Chương 2

9 1 0
                                    

Chương 2: Cuộc sống khó khăn

Lâm Chiếu Hạc "trèo cao" quyết định về nhà.

Đội mũ bảo hiểm có tai thỏ, leo lên chiếc xe điện của mình, Lâm Chiếu Hạc từ từ khởi hành.

Đã hơn sáu giờ chiều, sắc trời tối sầm, quảng trường dần dần trở nên yên tĩnh, không có nhiều người đi lại. Hai bên ngã tư đường thỉnh thoảng có thể trông thấy các công trình kiến trúc nghiêng ngả đổ nát, xen lẫn trong những tòa nhà cao tầng màu đen, phá lệ hài hòa.

Trận rối loạn chiều nay tựa như ảo giác của Lâm Chiếu Hạc, nếu chẳng phải các bức tường đổ nát ở xung quanh đang nhắc nhở cậu, có lẽ cậu vẫn nghĩ mình còn sống ở thế giới yên bình an toàn của ba năm trước đây.

Chẳng biết là may mắn hay bất hạnh, năng lực thích ứng cực mạnh của nhân loại khiến cậu đã quen với cuộc sống như vậy.

Huống hồ không riêng gì cậu, hầu như tất cả mọi người cũng quen rồi.

Ngày này cách đây ba năm trước, thế giới hai chiều và ba chiều bắt đầu toàn phương diện dung hợp.

Ngày này ba năm sau, cả thế giới trở nên đổ nát.

Những tác phẩm từng được nhân loại cực kỳ yêu thích trở thành cấm kỵ- ai cũng không muốn thấy tác phẩm mình sáng tác thật sự xuất hiện trước mắt.

Chẳng ai biết tại sao lại xảy ra hiện tượng đó, nhưng nó đã xảy ra rồi.

Trong thế giới hai chiều này, tác phẩm nào càng nổi tiếng thì sức phá hủy càng lớn, không riêng gì nhân vật, tất cả hình ảnh tưởng tượng cũng dần dần hòa hợp với vẻ kỳ lạ quái đản. Ban đầu, người hâm mộ mừng rỡ như điên, nhưng chẳng bao lâu sau sự vui sướng đó biến thành khủng hoảng.

Khi cỗ máy giết người trong thế giới hai chiều xuất hiện từ hư không, mạng sống của con người không còn là những con số lạnh lẽo mà trở thành từng vụ thảm ản, chẳng ai có thể nở nụ cười với thần tượng giết người như ma từ thế giới hai chiều kia nữa.

Lâm Chiếu Hạc ngẩng đầu nhìn không trung, hôm nay trời trong nắng ấm, tà dương phía chân trời nhuộm đám mây thành màu đỏ rực, gió thổi nhè nhẹ, lướt qua mặt khiến cậu thấy thực thoải mái.

Lâm Chiếu Hạc hít sâu một hơi, thầm cổ vũ bản thân - hy vọng ngày mai cũng có thể an toàn sống sót.

Không bị tắc đường, đi thẳng hơn mười phút sau, Lâm Chiếu Hạc đã đến bên dưới nhà mình.

Dưới khu nhà của cậu là một công viên, trước đây công viên này có rất nhiều người đến tản bộ tập thể dục, nhưng hiện giờ hầu như không có ai, chỉ còn một cụ ông đang tập thể dục ở đàng kia.

Cụ ông này là người quen của Lâm Chiếu Hạc, ông là bảo vệ khu nhà của cậu, mỗi lần Lâm Chiếu Hạc trông thấy ông đều cảm giác cực kỳ thân thiết, như là người thân trong nhà.

Bây giờ công việc bảo vệ này có lẽ sắp mất rồi, dùng Schwarzenegger đối mặt với đám sinh vật hai chiều kỳ quái còn chẳng có tác dụng gì, cho nên Lâm Chiếu Hạc cảm thấy cụ ông này làm bảo vệ còn chẳng bằng làm linh vật tượng trưng.

SỔ TAY LÀM VIỆC AN TOÀN- Tây Tử Tự.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ