Thượng Quan Thanh gặp Quý Thục không hề phản ứng, lược có chút ngạc nhiên, thân mình đè nặng hắn, một tay ôm của nàng miệng, một bên thân thủ sờ qua của nàng mặt, kia thủ dần dần đi xuống, đến nàng cổ áo, đem xiêm y dùng sức nhất tê.
Giờ phút này thiên dần dần nóng lên, Quý Thục vẫn chưa từng mặc chút rất nặng xiêm y, bên tai nghe được “Tê ” Tiếng vang, vạt áo đã muốn bị Thượng Quan Thanh đại lực tê toái, dần dần lộ ra dưới mạn diệu phập phồng Tranh Vanh.
Thượng Quan Thanh làm nuốt một ngụm nước miếng, tay cầm trụ kia mạt ngực dưới kiều nhuyễn, nói:“Tẩu tử không nghĩ tới bãi? Hôm nay để cho ta tới hảo hảo thương ngươi.”
Trên tay hắn thoáng dùng sức, Quý Thục đau thân mình run lên, trong phút chốc, thần trí phiêu phiêu trở về vị trí cũ.
“Ô ô!” Quý Thục muốn gọi, lại kêu không được. Thượng Quan Thanh cười nói:“Chị dâu lúc trước bất động, ta còn nghĩ đến chị dâu cố ý cùng ta làm một hồi đâu, cũng là, như vậy tao lãng thân mình, không có nam nhân như thế nào thành? Gần đây ca ca đều không đi ngươi trong phòng, chỉ lo cùng mĩ thiếp cấu - cùng, tẩu tử trong đầu nhất định cũng khát nhanh bãi?”
Quý Thục miệng không thể ngôn, thân thủ hướng về Thượng Quan Thanh trên mặt huy đi.
Thượng Quan Thanh một phen cầm tay nàng cổ tay, hướng thượng nhất áp, cúi người xuống dưới, nói:“Làm sao vậy? Ngươi không muốn? Vô phương, đợi lát nữa tất gọi ngươi dục - tiên dục - tử , rốt cuộc luyến tiếc ta......”
Hắn kỵ khóa ở Quý Thục trên người, thở hồng hộc liền lại đi tê của nàng xiêm y, trong khoảng thời gian ngắn chưa kịp trói buộc của nàng hai tay, Quý Thục hạ lực lượng lớn nhất tư đánh hắn song chưởng, diện mạo, Thượng Quan Thanh ăn vài cái, cả giận nói:“Tiện nhân, cho ta thành thật chút!”
Khi nói chuyện, một cái cái tát đổ ập xuống đánh hạ đến, Quý Thục chỉ cảm thấy trong đầu “Ông” một tiếng, mới vừa rồi tụ lại tinh thần ồ lên nhất tán, mà kia lúc đầu đòi mạng vừa mới lui bước ảo giác tiếng mưa rơi lại rầm lại lần nữa nảy lên đến, phô thiên cái địa mưa, giống nhau phải nàng kéo vào vũ hồ nước bên trong, trong khoảng thời gian ngắn, thần trí ngất đi, ít năng động đạn.
Thượng Quan Thanh thấy nàng dần dần nhưng lại bất động, khóe miệng mang cười, dùng sức ở Quý Thục trên người xoa nhẹ vài cái, hấp tấp nói:“Thế này mới ngoan......” Sờ sờ tác tác cởi chính mình quần lót.
Quý Thục ngực phập phồng không chừng, bên tai tiếng mưa rơi ầm ỹ của nàng đầu đều phải nổ mạnh , nàng cắn chặt răng, thường đến một cỗ mặn mùi tanh tức.
“Không thể như thế......” Trong lòng có cái ý niệm trong đầu, hốt hoảng ,“Không thể cứ như vậy......”
Quý Thục mặt nhăn nhanh mi, bỗng dưng mở to mắt.
Quý Thục thân thủ, dùng sức hướng về Thượng Quan Thanh bên hông đập đi qua, Thượng Quan Thanh bản thấy nàng mềm nằm, một bộ “Nhậm quân hái” Thái độ, ai ngờ nàng bỗng nhiên làm khó dễ?
Thượng Quan Thanh thân mình nhoáng lên một cái, nhất thời vội vội vàng vàng liền tùng rảnh tay, xoay tay lại đi ô chính mình vận mệnh tử. Quý Thục nhân cơ hội dùng sức nhất tránh, nhưng lại đem Thượng Quan Thanh hiên ở một bên.