Warning: R18, có cảnh BJ‼️
---
Hayakawa Aki chần chừ dang rộng hai tay mình, tiến lên phía trước chừng nửa bước, đón bé T/b cũng không còn bé bỏng gì vào lòng. Em nhảy chồm lấy người hắn, ôm chặt.
Gian nhà của Aki tối, gã không muốn bật đèn để Denji và Power - hai đứa con nhỏ của hắn không tỉnh giấc. Khoảng lặng của sáng sớm làm những âm thanh nhỏ trở nên rõ ràng hơn. Em nghe rõ tiếng sột soạt của vạt áo gã, nghe rõ cả tiếng tim đập của gã khi em kề tai bên lồng ngực. Mùi nước sả vải từ quần áo Aki chỉ còn vương lại một chút sau một ngày chiến đấu với mấy con quỷ.
- Được rồi, để anh đi tắm đã. Người em cũng bẩn rồi đấy.
- Ưm... - Em rên như mèo con - Cho em ôm anh thêm chút nữa.
Aki thở dài, xoa đầu bé người tình của gã, thân hình to lớn lại ôm chặt em thêm một chút. T/b vừa trở về từ nhiệm vụ 5 ngày ở Saitama, xong việc em liền tìm đến nhà anh người yêu ngay. Vừa hay, Aki cũng trở về nhà lúc đó. Hai người đứng ngoài cửa (ý là thềm nhà) ôm nhau tận 10 phút, không cần nhiều lời, họ chỉ tận hưởng hơi ấm từ người kia mang lại.
Bỗng T/b thay đổi sắc mặt sang hớn hở, em ngẩng đầu nhìn gã khiến gã hơi bất ngờ.
- Anh ơi, hay hôm nay mình làm tình đi!
Lời nói của con bé ngây ngô vang khắp gian nhà yên ắng.
- Như thế sẽ ồn lắm, với lại em còn đang mệt. Để khi khác đi.
T/b hơi phụng phịu mặt, gã bật cười nhẹ trước sự đáng yêu của em. Cơ thể một mét tám hai bế em lên tay nhẹ như bông, T/b vung vẩy đôi chân để hai chiếc giày chết tiệt tuột ra khỏi chân. Gã cũng thuần thục cởi giày mà không cần dùng tay, gã đi thẳng vào nhà tắm.
- Để anh tắm cho em.
T/b nghe thế mà đã cười tít mắt. Nhà không bật đèn, lại còn đóng kín cửa sổ, chẳng có một tia sáng nào lọt vào. Vậy mà Aki vẫn rõ đường đến nhà tắm ở đâu, lại còn nhìn rõ gương mặt khoái chí của người tình trong bóng tối.
Chân gã vô tình đá vào cái chậu nhựa tạo ra tiếng động lớn, gã đặt em ngồi xuống cái ghế nhỏ, thò tay đến công tắc đèn. Ánh đèn vàng nhạt làm không khí thêm nóng bỏng hơn. Gã đóng cửa, cởi cavat, áo vest rồi đến sơ mi. Chừa lại mỗi quần.
Aki quay sang em, bắt đầu cởi từng món đồ trên người em. Gã biết em sẽ không tự giác làm mà trái lại, còn tận hưởng bàn tay chai sần của gã lướt nhẹ trên da thịt. Mặt em đỏ dần khi dây áo lót được tháo nấc gài cuối. Aki cầm áo lót của em đưa lên mũi ngửi, còn thơm chán, gã nghĩ thầm. Từng hành động dịu dàng đến xiêu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗱𝗲𝗰𝗶𝘀𝗶𝗼𝗻 - chainsaw man.
Fanfic[𝗰𝗵𝗮𝗶𝗻𝘀𝗮𝘄 𝗺𝗮𝗻 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿] "nhưng em à, tình yêu đâu phải thứ ta có thể quyết định." 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 𝗼𝗼𝗰, 𝗻𝘀𝗳𝘄, 𝗿𝟭𝟴, 𝘀𝗹𝗼𝘄-𝘂𝗽𝗱𝗮𝘁𝗲.