Cái gì đây? Tối đen như hũ nút vầy nè??
"Báo cáo"
"Kineo đó hả? Tôi đang ở đâu đây??" Harry hoang mang hỏi. Bỗng trước mặt cậu bật ra một cái màn hình quen mắt.
"Hiện chỉ số hiện tại của ký chủ:
Tên: Harry Potter.
Người giám hộ: James Potter và Lily Potter.
Cha/mẹ đỡ đầu: Sirius Black, Remus Lupin, Gellert Gridelwald.
Sức mạnh: 0
Mị lực: 0
Điểm: -65
Trang bị: bùa phòng thân lv1, dược Linh Điệp"
"Ờm.. tôi đâu bảo cô hiện mấy thứ này.. Nhưng mà khoan!? Sao cha đỡ đầu của tôi những ba người?? Lại còn có cả Grindelwald?? Ảo vậy??"
"Harry! Đề nghị bồ đừng hét toáng lên trong trận thông linh như thế!" Chợt giọng của Hermione vang vọng trong đầu cậu.
"Hermione? Ron? Hai bồ ổn không?"
"Ờ, cũng gọi là tạm ổn đi" Giọng Ron nghe chán nản nối tiếp ngay sau câu cậu hỏi.
"Kineo, tôi có cảm giác giờ đang là buổi đêm? Mấy giờ rồ?i" Cậu hỏi.
"Báo cáo: Bây giờ là 01:20 sáng ngày 30 tháng 7 năm 1988 tại phủ Potter"
Ài, thảo nào tối om thế này!
Wait a minute..
Năm 1988???
QUắt đờ heo??
Chưa để Harry hỏi thêm điều gì, Kineo đã nói:
"Hiện tại thân chủ này đang là 8 tuổi. Vì giờ đang là buổi đêm nên vốn sẽ không có ai có thể làm phiền ngài"
"Ồ, cám ơn cô. Mà cho tôi hỏi chút. Trận thông linh này là dùng chung của cả ba người sao?"
"Thưa không, ký chủ có thể tùy ý đóng ngắt hay mở kết nối với Thông linh chung. Hơn nữa đối với ba ký chủ sẽ có thể tự tạo cho mình mỗi người một trận thông linh riêng biệt được bảo mật bằng mật khẩu để nói chuyện tương thông với nhau mà không ai biết, kể cả ta."
Harry trầm trồ thán phục. Quả thật có hệ thống vào cái nó ảo diệu hơn hẳn. Tâm linh tương thông cậu vốn chỉ nghĩ nó có trong truyền thuyết ngờ đâu bây giờ lại có thể tự tạo cả một trận Thông linh ngay trong đầu. Thiệt tiện lợi nha!
"Mà cái dược Linh Điệp là để làm gì thế?"
"Dược Linh Điệp là một trong những loại dược phổ biến hiện nay. Linh Điệp dược có thể là ở dạng bùa, dạng lỏng uống được và nhiều dạng khác. Dược bùa thường được trao cho các bé gái để cầu mong an lành, lớn lên xinh đẹp, nết na. Dược cũng có thể làm vật bảo hộ giúp thân thể tránh khỏi những tác động xấu từ các bùa chú nguy hiểm"
Harry ngồi bật dậy, với với lấy cái đèn đầu giường , giật một cái.
Phụt.
Cả phòng ngủ được bao trùm bởi màu cam vàng ấm áp của đèn. Cậu không hơi đâu mà ngắm nội thất, liền lục lọi quanh thân mình, lập tức phát hiện trong túi quần có một túi vải gì đó làm cộm lên một đoạn. Harry nhanh chóng rút ra.
YOU ARE READING
[Drarry] Hảo Hệ thống và thế giới hỗn loạn
Teen FictionChiến tranh kết thúc, nhóm Tam Giác Vàng cùng nhau dọn đến ở cùng trong một căn nhà ấm cúng sâu trong khu rừng Cấm. Một hôm, đang bận xử lý đám yêu nhí dám ăn trộm nấm thì chớ, Harry lại vớ phải một quyển sách kỳ lạ. Cả đám chụm đầu vào xem. Cuốn sá...