MOA.CONFESSION
#123 OMGGGGG cả nhà ơi xem tao chụp được cái gì này!!!! ( ảnh 1 )
#124 Hôm nay có ai đến buổi phỏng vấn của Radio Club không ạ? Bạn này đẹp trai quá trời luôn cho mình xin info với. ( ảnh 2 )
#125 xin tip để đỗ Dance Club với ạ TT
#126 Book Club đang mở đơn tuyển thành viên với số lượng lớn. Phỏng vấn vào chiều Chủ Nhật này tại thư viện nhé
#127 Radio Club có recap lại buổi phỏng vấn hôm nay không ạ!!!
|7,4k like|4,9k comments|2,5k share|
Soojunreal: #123 Ựa!! Vì otp mà tôi tắc thở lúc nào không hay.
-> Iuyeonu: @Soojunreal sp otp chưa bao giờ là sai.
-> Kakaa: @Soojunreal mở mắt đúng cách.Flytome: #124 bạn này đẹp trai quá trời! Hôm nay tui cũng đi phỏng vấn, nhìn xong mà tim đập bịch bịch luôn.
Yawnzz: #125 tự tin và chăm chỉ nha.
-> Bamgyu: @Yawnzz :))) đừng làm mấy chuyện linh tinh nữa rep tin nhắn NGAY LẬP TỨC.
-> Yawnn: Biết rồi tắt caps lock đi.Kaikamal: #124 @Tyunkang info đây bạn nhó
-> Tyunkang: @Kaikamal cũng rảnh rỗi quá ha. Dô lôi cổ Soobin dậy với tao để hỏi chuyện.______________________________________
Group chat: Ba anh em siu nhân giải cíu Trái Đất.Tyunkang: @Binsoo trong lúc tôi đi phỏng vấn thì ông đã làm những trò gì???? Khai mau.
Kaikamal: Tưởng dị hoi chứ hong phải dị.
Tyunkang: :))) qq?? Mày cũng ở đó đúng không. Hai ngươì đó làm gì nhau????
Binsoo: Haizzzz. Đã làm được miếng gì.
Tyunkang: Đừng trả lời đứt quãng nữa kể một mạch đi.
Binsoo: Thì lúc đó tao với Junnie gặp nhau. Tao nài nỉ quá trời mà ảnh cứ đứng im mãi xong chốt bằng duy nhất một câu: "Tôi hết yêu cậu rồi nên mình chia tay đi". AHJGHSHHGCHH mày nghĩ tao tin không? Ừ thì cũng có chút nhưng mới hôm nọ ảnh còn mè nhèo tao xong làm gì có chuyện hết yêu được!
Tyunkang: Sao nữa??? Kể tiếp đi làm gì lâu la thế.
Binsoo: Đmmm tao cũng là con người thôi type dài quá cũng biết mỏi tay chứ trời. @Kaikamal mày kể nốt đi.
Kaikamal: Sau khi bị Yeonjun hyung nói vậy thì Soobin hyung ngơ ngác tầm mấy giây gì đấy xong cái giữ má Yeonjun hyung định hôn mà bị ảnh cụng cho một cú vào trán. Yeonjun huyng thì chạy đi mất, Soobin hyung thì ôm cái đầu đau. Hết chuyện.
Tyunkang: ????????
Binsoo: Thì nó là như vậy đó. Đầu moe mà cụng tao đau quá trời. Thương vãi chắc bé yêu cũng đau lắm.
Tyunkang: Nghĩ cái gì vậy trời. Lo mà tìm cách giải quyết đi ông không muốn chia tay Yeonjun mà.
Binsoo: Tao cứ bám đuôi anh ấy được không?
Kaikamal: Bộ ông không sợ bị huyng ý ghét à.
Binsoo: Không! Đéo phải kiểu stalk mà là chăm sóc quan tâm gần gũi để Junnie nghĩ lại á.
Tyunkang: Mẹ nghe chữ Junnie mà mún ói, nhưng mờ như thế cũng được chỉ cần đừng phiền quá là ok.
Kaikamal: :)) tao nghe mùi không ổn cho lắm Tyun ạ. Thả #F cho Yeonjun huyng.
Tyunkang: Tính sau đi! Kể cho nghe này, hôm nay tao được một anh siêu đẹp trai lại còn đáng yêu phỏng vấn đấy.
Binsoo: Đâu thả ảnh coi để tao xem mặt em rể.
Tyunkang: :))) nói đúng ý tui đó ông dà
Kaikamal: Vvvvv Tyun ơi mày nên chuẩn bị tiền hối lộ tao đi!!!!!
Binsoo: Nhìn đẹp trai phết ha nhưng mà không bằng mều iu của tao.
Tyunkang: @Kaikamal ? @Binsoo sống mà xí tính.
Kaikamal: Nói cho mà biết ảnh này tên Choi Beomgyu và là bạn thân của tao. 6 con Molang rồi tao nhả info cho.
Tyunkang: :)))) tao có info của Gyu rồi.
Binsoo: Gớm lại còn Gyu. Cơ mà sao mày có?
Tyunkang: Thì hỏi xin trực tiếp thôi. Muốn yêu thì phải chủ động hỉu khôm.
Kaikamal: Biến đi mấy cái lũ có tình yêu. Đã không bank tiền cho tao giờ còn bắt tao ngồi ăn cơm chó.