Nhà Cyclone có ba người anh em.
Beliung, anh cả
Cyclone, anh trai song sinh
Và Taufan, em trai song sinh
Họ đều là những đứa con của gió và là những nguyên tố mang đến sự vui vẻ. Nhưng dĩ nhiên họ cũng có những điểm không giống nhau cho lắm.
.
1. Ngoại hình
Mặc dù là anh em nhưng cả ba lại "có chút" không tương đồng về vẻ bề ngoài. Nhất là Beliung, cậu anh cả của nhà này cứ như được sinh ra từ nơi nào khác chứ như chẳng hề có máu mủ với hai đứa còn lại khi anh chàng mang mái tóc màu xanh trời đặc trưng cùng lọn tóc trắng và đôi mắt trắng dã như chẳng hề có đồng tử. Cái ngoại hình chẳng hề ăn nhập với ai trong cái nhà này, cả bố lẫn mẹ luôn.
Cyclone thì đỡ hơn một chút vì cậu nhóc mang mái tóc nâu hạt dẻ cùng lọn tóc trắng như bố, nhưng đôi mắt của cậu lại mang vẻ đặc trưng cho riêng mình. Đôi đồng tử của cậu nhóc như màu ngọc Sapphire, một loại màu trong xanh như bầu trời ngoài kia và mang lại cho ta cảm giác rất yên bình từ nghĩa bóng đến nghĩa đen.
Nó sẽ chẳng có vấn đề nếu như cậu em song sinh Taufan "giống cậu". Mặc dù là song sinh nhưng cả hai dường như đối nghịch với nhau hoàn toàn. Từ tính cách đến màu tóc đều khác nhau tất thảy. Taufan có mái tóc bạch kim và lọn tóc nâu ngược lại với anh trai của mình, đôi mắt xanh của cậu như tượng trưng cho màn đêm, đối nghịch với đôi mắt trong sáng như ban ngày của Cyclone. Và như đôi mắt đã thể hiện tất cả, Taufan bí hiểm và tăm tối.
2. Nghịch ngợm
Với Taufan và Cyclone thì ai cũng biết hai đứa nó là 'chúa phá phách', không, phải gọi là 'chúa phá hoại' thì đúng hơn. Một khi hai đứa nó mà đã gộp lại thì không ai có thể cản được hai đứa hệ phong này. Có lần chỉ vì thầy cô lỡ lơ là để hai đứa này ở chung một chỗ (Tau với Cy học khác khu, trường họ được chia ra làm ba khu A, B, C) mà trường phải đóng cửa vài hôm để tu sửa lại "chiến tích" bởi cơn lốc xoáy của chúng nó gây ra (dĩ nhiên là cả hai đã bị đình chỉ học một tuần do những việc mình gây nên (họ đã bị anh cả Beliung mắng rất nhiều đấy)
Nhưng cũng không kém cạnh gì hai người em của mình, Beliung cũng nghịch không kém. Nhưng không phải kiểu phá làng phá xóm như hai thằng em, Beliung có cách quậy của riêng mình. Chủ yếu là cậu ta thích phá mọi người bằng những trò đùa của mình giống như troll hay trêu ghẹo những người xung quanh nên đôi lúc mọi người cảm thấy khá là mệt mỏi với tính tinh nghịch của cậu chàng nguyên tố hệ phong này.
Nhưng nếu mà hỏi ai quậy nhất (trong ba đứa) thì chắc chắn Cyclone sẽ lên ngôi, vì ít ra là đôi lúc Beliung còn thể hiện rằng mình là một người anh lớn hoặc Taufan sẽ thôi không phá vì không có hứng thú chứ Cyclone là dường như phá 24/7 luôn rồi.
3. Mối quan hệ
. Cả ba anh em nhà này khá được yêu mến ở trường vì tính thân thiện và vui tươi của họ vì vậy mà mối quan hệ của họ khá là rộng rãi. Nhất là với Taufan, cậu chàng không chỉ được nhiều người yêu quý mà còn được khá nhiều bạn nữ mến mộ, có thể nói cậu ta khá là đào hoa đấy. Nhưng dĩ nhiên có thương thì cũng phải có thù, Taufan cũng có không ít kẻ thù ngoài kia và điển hình nhất chính là Halilintar. Cyclone thì ngược lại, cậu nhóc dường như chẳng bị ai thù ghét mà còn được nhiều người mến ở trường, tuy không nổi bằng hai người anh em hay đám bạn của cậu nhưng vẫn có thể nói là được nhiều sự yêu thích. Cậu có hai người bạn thân là Earthquake và Thunderstorm, mà chả hiểu kiểu gì khi có một sự trùng hợp ở đây là bạn thân của cậu, Thunder, lại là em trai song sinh của kẻ thù Taufan, Halilintar. Thiệt đúng là trái đất tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Cyclone có 3 người anh em
Fanfiction. Beliung, anh cả . Cyclone và Taufan là anh em song sinh: Cyclone (anh) Taufan (em)