(Author's note: I need to fix this. Pasensya na readers^__^)
----------
Lica's Point of View
It's been 9 months since Ethan and I are officially dating. I'm so happy and thankful that God gave me a chance to be part his life. Chos! Akala ko pangarap ko lang siya pero akala ko lang pala. Haha. Ang saya saya sa pakiramdam na I'm not just his best friend kasi pinaramdam niya sakin na ako lang ang nag-iisang prinsesa sa buhay niya aside sa mommy niya. Charot!
Narasanan ko na bang ma-inlove sa taong mahal ka rin? Ansarap sa pakiramdam diba? Yung nandiyan siya sa tabi mo upang iparamdam sayo kung gaano ka kahalaga at kung gaano ka niya kamahal. Yung ramdam mong mahal na mahal niyo yung isa't isa. Sana habang tumatagal kami. Sana wala paring magbabago samin. Sana siya na talaga yung taong nakalaan para sakin.
Who's Ethan James Santiago for me?
He's my inspiration.
He's my first love.
And he is my loving, simple and caring boyfriend. Enebeyen!
*bzzt-bzzt*
Speaking of Ethan. At last nagtext na rin siya. Kanina ko pa kasi siya hinihintay e.
From: Baby Pogi ♥
Good evening baby. Nagdinner ka na ba?
Nagtataka siguro kong bakit ganyan name niya sakin. Haha. Siya lang naman may kagagawan nyan. Akala ko kung anong gagawin niya sa phone ko yon pala papalitan niya lang yung name niya sa phone book ko. Hay! Mareplyan nga. Nakakamiss siyang katext. This past few weeks kasi bihira na siya magparamdam sakin. But kung ano man yung dahilan niya iintindihin ko na lang. Ganun naman talaga diba?
To: Baby Pogi ♥
Good eve din :) Yep pero nakakagutom pa rin.
--
E sa gutom ako. :P Kesa naman magsinungaling ako. Masamang magsinungaling hindi ba?
From: Baby Pogi ♥
HAHAHA. Antakaw mo talaga baby. :) Can I call you?
--
Naku! "oo na ako na matakaw" bulong ko.
To: Baby Pogi ♥
Che! at least cute :P Sure baby :*
Pagkasend na pagkasend ko. Agad niya na kong tinawagan. Naku namiss talaga ako ng baby ko♥
Calling...
Baby Pogi♥
[Hello baby. Gutom ka parin diba?]
"yup" tipid kong reply.
[Labas ka.]
"Huh?" pagtataka ko. Kaya naman agad akong bumaba ng hagdan. At biglang ikinagulat ni Yaya na nasa sala.
"Anak san ka pupunta?" tanong ni Manang Elsa sakin habang nakatingin parin sa TV.
"Ah..may sisilipin lang po" magalang kong sagot.
BINABASA MO ANG
Real PAG-IBIG makes me believe in FOREVER♥ (BiGuel)
Random(On-Going) #BiGuel♥#Favorite♥#LoveTeam♥ I HOPE YOU LIKE IT! lovetots :*