madasasu (2)

1.1K 78 9
                                    

Thấy Madara lôi Sasuke về, tộc nhân Uchiha thì kẻ giả mù, người giả điếc.

Sasuke đành theo Madara, cậu biết càng chống cự tội càng nặng.

Về đến phòng hắn ném cậu vào trong, mặc kệ Sasuke ngã xuống sàn nhà đau cỡ nào.

Hắn quay lại khóa cửa, hai tay thì kết ấn. Khi Madara kết ấn xong, 1 kết giới đã được tạo ra bao bọc căn phòng.

"Ph-phu quân..."_khi Madara tiếng lại gần cậu, Sasuke trong hoảng hơn đến nói còn lắp bắp.

Madara đấm một đấm vào bụng Sasuke khiến cậu ngã khụy xuống, hắn tiến lại gần cậu hơn. Túm lấy tóc cậu, kéo đầu cậu lại gần dư.ơng vật đang cương đến phát đau kia.

"Ngươi biết phải làm gì rồi chứ?"

Sasuke dĩ nhiên hiểu hắn nói, cậu chỉ động cởi quần Madara, cậu hơi bất ngờ vì cái của Madara. Sau đó ngậm lấy cự vật to lớn. Bao trùm nó bằng khuôn miệng ấm nóng của cậu khiến hắn sướng run người

Nhưng mà nó to quá, Sasuke chỉ giải quyết được hơn một nửa, nửa còn lại cậu dùng tay để an ủi hắn.

"Tệ quá, bộ ngươi chưa từn-...à mà thôi, đúng là đứa trẻ ngây thơ của tộc Uchiha"_Madara khó chịu trước cái kĩ thuật tệ hại của Sasuke, như vầy thì khi nào xong.

"Mau dùng lưỡi đi"_Madara nhẹ xoa đầu Sasuke, cậu cũng ngoan ngoãn làm theo lời hắn.

Đến cùng, khi miệng Sasuke mỏi nhừ nhưng hắn vẫn không chút dao động. Hắn túm lấy tóc cậu, ấn đầu cậu vào hông mình.

Khiến vật đó trượt vào sâu hơn, chèn ép Sasuke đến không thở được. Miệng muốn hét lên cũng chỉ phát ra vài tiếng rên ư ử. Nước bọt cũng vì vậy mà chảy dọc từ khuôn miệng đến ức hầu.

Mặt Sasuke đỏ lên vì ngại. Mồ hôi nhễ nhại thêm dâm mỹ.

Đẹp, phu nhân của Madara quả thật rất xinh đẹp!

"Tới cuống họng rồi"_Sasuke thầm nghĩ, hắn thấy cậu đờ người không dùng lưỡi nữa nên cũng mạnh bạo thúc vào miệng Sasuke.

Sau đó, Madara xuất vào miệng Sasuke một dòng tinh dịch ấm nóng. Khi thấy cậu định nhả ra. Hắn gượng ép, lệnh cậu phải nuốt nó vào. Sasuke bây giờ hoàn toàn hoảng sợ Madara, cậu không còn sức phán kháng nên đành làm theo.

Madara hài lòng nâng cầm cậu lên, nhìn vào đôi con ngươi hắc sắc phủ màng sương do nước mắt mở to.

Hắn đẩy cậu ra giường, hai tay nhanh nhẹn cởi hết y phục trên người cả hai.

Madara không chịu nới lỏng, vội vả đẩy hông. Đưa cự vật to lớn vào bên trong hậu huyệt khô khốc.

"AAA...ah ha"

Sasuke dĩ nhiên rất đau, hai mắt cậu trợn trắng lên, hít một hơi sâu cố thích ứng với phía dưới.
Cậu nuốt nước bọt như nuốt cái gì vướn ở cổ.

Do lần đầu hậu huyệt được khai phá lại rất mạnh bạo, Madara lại không nới lỏng. Sasuke thật sự rất đau.

Cơn đau từ phía dưới truyền đến từng tế bào bên trong cậu, sau đó tấn công vào đại não, khiến Sasuke choáng váng. Hàm răng cắn chặt lại cố không hét lên vì đau.

Madara vậy mà lại nhẫn tâm đưa đẩy, hắn ta đưa tay lên vuốt ve âu ếm khuôn mặt đầy mồ hôi của cậu.

Hắn vuốt tóc Sasuke ngược ra phía sau, tay còn lại thì chăm sóc thằng nhỏ của cậu.

Từng tiếng va chạm xác thịt trong căn phòng họ thật dễ khiến người nghe xấu hổ.

Hai tay Sasuke chỉ biết vòng qua cổ Madara, ôm lấy tấm lưng trần của hắn.
...

"M-madara...em không...ah hức ha chịu được nữa...ưm hức...dừng lại"

Khoảng 4 giờ sau, Madara vẫn miệt mài cày cuốc trên người Sasuke.

Lỗ nhỏ chứa đầy tinh dịch khiến bụng cậu to lên. Và đột nhiên, cậu thấy có cảm giác lạ...

"Mad-dara em...ưm hức...muốn đi vệ...ah ha ưm...sinh."_Sasuke giãy giụa đẩy thân hình to lớn của hắn ra, điều đó vô tình chọc giận hắn.

"Ngoan, đừng chống cự"_hắn ghé sát vào tai cậu nói, sau đó liếm nhẹ vành tai cậu khiến cậu run lên vì bị chạm nơi nhạy cảm.

"Nó ha..cái đó...ưm ah hức...rất bẩn"

Sasuke lúc này không chịu được nữa, cậu đành để nước tiểu bản thân bắn lên bụng của mình và bụng của hắn.

Nhục nhã, cậu muốn tự sát ngay lập tức. Tay nắm nhào Grap giường đã chuyển sang che mặt.

"Đừng che, ta muốn xem. Đừng nhịn nữa, rên cho ta nghe đi"

___ngày hôm đó Uchiha Sasuke thật sự rất tội nghiệp, vừa lết cái thân tàn sau nhiệm vụ dài hạn về làng, chưa kịp nghỉ ngơi đã bị phu quân đem lên giường làm cho dục tiên dục tử___

[ AllSasu ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ