Chap 4: Holy f**k cốt truyện như sh--

73 7 6
                                    

"Harry! Mang áo vào đi em! Ngoài đấy đang lạnh lắm đấy!" William tất tởi chạy theo sau cậu ra vườn, tay còn cầm một cái áo khoác lông vũ. Harry quay đầu lại, nhe răng cười toét:

"Anh Will! Coi nè coi nè!!" Cậu lao đến kéo tay ông anh mình chạy đi, hướng đến một cái cây cổ thụ siu lô khổng tò trong vườn nhà. Nó mọc cao lêu nghêu, thoát hẳn ra những khóm hoa ở dưới đang mùa nở rộ vốn đang đeo trên mình những viên pha lê lấp lánh của thiên nhiên. Những vạt nắng vàng nhảy múa trên mái tóc hai đứa, lại cúi xuống hôn vào hai cái má bánh bao của cậu, điểm trong đôi mắt lục bảo ấy những tia sáng lung linh. 

Harry cứ kéo tay anh mà không để ý mặt William đã đỏ nhừ hết cả từ khi nào, anh còn phải lấy một tay đỡ trán. 

*Hựự.. t-tim toi..*

 Hai người chạy đến gốc cây. Harry nhìn quanh như đang tìm kiếm thứ gì đó. William bèn đặt áo khoác choàng lên thân hình nhỏ bé trước mắt, hỏi:

"Em đang tìm gì thế?"

"Hồi nãy em vừa thấy nó ở đây mà?" Cậu đáp, giọng có vẻ lo lắng. Harry bước chân dạo quanh, đến khi William thấy cậu biến mất sau cái gốc cây ấy, anh đành phải đuổi theo. 

"Huwa!!" 

Bỗng anh nghe thấy tiếng hét của cậu, William tức tốc chạy ra sau xem. Đập vào mắt anh là Harry đang ngã rạp xuống đám cỏ, xung quanh mọc lên những đóa Lily tỏa hương nhè nhẹ, tay cậu còn đang cầm một quả trứng có cái vỏ bằng bạc tinh khiết. 

Nhưng mà.. thế quái nào trên người cậu lại mọc từ đâu ra thêm hai người nữa vậy!??

"Harry!!" 

"Yè héeeee!! Coi kìa Harry! Đang làm gì á?" 

William hoang mang nhìn một cô bé tóc nâu hạt dẻ và một thằng tóc đỏ cùng mấy nốt tàn nhang nhẹ trên mặt. Hai đứa nó lần lượt đứng dậy, và dường như cũng vừa để ý đến sự hiện diện của anh. 

"Woa! Vậy ra anh là William Potter?" Đứa tóc đỏ vừa nói vừa chỉ vào anh, con bé kia lập tức lôi từ đâu ra một cuốn sách táng thẳng đầu thằng bạn, đanh giọng:

"Bất lịch sự!"

Đúng lúc này Harry cũng ngồi bật dậy, tròn mắt hét toáng lên:

"Ron! Hermione! Làm sao hai bồ ở đây??" 

"Khóa cảng!" Ron vui vẻ thốt lên, nó chỉ vào một bông hoa Lily bé nhất mọc ngay cạnh bức tường. Hermione nói nốt:

"Và một chút sự trợ giúp của quý ông Chân nhồi bông." Từ sau Hermione lòi ra một con chó đen lớn. 

William và Harry đồng thanh:

"Chú Sirius!!"

Rồi hai đứa lại nhìn nhau. Hermione bắt đầu nói:

"Ngày tốt lành, thiếu gia Potter, tôi là Hermione Granger."

Ron cũng bảo:

"Sáng tốt lành, thiếu gia Potter, tôi là Ronald Weasley. Tụi này là bạn của Harry - em trai anh"

"Ô-ồ.. Thế, ngoài này không tiện lắm nhỉ? Mời hai người vào nhà chơi" William cúi xuống coi như chào hỏi cả hai người rồi chỉ tay vào cửa sau phủ Potter. 

[Drarry] Hảo Hệ thống và thế giới hỗn loạnWhere stories live. Discover now