[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường (1)

1.5K 17 6
                                    

[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường


Văn án:

Mang theo du diễn hệ thống cùng kỹ năng Lech xuyên qua rồi. Hồn xuyên thành vì vừa mới chết đi đồng thời hóa thành Âm Thi trầm thi đáy hồ Regulus • Black, Lech biểu thị, làm toàn thuộc tính bị không rõ nguyên nhân đồng thời cực lớn suy yếu trước • Vong Linh hệ Pháp Thần, hắn cảm thấy áp lực rất lớn.


Có điều may là, trong tay hắn vừa vặn nắm có thể nghịch chuyển Âm Thi độc thi bí bảo, chỉ là chỉ là... Hố này cha nói hiểu rõ chân tướng là sao thế này? !


Không vội vàng được không thoát được, Lech không thể làm gì khác hơn là an tâm ở đáy hồ an hạ gia đến, không có chuyện gì luyện một chút kỹ năng giải khóa giải khóa bị phong ấn đẳng cấp, thuận liền đối với một đáy hồ "Hàng xóm" nhóm hai mắt phát sáng --


Quyết định! Hắn Phù thủy giới ngao du lữ trình, liền từ... Đào Hắc Ma Vương chân tường bắt đầu!


Liền tổng kết mà nói, đây chính là cái không biết HP nội dung vở kịch thần côn thanh niên xuyên thành Regulus sau đó, gieo vạ HP xong bạo nội dung vở kịch còn tiện thể tàn nhẫn đào Hắc Ma Vương chân tường -- trung nhị (? ) cố sự ~

Nội dung nhãn mác: HP xuyên việt thời không ngạc nhiên ma huyễn phương Tây romance


Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Lech (Regulus) ┃ vai phụ: V điện, L cha, giáo sư, HP chúng ┃ cái khác: HP, Regulus, HP phục nhiên hệ liệt đệ nhất đạn


========================================================

Chương 1: Xuyên việt thành Âm Thi?


Năm 1982 ngày 30 tháng 4.


Lúc này khoảng cách tân sinh trẻ nít nhỏ Cứu Thế Chủ Harry Potter đánh bại phát điên Hắc Ma Vương, do đó đem toàn bộ Anh quốc Phù thủy giới từ không thấy ánh mặt trời hắc ám cùng hoảng sợ bên trong giải thả ra ngày ấy, đã qua ròng rã thời gian nửa năm.


Ở toàn anh trứ danh, đồng thời cũng là duy nhất một khu nhà bồi dưỡng vị thành niên tiểu vu sư thành tài Ma Pháp trường học Hogwarts trong, chiến tranh bóng tối tựa hồ dĩ nhiên cách mọi người đã đi xa.


Bất kể là ở đây đi học các học viện tiểu vu sư, vẫn là hầu như đem chính mình cả đời đều dâng hiến cho này tòa cổ xưa pháo đài các giáo sư, thật giống đều đã quen sinh hoạt quay về bình tĩnh, cùng với... Bọn họ đức cao vọng trọng vị kia lão hiệu trưởng thỉnh thoảng giả ngu cùng động kinh.

[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường -đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ