[ Cale ] Phần được phản ứng.
" Cale " Lời thoại nhân vật.
" Cale " suy nghĩ nhân vật.
" Cale " Các vị thần.
*Cale : những người bên tboah
__________________________________________[ " Raon Miru vĩ đại và dũng mãnh! Ta yêu cầu con người nên dậy và đi ăn sáng với taaaaaa!!"
Để mặt cho Raon cùng On và Hong gào thét. Cale mệt mỏi kéo chăn chùm kính người và dường như phớt lờ bọn trẻ.]
"Oh... anh ta thật lạnh lùng."_ *Litana nhận xét
Một số người khác gật đầu, điển hình là *Rosalyn và *Tasha.
Hội phụ nữ cảm thấy *Cale quá mức lạnh nhạt với những đứa trẻ đáng yêu và dễ mến.
[ " Raon... tôi mệt.."
Cale yếu ớt nói vọng ra ngoài chăn. On và Hong hốt hoảng trèo lên giường và bung chăn của Cale ra.
Mặt anh đỏ bừng và Cale đang thở dóc.
" Cale bị bệnh rồi! Gọi ông thôi!!! Hong đi gọi ônggggggg!!!"
Những đứa trẻ nháo nhào lên. Raon trực tiếp dùng phép thuật nâng cả người Cale và chiếc mềm lên. Cả 3 tức tốc chạy đến chỗ 'ông' của bọn họ.]
"Ông...? Chờ đã, cái gì!?"
*Deruth mặt tái nhợt, ông mới là bố của *Cale nhưng những đứa trẻ đó ông chưa từng gặp. Và nếu như đoán không lầm thì 3 đứa nhỏ là con nuôi của con trai ông. Tức *Deruth đã lên chức ông nội, vậy 'ông' mà bọn nhóc trên màn hình nói đến là ai!!?
Trong khi *Deruth tâm trạng bất bên vì lo sợ người con cả của ông bị ai đó cướp mất thì *Lily và *Basen lại hí hửng vui vẻ với nhau vì lâu rồi mới thấy lại được hình ảnh người anh trai xinh đẹp của họ.
Màn hình vụt tắt và sau đó hiện lên khung cảnh của một căn phòng xa hoa với cách trang trí độc đáo và hơn nữa. Có rất nhiều cây trong căn phòng này.
[ "Haaaa~ thật dễ chịu ^^" ]
Sau đó một dòng chữ nhỏ được hiển thị nhằm giới thiệu nhân vật
[ Bá tước Fredo Von Ejellan
Tộc : Ma Cà Rồng]Dòng chữ biến mất khi mọi người đều đã đọc xong. Lúc này ba đứa trẻ đầu video đã xuất hiện và tông thẳng cửa vào trong phòng trên video.
[ "Ông ơiiiii!!! Ôngggggggggggggg!!!!"
Raon dùng ma thuật đẩy mạnh cửa và kéo Cale vào bên trong cùng chiếc chăn bị lôi xền xệch dưới đất. On và Hong thở hổn hển từ xa chạy đến.
" Cale bị bệnh rồi, ông nội Fredo!!"
Cả ba đồng thanh sợ hãi hét lên, mặt ai nấy cũng dính đầy nước mắt. Bá tước Fredo đành dịu ngọt dỗ dành bọn nhỏ.
" Nào nào, để ta xem. Lau nước mắt trước đi nhé?"
Fredo cúi xuống lấy khăn lau sạch nước mắt trên mặt bọn nhỏ rồi sau đó quay qua kiểm tra tình trạng sức khỏe của Cale đang nằm bất tỉnh trên sàn và bị Raon kéo đến đây.
" Đứa trẻ xui xẻo..."
Sau khi chắc rằng Cale chỉ đơn thuần là bị cảm. Fredo sai người đưa ba đứa trẻ đi ăn sáng và một mình chăm sóc cho Cale.]
"Ngài Fredo rất giống một người bố..."_ Litana bày tỏ.
" Và là một người ông tuyệt vời..." *Witana nối đuôi theo sau.
" Hai người cũng nghĩ giống tôi sao?" *Rosalyn vui vẻ chen vào giữa hai cô nàng.
" Vui vẻ đủ rồi, xin hai người về chỗ đi ạ..."
Self bẽn lẽn dường như nói không ai nghe nhưng hội phụ nữ cũng tinh ý mà tách nhau ra.END
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tboah ] Cale và những đứa trẻ của anh ấy.
FanfictionTboah (và TCF!Cale) phản ứng với Tboah!Cale và những đứa trẻ của anh ấy [ Bối cảnh sẽ được giải thích rõ hơn trong chap đầu ]