Chap 1: Ai bít tiu đề hấn là cái chi mô

106 10 7
                                    

Lưu ý:

<__> lời của Ciel và Ri dùng gia tốc tư duy

"__" lời nói

'__' dòng suy nghĩ

(__) lời của tác

/__/ giải thích

Đã sửa: 1
---------------------

Ở trong một đất nước rộng lớn, nơi mà bạn quái vật dễ thương chu me cute phô mai que đang sinh sống. Thì ở trong một tòa nhà chính trị, có một con người đang còng lưng ra chiến đấu với kẻ thù của kẻ đó.

Đó là Rimuru, đang kiệt lực tấn công kẻ thù mang tên giấy tờ. Vì một số lí do gì đóa mà giấy tờ công việc của cậu đã chất đầy cả căn phòng làm việc của cậu, đến nỗi tràn qua cả phòng bên cạnh.

Ko, nói đúng hơn là do cậu đã chốn việc để đc đi chơi, mà mỗi lần cậu trốn đi chơi đều sang nhà Guy để ở ké, làm Dia phải sang chói cậu về.

Cậu vừa làm vừa than với Ciel: " Ciel - Sensei, cô mau giúp ta làm hết đống giấy tờ này đi" " Ko, ngài tự lực cánh sinh đi, đay là hậu quả của việc ngài chốn đi chơi đấy. Nếu ngài ko làm hết thì đừng hòng đc đi chơi!!!!"

"Ciel - Sensei, tôi biết cô thương tôi mà, làm ơn, giúp tôi đi" cậu vừa nói vừa chưng ra bộ mặt đáng thương với Ciel.

( Đúng kiểu như ri:

( Đúng kiểu như ri:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠) )

Ciel nhìn một cái thì cô lên tiếng:" Thôi đc ròi, tôi chỉ giúp ngài một lần này thôi đáy, ko coá lần sau âu !!! "

Ngay khi nghe câu nói của Ciel xong, cậu mừng thầm và nở một nụ cười chiến thắng trong thầm lặng rồi đổi chỗ choa Ciel.

----Five hours later ----

" Ngài Rimuru, tôi đã làm xong công việc giấy tờ giúp ngài rồi đếi." " Quào, ko hổ là Ciel - Sensei của tôi có khác. Cảm ơn cô nhiều nhé (⁠✿⁠^⁠‿⁠^⁠)"

" Vậy giờ cô có mún đi chơi cùng tôi ko Ciel???" vì Ciel đã giúp cậu làm hết đống giấy tờ này rồi thì cậu cũng phải báo đáp cô chứ nhể.

Ciel nghe đc chủ tịch đa cấp - sama rủ đi chơi thì phải đi chớ, dù sau thì cô lâu lắm rồi ko đi chơi cùng cậu nên cô đã đồng ý lun.

Cậu đã cùng với cô đi ra từ tòa nhà chính trị, ngay khi cậu bước ra thì mọi người dân ai cũng vui vẻ chào đón cậu.

Cậu đã cùng với cô đi hết từ quán bánh doyaraki rồi đến quán nước * trà đẹo *, có điều cậu mún trả tiền nhưng người dân họ lại ko nhận mà còn nói đó là sự vinh hạnh của họ khi đc Rimuru đến.

Đang đi ở nữa đường rồi Ciel đã hóa thành một làn khói đen rồi chui vào người cậu. Rimuru đang thắc mắc thì lại vấp chúng cục đá dễ thương rồi cậu vấp té, theo phản xạ thì cậu sẽ nhắm mắt để hứng chịu sự mát mẻ của lề đường.

( Mà ko có con sờ lem bá đạo nào đó mà còn bít chơi nông trại vui vẻ nào bít đau cả (⁠・⁠∀⁠・⁠) )

Nhưng ko, cậu lần này lại cảm thấy ko lạnh lẽo nèo cả, Ri mở mắt ra thì nhìn thấy mình đang ở giữa một đồng cỏ xanh mướt mườn mượt cùng với làn gió nhẹ nhàng đủ để TÁT vô mặt mấy đứa FA nghe cái CHÁT rồi.

Cậu ngó nhìn xung quanh và thắc mắc hỏi Ciel: " Ciel, đay là nơi nào dạy???"

" Thưa chủ nhân, đây là Lân giới (隣界Tonari-kai) là một chiều không gian khác, nơi các Tinh linh tồn tại trước khi đến với thế giới thực. "

" Vậy tinh linh là gì zạy Ciel " Rimuru lại hỏi tiếp

" Tinh linh là những thực thể phi thường đến từ một chiều không gian khác. Khi đến thế giới đc ko trái đất, không rõ, có thể theo chủ ý hoặc vô tình, họ sẽ gây ra một trận không gian chấn có sức công phá như một vụ nổ phá hủy tất cả mọi thứ trong tầm ảnh hưởng. "

Sau một lèo giải thích đến từ phía Ciel thì Rimuru đã á à lên một tiếng rồi nói : " vậy cái thế giới tên là TRÁI ĐẤT đó nó chắc cũng thú zị làm nên chủ cửa thế giới này mới sang bên đúa chơi phải hong??"

" Vâng, có thể xem là như vậy ạ. Vậy ngài có muốn xăng cái thế giới đc gọi là TRÁI ĐẤT đúa ko???"

" Đưng nhin là cúa rồi "

" Kính hoạt kĩ năng [ Thời Ko Chi Thần - Azothot ]
1%......

30%.....

80%....

90%.....

95%......

100% !!! "

Vừa dứt câu thì cả người cậu bắt đầu phát sáng rồi bín mất khỏi chiều ko gian đúa.

___ chuyển cảnh thoi ___









































































Hết rồi còn chuyển cảnh cái chi nữa, đợi chap sau đe

Hay thì vote cho tôi nhá 👍👍👍👍

Ko like hoặc vote thì Rimuru sẽ mách Dia đéy (⁠✷⁠‿⁠✷⁠)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ko like hoặc vote thì Rimuru sẽ mách Dia đéy (⁠✷⁠‿⁠✷⁠)

[ Quyển 1] [ Rimuru X Datte A Live ] Rimuru và cuộc sống của một tinh linh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ