Lục tông quyết liệt 1
Cả giận nói cực hạn đích tạc tiếng hô kinh phá trời cao, lay động tại song diệp thành bầu trời.
Na thanh âm, hàm đầy tuyệt đối đích phẫn nộ hòa sát phạt.
Phong quá dã, Dạ Sắc nồng nặc như nước.
Điểm Điểm tích tích thanh nhuận theo gió mà bay, hạ lương như nước.
Tục lâu tinh gia tộc một bả hỏa thiêu liễu nửa băng thánh cung sau đó, song diệp thành tại bị hải thần tông tạc điệu nửa vương cung, giá nhất bạo tạc tính đích tin tức, cấp tốc mang tất cả vong xuyên đại lục.
Bả cái này nóng bức đích ngày mùa hè, thôi hướng về phía cao trào.
Hạ phong phất động, chạy về hải thần tông đích hải mặc phong đỡ cái trán thở dài một tiếng, chậm một, chung quy thị chậm một, nhượng phía sau người thực hiện được liễu khứ.
"Thiếu chủ, cương truyền đến đích tin tức, chúng ta..."
"Không cần phải nói liễu, tập sở hữu đại thần dữ điện thượng, ta có chuyện muốn nói, khoái." Không đợi thấy hắn đích thuộc hạ kinh hãi đích bả nói cho hết lời, hải mặc phong trực tiếp cắt đứt liễu khứ.
"Thị."
Tụ bào phất động, chạy gấp mà lên.
Lúc này, hạ tam tông bị thượng tam tông phá huỷ, đã trở thành xong việc thực.
Giá bút trướng thì là bọn họ thượng tam tông tưởng không tiếp thu, phỏng chừng hạ tam tông dã tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
Đã như vậy, tại truy cứu thế nào sẽ có như vậy đích tin tức truyền đến, đã điều không phải việc cấp bách liễu, việc cấp bách hay lập tức nghiên cứu thi thố, thế nào ứng đối trước mặt đích cục diện, na mới là lẽ phải.
Ngày mùa hè nóng bức, biết tại chi đầu líu ríu kêu.
Giá trời và đất, phiền táo không gì sánh được.
Đồng nhất khắc, dã thu được tin tức đích lâu tinh gia tộc, lăng nam gia tộc chờ đương quyền nhân, dã bả na khiếp sợ sớm thu lên.
Sớm không có đương sơ lần đầu tiên nghe lăng nam tạp già diệp tháp đích chấn kinh rồi.
Giá nói rõ liễu là có người tại ngầm hắc bọn họ.