Itasasu (3)

795 53 2
                                    

Vote nhiệt tình nha mn.

Sai chính tả mn tự sửa nha, chứ dài quá tui làm biếng.

_________

"L-làm...ơn... hộc hộc...x-xin... xin ..hộc hộc anh, t-tha...cho tôi... đ-đi"

Izumi gào thét trong bất lực, hai tay cô càu cấu cánh tay của người đàn ông phía trên. Mong anh ta dừng lại, cô chết mất.

A-anh hai...xin...x-xin anh,...e-em đau quá.

Bóng dáng của cậu em trai vừa mất bỗng vụt qua tâm trí Itachi, vang vảng bên tai anh là tiếng cầu xin thảm thiết của cậu. Nó lấn át cả tiếng gào của Izumi phía dưới.

Anh ta giật mình buông Izumi ra, xuống khỏi người cô. Cô như cá gặp nước, gắng sức bỏ chạy. Tránh xa tên quái vật đó.

Trái với sự vội vả hấp tấp của Izumi, Itachi lại vô cùng bình thản. Anh ta móc trong túi ra một mớ tiền lộn xộn, chẳng biết bao nhiêu.
Nhưng chắc chắn nó đủ để chi trả cho số rượu hắn uống và cả tiền thuê căn phòng này nửa.

Itachi rời khỏi quán bar, phóng như điên trên đường cao tốc trở về nhà.
Anh ta cởi giày, vứt tạm ngay cửa người loạn choạng sắp ngã phải bám víu lấy bức tường mới có điểm tựa.

Anh hai lại uống rượu nữa hả? Sẽ có hại cho sức khỏe lắm.

"Không phải chuyện của m-"_câu từ trách mách chút nữa là thoát ra khỏi miệng, nhưng bất chợt bị nuốt ngược vào trong.

Phải rồi! Sasuke đã chết, thằng em phiền phức đáng ghét của anh đã chết.

Nó đúng là điềm xấu, khi chết rồi vẫn mang lại phiền phức cho anh.

Itachi mặc kệ căn nhà tối đen. Anh lê lết tấm thân nồng nặc mùi rượu lên căn phòng của mình.

...
Tang lễ của Sasuke diễn ra trong sự tiếc nuối và đau khổ của mọi người.

Mikoto khóc rất nhiều, đôi mắt xinh đẹp ấy sưng húp lên. Tiếng gào khóc của bà khiến cho những người ở đó cũng phải đau xót.

Fugaku lộ ra vẻ u buồn hiếm thấy, ông ôm lấy hai vai vợ mình như muốn an ủi bà.

Đứa con trai mà họ xem như con ruột-...à không, đứa con trai mà họ tự hào đã ra đi mãi mãi khi còn quá trẻ.

16 tuổi.

Sau lại đối xử với Sasuke như vậy? Bao nhiêu nước mắt để có thể xóa đi đau thương vì sự ra đi của em đây?

Sasuke nằm đó, trong chiếc quan tài cùng những đó hoa trắng. Em không xinh đẹp, cả cái chết của em cũng vậy.

Sau tang lễ của Sasuke, Itachi vẫn nhởn nhơ, không hề có một chút tiếc nuối.

Uchiha Sasuke, đúng thật là thảm hại!

...

"Nhật kí?"

Mikoto định dọn lại phòng Sasuke, bà nhất quyết không để người hầu dọn. Nhất quyết phải chính tay mình làm.

Còn Itachi không muốn mẹ mệt nhọc nên đã chịu trách nhiệm dọn phòng cho em trai.

[ AllSasu ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ