ực" một cái, nhỏ giọng đọc tiếp: "là...cậu phát thanh viên Biện... Bạch Hiền. Và...tôi muốn chương trình, thay mặt tôi...mà nói với cậu ấy rằng: "Anh...yêu em nhiều lắm! Honey...à!" Kí...kí tên: Your Phác...Phác Xán...Liệt!"


17. Khi các bé thụ trở nên "đầu gấu"

Lộc Hàm: "Các cậu có...có muốn... ăn...đập...A!!! Tôi không thể làm vậy a! Thành thật xin lỗi mọi người a! Hu...hu...!" *Bật khóc*

Bạch Hiền: "Chuyện cơm bữa! Muốn tự chết hay để tôi giết!" *Ngoáy mũi*

Tử Thao: "Để tôi chụp ảnh 'nude' cho mấy người nhé!" *Cười*

Độ Khánh Thù: "Giờ các cậu muốn được trở thành món xào hay món hấp!" *Dịu dàng hỏi*

Trương Nghệ Hưng: "..." *không biết phải nói gì*

Chung Đại: "Cho tôi đè mấy người ra 'chơi' thử nhé!" *Ánh mắt đầy tà ác, miệng cười lạnh*

Hải Yến: "Cắn chết! Cắn chết ngươi a!" *Đột nhiên lao tới*

Vương Nguyên: "Con chỉ 'đầu gấu' khi ai đó dám bắt nạt Tuấn Khải của con thôi! Nhưng hầu như chẳng ai dám đụng tới anh ấy nên con cũng..." *gãi gãi đầu*

Tuấn Tú: "Ừm! Nên nói thế nào ta...À đúng rồi! Phác Hữu Thiên! Ra giặt đồ mau!!!" *chỉ vào gã mà quát lớn*

Chung cư vui vẻ EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ