•Chapter 2•

13 3 2
                                    

AUTHOR'S NOTE!!!
HEY GUYS??? MEDYO NAGUGULUHAN KAYO ANO? HAHA K. KUNG NA GETS NIYO NA UNG CHAPTER 1 EDI CONGRATS KAYO NA. HAHA OKAY. SORRY PO SA MGA WRONG GRAMMAR AT ETSETERA ERROR . ENJOY READING :)))

Dedicated po eto kay @hastinemaes :)
Chapter 2:

Sydney's POV
*PLAY THE MUSIC GUYS PARA FEEL NA FEEL.*

Music: Kiss Me By Ed Sheeran

"Baby boo, wag ka munang pumasok, Please?" Sabi ni Jacob habang naka sad face at puppy eyes pa. aba may nalalaman pa syang lambing para sa akin na part of my weakness. urgh

I sighed. "Fine. Aalagaan ka na ni nurse sydney. hekhek." sabi ko habang naka ngiti. at pinisil ang kanyang pisngi. nakooo ang pula pula ng pisngi ng hayop na ituu. shet!!

"Yehey! Aalagaan na ako ni Nurse Slash Baby Boo ko Slash Wife Ko in the future ko! yipee!" sabi niya habang niyakap niya ako sa may bewang ko at parang batang naglalambing.

"Hmmmm, ang lambing ng baby boo ko ah? himala! Ang sweet mo!" Sabi ko habang nanonood ng TV. his arms wrap around my body while watching television, and i feel feel so safe whenever he's doing this.

napa lip bite siya, "I Love You Damn So Much Sydney." sabi niya habang hinigpitan ang pagyakap ko.

Shit. mukhang ang virgin blood ko umakyat na sa cheeks ko. shit. im blushing na tologo. as in now na. Ms.otor help me. (Sorry sydney mag love love love muna keye dyen.)

Napatawa siya ng mahina. "You're blushing baby boo. i like that." sabi niya habang inaamoy ang buhok ko. sheet! mygaaaad!

Pagkatapos nun, pinause namin yung movie eh sa first scene pa kami eh. taena. I head straight to the kitchen and crave for food. Kanina pa gumagalaw ang tiyan ko sa gutom.

At last may nahanap na rin akong pagkain. Liempo, Hotdog, Beefsteak, At tyaka Sprite na litro.

agad naman akong nag hain ng kanin at mga pinggan sa lamesa. at bumalik sa kwarto ni Jacob para tawagin siya,

"Baby boo? Kain na! " Sigaw ko sa may pintuan, di pa rin siya sumasagot so i decided na pumasok sa kwarto niya,

"OH MY GOSH! JACOB! WHAT HAPPENED?! JACOB? JACOB?!!" Napa sigaw ako. shit nag pa-panic na ako.

I saw him lying on the floor at may dugo sa ulo niya, shit! dont do this to me jacob.

Di ko na napigilan ang sarili kong umiyak. tears start falling on my cheek. basang basa na rin ang tshirt na binigay sa akin ni jacob. punong puno ng luha.

Nagulat lang ako ng may biglang yumakap sa beywang nakin and to see si jacob? wait what?

"wait? are you kidding me jacob?" sabi ko.

He laugh softly. "Baby boo, it was a prank. im just kidding." sabi niya.

"You Know Its Not A GOod Joke Jacob!!!" Sabi ko. di ko na naiwasang tumaas ang tono ng boses ko. thats even not a good joke! hyst!

"I-Im sorry." sabi niya habang nakayuko. I know he's guilty of what he did.

So shempre ako di ko siya matiis pinatawad ko na sya. pasalamat sya mahal ko siya. "Fine. i accep your apology, but please don't do that again. okay?" Sabi ko habang pinisil ang pisngi niya.

"Promise!" Sabi niya habang hinalikan ang noo ko. "So now let's eat! let's stop this goddamn drama!" Sabi niya.

Habang kumakain kami di ko rin namalayan na kanina pa siya nakatitig sa akin. nu problema?

"what are you staring at?" Sabi ko habang kumakain ng beef steak.

he laugh. "naubos mo na ang beef steak hotdog at liempo. isa pa nga ang nakuha kong hotdog inubos mo na." sabi niya .

"Oh my gosh! Ang ta-kaw ko! Oh eto baby boo, kuha ka n-"

"Its okay. wala rin akong gana kasi may lagnat ako. just eat there."

"But May Lagna-"

"No. and busog na ako pag tinitigan kita." He said. urgh im blushing.

"You're blushing baby boo. i love that." He said. While drinking soda

"No! Im not!" Sabi ko

"Hm, defensive much?" Sabi niya
"No! Argh! just eat!" Sabi ko.

"Nah, i love you so much sydney." He said while staring at me.

"I love you too Jacob." I said.
----

"Baby boo ko? Parang nawala ang fever ko ng dahil sayo ah." sabi niya. At inaamoy pa rin ang buhok ko. Nu banaman yan? nababakla na ba sya?

"baby boo ko?" sabi ko. habang nanonood ng tv. were watching the purge. and it scares me out the hell.

"Yes?" sabi niya habang nilalaro ang buhok ko.

"N-nata-ta-kot a-ako" Nanginginig na sabi ko. it's scary tho.

He kiss my forehead and hug me tight. his arms wrap around my hips, which make me safe.

"Sssh, don't be scared baby, you"ll be safe with me." He whispered by my left ear.

"Go to sleep baby, don't be scared, im here,shhh." sabi niya habang hinahaplos ang mukha ko.

"Promise me, you won't leave me here?" I said.

"Promise."

And I Closed My Eyes.

The PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon