Mercedes-Benz Arena Thượng Hải, 22:00 ngày 24 tháng 4 năm 2023
Mười một thiếu niên nhìn khán đài lấp đầy fan hâm mộ, từ fan đoàn đến fan của từng thành viên lần đầu tiên dẹp bỏ mọi hiềm khích cá nhân, nâng cao lightsitck của INTO1, đồng thanh hát vang "Ngày mai, chốn cũ xuất phát" cùng họ, bầu không khí được đẩy lên cao trào, cảm xúc như vỡ òa.
Bài hát kết thúc, mười một thiếu niên lần lượt nói lên những suy nghĩ chân thật nhất, chia sẻ những kỷ niệm quý giá có được cùng nhau, cuối cùng không nén được nữa ôm nhau khóc đầy thương tâm, bên dưới khán đài cũng không khá hơn, từng nhóm fan ôm nhau òa khóc nức nở.
Lần thứ hai INTO1 lên top1 hotsearch lại là ngày rã đoàn: INTO1 ôm nhau khóc thảm thiết trong concert rã đoàn
WJJW đủ keo kiệt, hợp đồng thuê hai tòa nhà sẽ hết hiệu lực vào hai ngày nữa, concert vừa kết thúc cả nhóm đã lập tức ra sân bay về Bắc Kinh để thu xếp đồ đạc dọn ra ngoài.
Nhưng INTO1 thật sự là một 'đứa nhỏ' bất hạnh, chuyến bay từ Thượng Hải về Bắc Kinh vào lúc 9:00 ngày 25 tháng 4 gặp nạn, toàn bộ hành khách lẫn phi hành đoàn đều tử vong.
Lần thứ ba INTO1 lên top1 hotsearch: INTO1 có mặt trên chuyến bay gặp nạn từ Thượng Hải về Bắc Kinh
Bá Viễn mở mắt ra, lập tức bị khung cảnh trước mắt dọa cho ngu người.
Mình chưa chết???
Mình còn sống!!!
Không những còn sống mà còn sống lại vào thời điểm những ngày đầu tham gia tuyển chọn Chuang 2021!!!!!!!
Rõ ràng một giây trước khi nhắm mắt là khung cảnh hỗn loạn ầm ĩ đầy tuyệt vọng, lúc mở mắt ra bản thân đang ngồi trên khán đài ghi hình vòng đầu tiên.
Bá Viễn còn chưa kịp định thần, đã nghe giọng Đông Bắc đầy quen thuộc gào ầm lên cắt ngang lời nhận xét của các lão sư bên dưới.
"Mẹ nó mình còn sống!" Không sai, chính là thằng áp út tính tình kích động nghĩ gì nói đấy.
Mười cái đầu lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai xoay phắt sang nhìn Trương Gia Nguyên đang nhảy dựng lên tại chỗ, sau đó không hẹn mà phóng mắt nhìn nhau, trong lòng ăn ý ngầm hiểu, tốt lắm, đều xuyên! Giây sau càng thêm ăn ý hòa nhập với cộng đồng, dùng vẻ mặt 7 phần người này chúng tôi không quen 3 phần khó hiểu tiếp tục nhìn Trương Gia Nguyên.
Đặng Siêu lão sư không hổ là người từng trải, lập tức cười ha ha lái câu chuyện sang hướng khác một cách bài bản: "Xem kìa, thằng nhóc này chắc là căng thẳng quá rồi, tôi nói có đúng không?"
Trương Gia Nguyên biết mình thất thố, cười ngượng ngùng đáp phải rồi nhanh chóng ngồi xuống.
Không bao lâu đã đến lượt Santa và Riki, Santa đã ăn đau một lần, lần này trước khi lên sân khấu đã làm đủ bài khởi động, ba màn nhảy liên tục được hoàn thành xuất sắc và vị quán quân thế giới vẫn còn đứng vững trên sân khấu, không chật vật ngã xuống như ngày nào nữa.
Ngày ghi hình thứ nhất cho vòng đầu tiên khép lại trong âm thanh thán phục và tiếng vỗ tay rợp trời dành cho hai vị đại thần đến từ Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
WE ARE INTO1
HumorOOC, thế giới song song, tùy tiện viết không mang não,... CP: 12| 37 | 59 | 611 | 810, Mika là của tôi Tình trạng: Lết từ từ, chầm chậm...