Đặc công hoàng phi - Hoàng thượng ta muốn phế ngươi 6

1.3K 0 0
                                    

Thiên hạ mỹ nhân 1-10

Vân thí thiên đại kinh, một tiếng rống xuất, trong tay kỳ lân la sát đao nhất hoành, toàn thân khí tức nhất hiển, húc đầu sẽ triều đế Phạm Thiên đích chém yêu kiếm đối khứ.

Nhưng mà, ngay giá khoảng cách trong lúc đó, lạc vũ quát khẽ một tiếng: "Không cần động thủ."

Na thanh âm băng lãnh, hỗn loạn trứ vô tận đích mệnh lệnh, thế nhưng canh còn nhiều mà quan tâm, tựu như trên bầu trời đột nhiên đánh một một người sấm sét giống nhau.

Người khác hoàn không cảm thấy thế nào, nhưng thực thực sự tại đích nổ vang tại vân thí thiên bên tai.

Oanh đích vân thí khí trời tức cứng lại, vi chậm như vậy một chút.

Nhi tựu như thế một chút, đế Phạm Thiên chém yêu dưới kiếm, nhất kiếm bả lạc vũ chém thành liễu hai nửa.

"Vũ..." Vân thí thiên trong nháy mắt biến sắc, hầu như vô pháp khống chế đích kinh hoảng hét lớn một tiếng tài khiếu xuất, ngay sau đó nhưng hảo tượng có người một đao chặt bỏ liễu hắn phía sau đích thanh âm như nhau, quỷ dị đích dừng lại.

Vân thí thiên trừng lớn liễu nhãn, không dám tin tưởng đích nhìn trước mắt đích tràng cảnh.

Đế Phạm Thiên chém yêu dưới kiếm, một người lạc vũ bị khảm thành hai nửa.

Nhưng mà, lánh một cái phương hướng, ngay đế Phạm Thiên trước người, một người lạc vũ nhưng cư trú mà lên, nhằm phía liễu đế Phạm Thiên.

Giá... Giá...

Hai người lạc vũ? Trận này cảnh không chỉ có vân thí thiên giật mình, hay nhất kiếm chặt bỏ đích đế Phạm Thiên dã kinh ngạc đích trừng lớn liễu nhãn, mắt mở trừng trừng đích nhìn lạc vũ tới gần.

Khóe miệng vẽ bề ngoài khởi một tia cười nhạt, lạc vũ trong nháy mắt tới gần đế Phạm Thiên trước người, mãnh đích hay một chưởng dương xuất, hung hăng đích khắc ở liễu đế Phạm Thiên đích ngực.

"Đế Phạm Thiên, ngươi cho ta đi tìm chết."

Băng lãnh vô tình, hàm chứa thấu xương đích thống hận.

"Phốc." Đế Phạm Thiên nhất thời bị hung hăng đánh bay, một ngụm tiên huyết mãnh đích cuồng phun ra, tại giữa không trung xẹt qua một đạo hồng sắc đích đường vòng cung.

"Các chủ..." Cách đó không xa bị yến phi chờ người ngăn trở trụ đích á vô quân chờ người, liếc mắt kiến chi hầu như hoảng sợ kêu to ra.

Đặc công hoàng phi  - Hoàng thượng ta muốn phế ngươi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ