Hồng Tụ thêm loạn 2 - Hoàn

849 3 0
                                    

Đệ 89 chương khác phi bị điểm

Lý Hồng Tụ linh này siêu, đi ra Vĩnh Thọ cung, cố ý thả chậm bước chân, còn nhìn chung quanh tìm, chính là chưa thấy Triệu Hành.

Đã muốn đến, là cái tiểu viện tử, bên trong bên cạnh có một ngụm tỉnh. Lý Hồng Tụ đi rồi đi vào, bắt đầu cầm lấy thủy dũng múc nước.

Múc nước cũng là cái kỹ thuật sống, làm thủy dũng đến tỉnh lý thủy diện, cần mãnh xả một chút dây thừng, đem thủy dũng làm trầm đến trong nước, sau đó linh đứng lên.

Lý Hồng Tụ nhưng là không đánh quá thủy, vì thế học bộ dáng, một chút một chút liêu, thủy dũng lại luôn chỉ tới hơn một nửa liền xoay người, nổi tại thủy diện, dũng lý chỉ có một chút điểm thủy. Vài cái xuống dưới, mệt nàng là thở hồng hộc.

Mặc kệ, có bao nhiêu quán bao nhiêu đi! Linh khởi dây thừng, đem mộc dũng lý thủy trước tưới đồng hồ, mới trang bán hồ thủy, như vậy lại đến một chút là đủ rồi.

Mang theo siêu, đang muốn đi, một khối hòn đá nhỏ đánh tới chân, chỉ chốc lát sau, lại là một khối tảng đá.

Nàng tả hữu nhìn nhìn, liền nhìn đến Triệu Hành chính tránh ở sân tận cùng bên trong, hướng tới nàng vẫy vẫy thủ.

Sớm không đến, trễ không đến, không nên đợi cho nàng siêu lý quán mãn thủy thời điểm mới đến. Siêu ở tại chỗ này, rớt không thể được. Nàng chỉ có thể “Hự hự” Mang theo đại siêu, đi rồi đi qua.

Triệu Hành tìm vị trí không sai, là sân tường cùng một gian tiểu phòng ở trung gian kẽ hở. Nhìn thấy nàng sau, liền nhẹ giọng chất vấn đứng lên: “Không phải gọi ngươi chờ ta, như thế nào tự tiện đi vào?”

“Chờ ngươi, chờ tới bây giờ?” Lý Hồng Tụ tỏ vẻ khinh miệt: “Phi đợi cho hoa cúc đồ ăn đều lạnh. Dù sao tổng bộ chỉ nhìn kết quả, không xem qua trình, hiện tại chúng ta cũng không có sát, còn không phải đến Tĩnh phi bên người làm cung nữ?”

“Cẩn thận một chút!” Triệu Hành khẽ lắc đầu: “Thường thường một chuyện nhỏ có thể bị hủy toàn bộ nhiệm vụ, vạn nhất gặp chuyện không may, ta cũng không giữ được ngươi.”

“Đã biết.” Lý Hồng Tụ nghĩ đến mặt khác hai tổ sát thủ, vì thế hỏi: “Mặt khác hai cái nữ, hiện tại thế nào?”

Triệu Hành vẫn vẫn duy trì cảnh giác. Vãnh tai, tả hữu quan sát động tĩnh: “Đã muốn thuận lợi thay, một cái đang ở trữ tú cung, mà một cái khác đang ở trọng hoa cung, đều là phía tây, cách nơi này cũng không xa. Nhớ kỹ, nhìn thấy sau. Một cái muốn kêu tiểu chủ, một cái muốn kêu mẹ, ta gọi là nhiều bác nhi... Mặt khác hai cái, quên đi, dù sao ngươi đụng tới cơ hội cũng ít. Cầm này, ta đi trước, nếu có sự. Liền kéo đi dây thừng, liền tượng phóng khói lửa giống nhau nhắm ngay thiên, ta nhìn thấy sau sẽ đến.”

Theo sau đưa cho nàng một cái ống trúc, liền lưu loát trèo tường đi rồi.

Cái gì ngoạn ý? Lý Hồng Tụ cầm lấy ống trúc nhìn nhìn, chính là bình thường ống trúc, đầu dùng hồng giấy phong, bên cạnh còn có căn sáp tuyến. Cái gì thiết kế? Ngón tay nhéo nhéo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng Tụ thêm loạn - U U Nhược Thủy (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ