Chương III

774 78 10
                                    

[ Cale ] Phần được phản ứng.

" Cale " Lời thoại nhân vật.

" Cale " suy nghĩ nhân vật.

" Cale " Các vị thần.

*Cale : những người bên tboah
__________________________________________

[ Sau khi chắc chắn những đứa trẻ đã ăn sáng đầy đủ. Fredo quay lại phòng của Cale.

" Ba Fredo..."

Cale thẩn thờ ngồi trên giường nhìn bóng người vừa đi vào, chiếc khăn trên trán rơi xuống. Cale lấy hai tay dụi mắt và anh trông cực kì mệt mỏi.

" Ngủ tiếp đi Cale."

" Không muốn..."

Fredo thở dài rồi dùng tay đẩy Cale lại lên giường, kéo chăn tới cổ rồi vỗ vỗ má Cale.

" Ngoan, ba đứa nhóc lo cho con lắm đó."

" Không muốn ngủ... ưm..."

Cale bày ra bộ mặt nhỗng nhẽo nắm tay áo Fredo. Và Fredo đã phải cố gắng rất nhiều để không gục ngã trước sự dễ thương này.]

"Ngài Cale quả thật là một thiên thần."

Self thì thầm với khuôn mặt ngưỡng mộ.

" Vậy sao? Nhóc nghĩ thế ư?"

TCF!Cale kế bên mỉm cười vỗ vai cậu nhóc. Self co rúp người lại run rẩy nói.

" T-tất nhiên tôi không có ý nói ngài như thiên thần--- Ý tôi là ngài Cale kia m-mới giống thiên thần. T-tôi--"

" Ngốc, ta và hắn có ngoại hình y như nhau."

Self ngày càng sợ hãi hơn. TCF!Cale dị ứng với những từ ngữ khen ngợi thái quá như "thiên thần" hoặc "huyền thoại" này nọ thế. TCF!Cale chỉ bĩu môi rồi quay lại nhìn vào màn hình.

[ Ngày hôm đó là ngày đầu tiên và ngài cuối cùng thiếu gia Cale bị sốt.

Trong gần 24h từ khi bị bệnh, Cale luôn có những biểu cảm và hành động kì lạ.

Ví dụ, trong khi đang ngủ. Fredo phát hiện Cale đã lẻn ra vườn và bắt một con ếch trên tay.

" Cale, bỏ xuống đi nào. "

Cale nhìn con ếch rồi nhìn Fredo, dứt khoát

" Không."

" Nào Cale, con nghĩ xem nếu con làm vậy thì con ếch này sẽ sợ hãi lắm đó."

Cale nhìn chú ếch nhỏ co ro trong lòng bàn tay. Ngoan ngoãn nói.

" Hiểu rồi..."

Và lấy ngay một đồng tiền vàng đưa cho con ếch. Fredo nhìn hành động này của con trai mà đơ vài giây.

" Cale..???"

" Không sợ nữa, ngoan ngoan."

Rồi Cale dùng một ngón tay xoa xoa đầu con ếch xong quay qua nhìn Fredo với ánh mắt mong chờ.]

...

"Pfffff--- xin lỗi--"

Self nén tiếng cười vào trong. Những người đang xem phải đơ ra chút mới định hình được, một người nào đó lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tboah ] Cale và những đứa trẻ của anh ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ