Thứ Hai buổi sáng, Gryffindor năm nhất tân sinh Colin • Creevey như Filch miêu Lollys phu nhân như thế bị hoá đá tin tức như là mọc ra cánh như thế, lập tức truyền khắp chỉnh ngôi trường học.
Nhất thời, nguyên vốn đã trở nên bình lặng liên quan với Slytherin người thừa kế các loại lời đồn lần thứ hai xôn xao, hầu như mỗi người đều ở đây nghi thần nghi quỷ, lớp dưới tiểu vu sư nhóm càng là bắt đầu quen thuộc túm năm tụm ba tập thể hành động, thật giống lạc đàn liền sẽ lọt vào tập kích như thế.
Harry cùng Aryan chính hôm đó buổi tối lần thứ hai định ngày hẹn ở hữu cầu tất ứng trong phòng.
Harry bởi vì các bạn cùng phòng thảo luận hoá đá sự kiện vì lẽ đó ngủ đến tương đối trễ duyên cớ, qua ước định thời gian một hồi lâu mới vội vã chạy tới.
Kết quả vừa vào cửa còn đến không kịp vì chính mình đến muộn tạ lỗi, trước hết bị Lech kéo qua đi một hồi lâu kiểm tra.
Đang xác định hắn xác thực hoàn hảo không chút tổn hại, một sợi tóc cũng không thiếu sau đó, mắt xanh Cứu Thế Chủ lại bị chính mình ca ca bắt được, liền "Tự thân an toàn cao hơn tất cả" cái này mệnh đề giáo dục đã lâu, đợi được hắn rốt cục bị bỏ qua thời điểm, bên kia oa trong sô pha xem cuộc vui Aryan, trong đôi mắt cười trên sự đau khổ của người khác ý cười mãn đến độ nhanh tràn ra tới ...
Harry không nói gì địa giật giật khóe miệng.
Cuối cùng vẫn là không có thổ tào cái gì, hắn thẳng thắn cũng ngồi quá khứ , vừa ăn điểm tâm một bên đối với Lech bọn họ nói về chính mình trước ở chữa bệnh dực tao ngộ...
"Nói như vậy, muốn thương tổn của ngươi hung thủ dĩ nhiên là cái Gia Tinh?"
Lech đang nghe xong hắn tự thuật sau đó khẽ cau mày.
"Không trách lúc đó cảm nhận được ma lực gợn sóng luôn có loại bất ngờ không thích hợp cảm, hơn nữa con vật nhỏ này phi thường giảo hoạt, hắn lựa chọn tàng thân ở trên bàn giáo viên tiếp cận Dumbledore vị trí, rất dễ dàng làm cho người ta tạo thành một loại nào đó mê hoặc tính ảo giác."
—— này cũng chính là Lech lúc đó không có ra tay vì là Harry giải quyết phiền phức nguyên nhân chủ yếu nhất.
May là Harry không có bởi vì cái dạng này thật sự chịu đến tổn thương gì, không phải vậy... Hừ!
Tự bênh đệ khống ca ca nghĩ như thế, đưa tay lần thứ hai vò rối loạn Harry mái tóc màu đen:
"Có điều không nghĩ tới tiểu Malfoy tiên sinh thế nhưng sẽ như vậy lưu ý ngươi, Harry, chọn bằng hữu ánh mắt không sai nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đào Hắc Ma Vương chân tường -đam mỹ
Fiksi PenggemarConverter:hanthientuyet Văn án: Mang theo du diễn hệ thống cùng kỹ năng Lech xuyên qua rồi. Hồn xuyên thành vì vừa mới chết đi đồng thời hóa thành Âm Thi trầm thi đáy hồ Regulus • Black, Lech biểu thị, làm toàn thuộc tính bị không rõ nguyên nhân đồn...