[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường (2)

723 10 1
                                    

-- nhưng mà cuối cùng, đáng thương (? ) vu yêu tiên sinh nhưng chỉ có thể nhỏ giọng địa như thế nói thầm , phát tiết giống như địa đại lực buông tay ra bên trong phòng thí nghiệm cửa lớn.


"Ta chẳng qua là đang nghiên cứu băng hoa cùng Tuyết Phách tinh dung hợp sau đó hình thành một loại hoàn toàn mới vật chất thuộc tính mà thôi, bên ngoài chuyện gì xảy ra ta cũng không biết!"


Cứ việc ngữ khí phi thường không được, thế nhưng tốt xấu cũng coi như trả lời Lech vấn đề, người mặc màu đen không rõ chất liệu luyện kim phòng hộ phục vu yêu nói xong khó chịu địa nhìn chằm chằm hướng về Lech, thật giống hắn ở hắn trong phòng thí nghiệm ở thêm một lúc đều là như vậy địa tội ác tày trời.


Lech đối với đối phương loại thái độ này đã tập mãi thành quen , vì lẽ đó một chút đều không thèm để ý.


"Được rồi, ta không phải đến hưng binh vấn tội." Hắn sao cũng được địa giải thích một câu, sau khi không đợi vu yêu làm ra đáp lại, liền rất mau đem đề tài chuyển đến vụ chính trên:


"Lần này tới tìm ngươi chủ yếu có hai chuyện. Số một, ta nghe nói ngươi đối với ta Âm Thi các sủng vật cảm thấy rất hứng thú? Thế nhưng rất đáng tiếc, cùng kia chút bị ngươi hủy diệt sau khi còn có thể một lần nữa làm tiếp càng nhiều ra tới luyện kim khiến ma không giống, Âm Thi nhóm là không thể tiêu hao vật, hỏng mất một liền ít một, vì lẽ đó nghe Crewe SOS, bọn họ không được! Ngươi hiểu ý của ta không?"


Bình tĩnh nhìn chăm chú vào vu yêu mãi đến tận đối phương phi thường không cam lòng gật gật đầu, Lech lúc này mới hơi thở phào nhẹ nhõm -- hắn biết, chính mình vị này vu yêu trợ thủ luôn luôn nói là làm, chỉ muốn chiếm được hắn hứa hẹn, liền không cần lại lo lắng hắn sẽ lật lọng.


Trong lòng một tảng đá lớn xem như là triệt để rơi xuống địa, Lech nụ cười trên mặt nhất thời trở nên càng thêm xán lạn một chút.


"Thứ hai, " hắn cười híp mắt tiếp tục nói, "Có chuyện, hay là cần sự hỗ trợ của ngươi."


"... Hỗ trợ?"


"Không sai."


Hào phóng gật đầu thừa nhận, Lech lập tức đem Aryan sự tình nói cho vu yêu biết.


"... Vì lẽ đó đại khái cũng chính là ở hai ngày nay, ta cùng kia vị Phù thủy bằng hữu sẽ vì Aryan cử hành cái kia có thể triệt để thanh trừ trên người hắn hết thảy ảnh hướng trái chiều 'Nghi thức' . Tuy rằng đó cũng không phải của chúng ta hệ thống pháp thuật am hiểu lĩnh vực, nhưng ta nghĩ ngươi nên đối với này cảm thấy rất hứng thú. Hơn nữa... Nếu như nghiên cứu học tập mấy ngày, đến thời điểm ngươi cũng nhất định có thể giúp đỡ bận bịu, đúng không?"

[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường -đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ