[ Cale ] Phần được phản ứng.
" Cale " Lời thoại nhân vật.
" Cale " suy nghĩ nhân vật.
" Cale " Các vị thần.
__________________________________________[MY AU]
Bối cảnh:
Tôi muốn một sự yên bình cho Tboah!Cale.
Thế giới không có chiến tranh hay hỗn loạn, tuy ngôi sao trắng vẫn còn đó nhưng hắn không gây ra chiến tranh hay biến bản thân thành một vị thần.
Ngôi sao trắng này chỉ đang tìm cách để có thể kết nối (nói chuyện) được với các vị thần trên cao. Tình hình chính trị giữa các quốc gia đang được Tboah!Alberu tích cực phát triển.
Tboah!Cale đơn giản chỉ là một người giàu sống với ba đứa trẻ On, Hong, Raon của mình trong một biệt thự ở một nơi nào đó với các người hầu.
TCF! Đã chấm dứt chiến tranh và tiêu diệt ngôi sao trắng. TCF!Cale đang tận hưởng những ngày lười biến và bình yên của anh ta cùng đại gia đình diệt thế.
(ĐỪNG CHECK CHÍNH TẢ DÙM TÔI. TUY BIẾT ĐÓ LÀ Ý TỐT NHƯNG MÀ TÔI XIN KHÔNG NHẬN. TÔI SẼ CHECK LẠI CHÍNH TẢ VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐẤY. VÀ NẾU CÓ SAI CHÍNH TẢ THÌ KỆ NÓ ĐI!! TÔI VIẾT VÌ VUI NÊN KHÔNG MUỐN M.N GÓP Ý TÁC PHẨM NÀY TOÀN LÀ VỀ SỬA LỖI CHÍNH TẢ THÔI. CỨ ĐỌC ĐI VÀ MẶC KỆ CÁI CHÍNH TẢ NGU ĐẦN TỪ BÀN PHÍM CHẬT HẸP TRÊN ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI ><!!!)
__________________________________________Đã hai năm kể từ khi vụ khủng bố ở quảng trường diễn ra. Tboah!Choi Han cùng với Tboah!Alberu đang hợp tác với nhau. Họ đã thành công tìm được căn cứ và nơi ở của ngôi sao trắng.
Hắn nói rằng những người của tổ chức tấn công ngôi làng Harris là một nhóm nổi loạn đang muốn chống lại ngôi sao trắng của tổ chức và chúng đã bị trừng phạt.
Còn về phần vụ khủng bố. Tên pháp sư máu cầm đầu nhóm khủng bố khi đó đang là một trong những thành phần nổi loạn. Pháp sư máu cũng đã bị giết không lâu sau vụ khủng bố.
Tboah!Choi Han tuy không cam lòng với cau trả lời của ngôi sao trắng nhưng anh vẫn nhắm mắt cho qua. Vì dù sao anh cũng không có bằng chứng để chứng minh những gì ngôi sao trắng nói là sai sự thật.
Tên rác rưởi của gia đình bá tước - Cale Henituse (Tboah!Cale) đã mất tích cách đây hai năm. Hiện họ vẫn chưa tìm được manh mối của Cale.
Vào một ngày yên bình như bao ngày khác ở vương quốc Roan. Trong khi các thần dân đang miệt mài kiếm cơm và những bá tước vẫn chăm chỉ sử lý các giấy tờ công vụ (trừ 1 số người)
Nhóm anh hùng - Tboah!Choi Han, Tboah!Lock và Tboah!Rosalyn đang tận hưởng buổi trà chiều trong vườn.
Một luồn ánh sáng vụt lên. Những người quan trọng của các vương quốc biến mất.
___________________________________________
Khi họ mở mắt, tất cả đang ở một nơi xa lạ
Đây là đâu!?
Họ có thể thấy một người có mái tóc đỏ dài ngang vai ngồi giữa trung tâm căn phòng và một cậu nhóc giống yêu tinh tầm 15t đang run rẩy kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tboah ] Cale và những đứa trẻ của anh ấy.
FanfictionTboah (và TCF!Cale) phản ứng với Tboah!Cale và những đứa trẻ của anh ấy [ Bối cảnh sẽ được giải thích rõ hơn trong chap đầu ]