(A/N: This story is based on my own imagination. It may have wrong grammar or misspelled words. Sana intindihin niyo na lang readers. ^-^)
Hello sa mga fans ng BiGuel :)
.
Sana magustuhan niyo readers. :)
Hayaan niyo mas pagagandahin ko pa to.
Mag-aaral ako how to write a story
para naman magustuhan niyu talaga tong gagawin kong story for Biguel Loveteam. Hihi ^__^
_________________________
♥Real PAG-IBIG makes me believe in FOREVER_PROLOGUE♥
Isang good girl like an angel, responsible, masunurin, hindi hobby ang pagsisinungaling, lozer, nobody, nerd, simple, book lover, rich kid with bodyguards, bihirang mag-ayos ng sarili at isang babae na may pagkaBoyish (slight lang)
But ang babaeng yon....she realize that pwede rin pala siyang matutong magmahal ng iba aside sa sarili niya, friends niya at pamilya niya.
Kasi sa araw na nagkagulo ang mommy at daddy niya. Naisipan niyang maglayas sa kanila kaya't napadaan siya sa isang park para mapag-isa. Subalit hindi niya akalaing may nakita siyang lalaki na nakahandusay na lang sa may damuhan at wala itong malay kaya dinala niya ito sa hospital para tulungan.
After ilang months naging mag best friend sila. At dumating yung araw na she fall in love with her boy best friend. Pero dahil sa araw-araw na magkasama sila at dahil sa effort ni girl upang makalimutan ni boy yung sakit na napagdaanan niya sa taong una niyang minahal at seryoso na ang hindi akalain ni boy na lulukohin at sasaktan lamang pala siya neto. At dahil nga nafall na siya kay boy, nasasaktan siya kapag naaalala parin niya yung ginawa ng isang bitch ng University nila sa boy best friend niya.
At last, umamin na rin si girl kay boy. Pero ang hindi niya akalaing matagal narin pala siyang minamahal ng kanyang boy best friend hindi lamang bilang kaibigan kundi more than friends pa. Bongga diba? Chos!
Kaya ang dating simple marunong narin mag-ayos ng sarili.
Ang dating nobody at loser nagiging usapan na rin siya ng mga chismosa.
Ang dating hindi marunong magmahal ng isang lalaki ngayon nagmamahal na rin.
Ang dating inosente sa mga lovers date ngayon kinikilig na.
At ang Dating NBSB naging In a Relationship after 9 months
.
Ngunit paano kong isang araw,
.
Naging It's Complicated ang relasyon na iningatan nila
.
BINABASA MO ANG
Real PAG-IBIG makes me believe in FOREVER♥ (BiGuel)
Random(On-Going) #BiGuel♥#Favorite♥#LoveTeam♥ I HOPE YOU LIKE IT! lovetots :*