Hồng Tụ thêm loạn - U U Nhược Thủy
Làm xuyên qua thành cơm thường, còn có một loại chức nghiệp: Xuyên qua sát thủ!
Này đặc thù chức nghiệp phải tuân thủ một chút: Không tiếc gì đại giới, tiêu diệt ý đồ thay đổi lịch sử xuyên qua giả.
Công ty tiểu viên chức, bình dân dân chúng Lý Hồng Tụ ở một lần du lịch trung, bị nhất tiểu thương bộ thượng cái kim chúc vòng tay. Theo sau một cái thân thể cường tráng nam nhân xuất hiện ở trước mặt, nhanh cầm lấy nàng mang theo thủ trạc tế cổ tay, ánh mắt giống như ưng, lạnh lùng trên mặt mang theo khinh thường cùng một chút kinh ngạc: “Ngươi chính là của ta tân hợp tác?”
Mạc danh kỳ diệu thành này đặc thù chức nghiệp nhất viên, thủ không dám nhận gà, có điểm điểu ti nàng, vì bảo mệnh, kiên trì bước trên đi hướng lịch sử đi chung đường, hoàn thành “Vĩ đại mà thần thánh” nhiệm vụ đi.
Hoàng đế, Khả Hãn, hoàng tử, bối lặc, tướng quân, mĩ nam... Kết quả càng giúp càng việc, càng thêm càng loạn, biến thành gà bay chó sủa. Mà lịch sử chân tướng... Ở Hồng Tụ ma chưởng hạ, không chỉ một cái!
Đệ 1 chương xuyên qua?
Ở miểu miểu cổ nhạc trong tiếng, Lý Hồng Tụ từ từ tỉnh lại, giãy dụa nâng lên mờ mịt đầu, nhìn quanh hạ bốn phía sau, nhất thời lôi trợn mắt há hốc mồm.
Cũng không phải nói trước mắt nhân làm cho nàng sợ ngây người, bởi vì toàn bộ trong phòng liền nàng một người, cái khác ngay cả cái quỷ ảnh đều không có.
Nguyên nhân là: Trong phòng trần thiết hoàn toàn là cổ đại kiểu dáng.
Sở nằm khắc hoa giường gỗ, có màu đỏ la sa vì trướng, màn tả hữu kéo, cùng sử dụng ngọc ngoắc ngoắc. Trong phòng bàn bát tiên, viên dài đắng, trang điểm đài đầy đủ mọi thứ, mặt trên bãi làm ra vẻ thanh hoa bình sứ, tử sa đào hồ chờ bài trí vật. Bốn vách tường quải có chữ viết họa, góc tường có cổ đăng sổ trản, phòng chính giữa còn để đặt nhất đỉnh lư hương.
Đối diện sự cấy ốc cửa sổ hạ, là hiện đại cơ bản nhìn không tới La Hán giường, mặt trên này nọ đầy đủ hết, tơ lụa làm lớn nhỏ đệm, đệm dựa đầy đủ mọi thứ, từ phía trên thất tám phần tân mài mòn, hiển nhiên là luôn luôn tại dùng là. Trên giường trung ương thấp trên bàn còn có bàn cờ, bàn thượng hắc bạch linh tinh làm đẹp, có nửa bên tàn cục. Hết thảy đều là cổ kính, tựa như trở về đường tống.
Khởi động mang chút đau nhức thân mình, nàng phát hiện ngay cả trên người đều mặc cổ đại cung trang... Cái này chứng cớ vô cùng xác thực, nhất định là xuyên qua?
Giúp đỡ hạ đầu, đầu có điểm hỗn loạn. Vẫn là không lớn tin tưởng, không thể nào, không lầm đi? Xuyên qua...
Dường như nghĩ tới, trong trí nhớ cuối cùng một màn là: Công ty tổ chức đến đường thành, tống thành linh tinh ảnh thị căn cứ đi du lịch. Này đó du lịch cảnh điểm cố định thời gian đoạn có biểu diễn, nàng sớm làm tìm cái tối dựa vào tiền vị trí.