[Quyển 2] Chương 3

109 10 0
                                    

Pairing: Hoàng Song Tử - Vũ Song Ngư
Cameo: Trần Ma Kết, Nguyễn Thiên Bình, Phạm Bảo Bình, Huỳnh Bạch Dương, Triệu Kim Ngưu, Hồ Thiên Yết, Trần Xử Nữ

-0O0-

Sau khi đưa Vũ Song Ngư về nhà, Trần Ma Kết nhìn vị sếp gương mặt chẳng có chút gì là vui vẻ ở đằng sau, khẽ cười trêu chọc.

"Sao thế, Hoàng đại công tử?" Anh dĩ nhiên biết rõ vì sao hắn lại bày ra vẻ mặt như thế, không khỏi cảm thấy buồn cười. Lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Song Tử cao ngạo kia bị nữ nhân bên cạnh chẳng buồn để mắt tới, đã vậy còn luôn chăm chăm nhìn gương chiếu hậu nhìn anh, chắn hẳn phải vô cùng khó chịu.

Đã vậy người này còn đang đóng giả làm người yêu hắn, nhìn xem có chút nào giống người yêu đối xử với nhau không.

Trần Ma Kết lại nhớ về dáng vẻ ngây ngốc nhìn gương chiếu hậu âm thầm quan sát mình của cô, không nhịn được phì cười. Vũ Song Ngư này cũng có mắt nhìn người quá chứ, anh có phần đắc ý thầm nghĩ.

Nhìn thấy vẻ mặt người kia nhìn mình châm chọc thấy rõ, Hoàng Song Tử nét mặt càng lúc càng đen đi. Rõ ràng bầu không khí trước đó còn rất ổn, vậy mà cái con người này, sao lại luôn quay anh như chong chóng vậy chứ.

Hoàng Song Tử chính thức lần đầu tiên thấy nữ nhân thật khó hiểu, không khỏi suy nghĩ vẩn vơ.

---

Bữa tối cùng ba mẹ hắn cũng đã đến, Hoàng Song Tử chủ động đến sớm hơn mọi khi, không ngờ Vũ Song Ngư lại còn sớm hơn, đã đứng chờ ở sảnh từ lúc nào.

Cô khoác lên người chiếc váy dài màu xanh ngọc, dài đến đầu gối vô cùng thanh lịch kín đáo. Trên tay là chiếc túi xách nhỏ màu xanh đậm hơn, không ngừng đưa lên đưa xuống dường như đang khá là lo lắng. Gương mặt xinh đẹp hôm nay căng thẳng hơn mọi ngày, đôi mắt to tròn long lanh nhìn xuống đôi giày cao gót trắng gót mỏng, bàn chân cũng nhịp nhịp. Cả người Vũ Song Ngư như không thể đứng yên, hết nhún nhún rồi lại quay qua quay lại, tà váy xanh cũng xoay theo, tạo thành hình vòng cung đẹp mắt.

Hắn cười thầm, mừng vì mình đã đến sớm để có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng này.

Chiếc xe tấp vào, gương mặt kia thu lại vẻ lo lắng, mỉm cười vẫy tay chào hắn. Hắn như thường lệ xuống xe, mở cửa cho cô.

"Cảm ơn anh, Song Tử à"

Hắn mỉm cười ôn nhu, sau đó lại trở về ghế lái chính của mình. Chợt nhìn thấy tay Vũ Song Ngư đặt lên đùi có chút bứt rứt nắm chặt, liền đưa tay mình đến gỡ những nhón tay của cô ra rồi đan tay mình vào, đưa lên môi hôn nhẹ.

Vũ Song Ngư mặt lập tức đỏ bừng nhưng cũng không phản đối, cô tránh ánh mắt hắn, môi bị cắn nhẹ cũng ửng đỏ theo.

"Đi... đi thôi" Vũ Song Ngư ngại ngùng lên tiếng.

"Ừm, đi nào" Hắn ôn nhu, luyến tiếc rời bàn tay xinh đẹp kia rồi khởi động xe. Hôm nay địa điểm hẹn là phòng riêng tại một nhà hàng đồ Việt, do chính tay hắn chọn. Lần trước quan sát thấy cô có vẻ không quá quen thuộc với đồ tây, nên lần này ăn ở một nhà hàng Việt có vẻ thích hợp với cô hơn. Ba mẹ hắn cũng là những fan cuồng đồ Việt nên cũng không phản đối, nơi đây có vẻ là phù hợp nhất để cho họ gặp nhau lần đầu.

[ 12 chòm sao ] Love is in the airNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ