【 www. txtbbs. com, TXT diễn đàn, TXT BBS, cướp đoạt các loại TXT tiểu thuyết. Hoan nghênh nâm lai đề cử hảo thư! 】
Đặc công hoàng phi: hoàng thượng ta muốn phế liễu ngươi
Đệ 1 chương: trọng sinh xuyên qua 1
Tinh không như nước, đàn tinh lóe ra.
Một chiếc xe lửa tại trong bóng đêm bay nhanh đích hướng phía trước phương chạy như bay đi.
Nhi ngay giá xe lửa sau đó, ngũ lục lượng cải trang quá đích xe thiết giáp, chính hướng phía xe lửa nghênh tiếp mà đến.
Na mở ra đích cửa sổ ở mái nhà thượng, cái trứ đích điều không phải truy kích pháo hay súng máy.
Người ở bên trong chính vẻ mặt lo lắng.
"Mục tiêu xác nhận, thập nhất trượng tên lửa xuyên lục địa." Đạm nhiên như nước, rộng rãi tĩnh u nhiên.
"Vô pháp phá bỏ và dời đi nơi khác mang về?" Băng lãnh đích thư từ qua lại khí truyền đến quốc an bộ bộ trưởng đích trầm giọng.
"Vô pháp."
"Vậy kíp nổ."
"Thị."
Đồng nhất khắc, một ... khác đạo thanh âm cắm vào lai: "Ngươi trước người tổng cộng ngũ lượng xe thiết giáp, còn có thất phân thập nhất miểu đón nhận xe lửa."
Như nước đích tinh không hạ, lãnh tĩnh đích báo cho biết tiếng vang lên.
"Được rồi." Chạy bằng khí phi dương, Dạ Sắc yên lặng.
Ba ba ba, thời gian từng giây từng phút trôi qua, bốn phần ba mươi miểu.
"Oanh." Ngay kim đồng hồ chỉ vào bốn phần ba mươi miểu đích mưu khẩu, tĩnh dạ hạ đột nhiên bộc phát ra một tiếng đinh tai nhức óc đích vang lớn.
Ngay sau đó bay lên không ra đích ngọn lửa, dương nanh múa vuốt đích xé mở dày đặc đích Dạ Sắc, trán phóng xuất hỏa hồng đích mỹ lệ hòa đường hoàng.
Na nhập cư trái phép tiến nhập biên giới nội tái trứ thập nhất trượng tên lửa xuyên lục địa đích xe lửa, đuôi xe tại bạo tạc trung, toàn bộ đích tạc phi lên.
Sau đó ngay sau đó, nhất lễ nhất lễ đích bạo tạc ra.
Điên cuồng đích hỏa diễm hướng phía xa đầu bay nhanh đích bách khứ.
Dạ Sắc đen kịt, hỏa quang tận trời.