Chim hót trong lồng

1.9K 101 14
                                    

Tôi chưa từng hỏi hắn rằng hắn có yêu mình hay không. Nhưng không phải tôi sợ nghe được câu trả lời từ hắn, mà tôi sợ hắn sẽ hỏi ngược lại mình câu hỏi đó, rằng...

"Em có yêu tôi không?"

Tôi không muốn trả lời, tôi không thể cho hắn một đáp án dễ dàng như thế được. Bởi vì chính tôi cũng không muốn tự lừa dối đạo đức của mình. Tôi sợ rằng mình sẽ trừng phạt, theo cách đau đớn nhất, thê thảm nhất.

Cứ để tôi sống như một chú chim bị nhốt trong lồng cũng được. Tôi có thể hót cho hắn nghe, thứ giai điệu mà hắn muốn, hắn cũng sẽ nâng niu, yêu quý tôi như bảo vật đắt giá. Như vậy cũng được, thà rằng tôi sống như thế sẽ tốt hơn, để tôi không phải tự dằn vặt mình rằng tôi đã làm điều xấu xa với người khác.

Cầu xin Chúa, hãy cứ vứt bỏ con như vậy đi.

"Cậu chủ... hôm nay không thể được đâu."

Thanh âm thoát ra khỏi cổ họng cậu cứ không ngừng đứt quãng, hơi thở dồn dập gấp gáp đến mức nhịp tim cũng không theo kịp nữa. Nó cần phải đập để đem oxi đi khắp cơ thể cậu chứ. Megumi nắm siết lấy vai hắn, cố gắng ngăn cách hắn với bản thân mình. Nhưng gã đàn ông trước mặt cậu, cao lớn như một con quỷ khổng lồ. Tấm lưng rộng cứng rắn vẽ chằng chịt những hình xăm của hắn đang đè ép lên cậu. Hắn siết lấy cổ tay cậu đè xuống giường, quỳ gối đẩy bắp đùi cậu nâng lên. Lớp áo yukata(1) vốn chỉ được gập hai vạt lại bằng dây đai lưng, hiện tại đã co lên tới hông, lộ ra thân dưới trần trụi dưới hắn.

"Cậu chủ?!"

Hắn không nghe cậu nói, chỉ không ngừng hôn lên cổ cậu, hôn từ cổ, tới ngực, tới bụng, rồi tới đôi chân gầy mảnh của cậu. Hắn thích cổ chân của cậu, và hắn luôn nói thế với Megumi, cái cổ chân xinh đẹp như thể chỉ cần hắn bẻ một cái sẽ gãy đôi.

"Cậu chủ! Hôm nay là đêm tân hôn của cậu đấy."

Một chủ đề thật kỳ lạ giữa hai người đàn ông đang đè nhau trên giường. Hắn ngừng lại, chống cánh tay bên eo cậu rồi rướn người tới nhìn Megumi hồi lâu.

"Em đang tỏ ra vô tội sao? Em độc ác thật đấy."

Bàn tay hắn luồn vào trong yukata của cậu, vuốt ve cái eo mềm dẻo quen thuộc. Hắn cúi người, vươn lưỡi liếm lên cơ bụng của Megumi, cảm nhận sự run rẩy tới từ phản ứng sinh lý của cơ thể chứ chẳng phải vì cậu sợ hãi.

"Tôi kết hôn với một con đàn bà như ý em muốn. Và giờ em nói như thể có mình tôi là kẻ xấu xa vậy sao?"

Hắn rời khỏi cậu, cúi đầu dùng cái ánh mắt từ trên cao nhìn xuống cậu, để cậu thấy rõ được vị trí của hắn là ở đâu.

Ngày hôm nay, là ngày hắn - Gojo Satoru - gia chủ của gia tộc Gojo thành thân với Shimizu Emi, con gái đầu của gia chủ nhà Shimizu. Một ngày trọng đại đối với cả hai gia tộc lớn trong giới yakuza bởi bọn họ thuộc về Ngự tam gia của giới Yakuza tại Tokyo này. Việc đem hai trong số ba nhà lớn liên minh với nhau có thể tính là chuyện tốt. Bởi vì mối quan hệ vừa là bạn vừa là thù này khiến họ luôn phải dè chừng, đối đầu nhau. Nhưng nếu công khai liên hôn, trở thành thông gia, vậy thì bọn họ sẽ chính thức coi như là người một nhà, cùng nhau chia sẻ lợi ích.

[Gofushi][Oneshot] Kago no tori no nakigoe | Chim hót trong lồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ