Trương Gia Nguyên thoáng thấy cuối hành lang có bóng người qua lại, hối thúc đồng bọn: "Mọi người còn chuyện gì không? Giờ ăn trưa sắp hết rồi."
"Có, thì anh hơi nhớ mấy bé cún ở nhà, nhưng hiện tại không dám chắc bản thân ở nơi này có nuôi cún hay không, bởi vì lúc nghĩ tới ký ức rất mơ hồ." Riki hơi cúi đầu xuống, ảo não: "Sau đó anh cẩn thận nhớ lại mối quan hệ với bạn bè và người thân..."
"Cũng không nhớ được gì đúng không?!" Riki lập tức ngẩng đầu nhìn Châu Kha Vũ, gật đầu như giã tỏi, "Sao em biết?"
"Vì em đã thử nhớ lại vài chuyện." Vì mẹ nó em cũng muốn nhớ lại xem 'mình' ở đây có đóng cái bộ phim trở thành hắc liệu để đám người vô nhân đạo các người đem ra mua vui mỗi khi có cơ hội hay không!!!
Khi xuyên đến một thế giới mà trước mắt là những nhân tố không xác định, con đường sắp tới mờ mịt chông gai, còn có thể bị 'xóa sổ' bất cứ lúc nào, còn có... Những thứ này một chút cũng không phải vấn đề No3 và No10 quan tâm đếm xỉa!
Riki: Cún của tôi đâu?
Châu Dan: Tôi có quay bộ phim đó không?
Mà nhóm I chỉ cần một ánh mắt lập tức hiểu được ý đồ của nhau thì nó phải ở cái trình, cho nên sao có thể chỉ mỗi No3 và No10 có đầu óc thoát tuyến, sự thoát tuyến này cứ trực tiếp làm tròn lên cho cả nhóm I, không tin thử điểm qua suy nghĩ trong đầu vài thành viên bất kỳ.
Santa: 'Mình' có ra biển ghi hình cái chương trình đó không, chút nữa về khách sạn phải tìm xem mới được, nếu có thì bằng mọi giá phải bảo công ty xóa sạch, không thể để Tiểu Vũ nhìn thấy lần nữa.
Tiểu Cửu: Chết tiệt a~, 'mình' có nhảy The Eve không na~
...
Quay trở lại câu chuyện, nghe Châu Kha Vũ và Riki nói xong, những người còn lại không ngừng gật đầu nói mình cũng vậy.
Patrick đã tiêu hóa xong mớ thông tin phức tạp, chậm rãi phân tích tình huống rất không xong của bọn họ: "Như mọi người đã biết, thông tin chúng ta nhận được chủ yếu nói về cấu tạo của thế giới này và giới tính của bản thân, còn những chuyện khác rất mơ hồ, em đoán đây là một thử thách khác, 'Họ' muốn chúng ta phải tự dò đường, nói đơn giản là tăng thêm độ khó cho việc hoàn thành ước nguyện. Cho nên kể từ hôm nay, mọi lời nói và hành động của mọi người đều phải cẩn trọng, đừng để lộ ra sơ hở khiến người khác nghi ngờ." Patrick nhìn anh người yêu chỉ biết ăn ăn ăn đang ngơ ngác nhìn mình, lia mắt sang bốn người bất ổn không kém bên cạnh... Người sau càng đáng quan ngại hơn người trước! Lưu Vũ trong công việc rất trầm ổn không cần phải bàn, nhưng thoát ly sân khấu và ống kính, Tiểu Đội Trưởng ngày thường có đôi khi còn trẻ con hơn cả đứa út là cậu, Riki gãy ngôn ngữ đã đành cung phản xạ của anh còn có thể quấn mấy vòng quanh trái đất, Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc... Hai con người này mẹ nó không thể dùng những từ ngữ thông thường để khái quát được!!!
Patrick ôm trán than thở: "Năm người tuyệt đối không được đi riêng, lúc nào cũng phải có đồng đội bên cạnh, trong doanh toàn alpha đang độ tuổi sung mãn rất nhạy cảm với pheromone của Omega, nhớ luôn phải mang theo thuốc ức chế và miếng dán ngăn mùi phòng khi. Chút nữa ghi hình xong về khách sạn Omega liệt kê thời điểm phát tình, Alpha liệt kê thời điểm kỳ nhạy cảm để mọi người xem qua một chút, biết trước sẽ làm tốt công tác chuẩn bị hơn. Đặc biệt, Alpha hễ kích động sẽ vô thức tiết ra pheromone, các anh phải kiểm soát pheromone của mình cho tốt, nếu như nồng độ pheromone quá cao có thể kích thích Omega tiến vào kỳ phát tình sớm, đã hiểu hết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WE ARE INTO1
HumorOOC, thế giới song song, tùy tiện viết không mang não,... CP: 12| 37 | 59 | 611 | 810, Mika là của tôi Tình trạng: Lết từ từ, chầm chậm...