Vì Ann ghen mà~~

742 22 2
                                    

Cái gì, trước đó em có nuôi một cô gái ? Sao tôi không biết? - Ann ngồi bên cạch ngước lên nhìn chồng.

- Em........không phải.......em..... - Cheer bất ngờ nuốt khan.

Kartoon  nhìn Ann , vẫn tiếp tục lèm bèm :

- Hức.......Paula đã về Thái Lan...hức

....làm chung bệnh viện.....hức

chị không biết sao?

Hức.....hức......

Yongtor  thấy không ổn thì liền tiến tới bịt miệng người yêu mình lại, rồi kéo Kartoon  ra khỏi nhà, lái xe đưa cái người say xỉn không biết tốt xấu đó về nhà.

Thật ra, trước đó cô có quen 1 cô gái tên Paula, có đem về nhà nhưng chỉ là sống thử vài hôm, nhưng chưa hề có gì bậy bạ đâu nha, chỉ ăn uống chung cùng đi làm, ngủ chung rồi ôm hôn vài cái thôi.Cheer giai đoạn đó đang học lấy bằng thạc sĩ, nên cũng không đặt quá nhiều vào vấn đề tình cảm.

Paula 2 năm trước trở về Canada chăm bà ngoại bệnh nặng, hiện nay đã trở về Thái Lan làm chung bệnh viện với bọn họ.Cheer thấy việc này không nên nói cho cô vợ của mình nghe làm gì, cô tự cảm thấy việc đó không quan trọng.

Chị không nghe cô nói thêm cái gì, liền lãnh đạm đi vào bên trong nhà bỏ mặc cô ngồi ngoài vườn ngây ngốc.

- Chị....... - cô đi vào bên trong, leo lên giường rồi khều khều bả vai vợ mình.

- Em đừng chạm vào tôi. - Chị gạt tay cô ra vén cái chăn cao hơn, mắt cũng đỏ ửng lên.

Nghe tiếng vợ mình thút thít khóc, cô cảm thấy ngực trái mình đau nhức không cách nào tả được. Vội xoay chị lại đối diện với mình, vuốt vuốt nước mắt cho chị nhưng bị tránh né.

-Chị à em với cô ấy chưa hề đi quá giới hạn.Chỉ đơn giản là ăn chung, đi làm chung thôi.

- Cái gì, ăn ở chung mà em nói là đơn giản? - Chị gằn từng câu nói câu chữ.

- Không phải, em........trời ơi, chuyện đó cũng đã lâu, em đã dứt khoát với cô ấy, bây giờ em có 1 mình chị thôi. Chị làm sao vậy ? - Cheer yêu vợ mình đến nỗi, chỉ cần nhìn thấy chị khóc là tim gan cô cứ lộn tùng phèo lên, nên âm giọng có hơi cao hơi lớn.

Chị vừa mới chỉ định im, nhưng nghe cô hét lên thì chị càng tức hơn :

- Em vì cô ta mà lớn tiếng với tôi ? Vì

người yêu cũ mà lớn tiếng với vợ.

- Em không có. Nhưng mà........ - Cô

đưa tay xoa xoa lên vai cho vợ rồi dỗ dành. Là nghe chị khóc nên mới nóng giận, chứ không phải vì Paula kia mà la mắng chị.

- Em đừng có đụng vô tôi. Em chán tôi

rồi chứ gì, rồi mai mốt em lại rước

thêm đứa nào về mà nuôi nhốt nữa......?

Chị lần nữa hất tay cô ra.

- Ann sirium, chị quá đáng lắm rồi đó.

- Cô ngồi dậy, hầm hầm nhìn vợ mình. Tại sao lại nới y rằng cô là 1 người bừa bãi như vậy.

- VẬY ĐI TÌM ĐỨA NÀO KHÔNG QUÁ ĐÁNG MÀ YÊU. EM ĐI ĐI. - Chị ngồi bật dậy, mắt sưng đỏ nước mắt ròng ròng.

Cheer leo tọt xuống giường, đi ra ngoài cũng không biết là đi đâu

Ngày thứ nhất, không hề có 1 cuộc gọi nào vào máy chị cũng không hề có dấu hiệu gì để thông báo rằng cô sẽ về nhà.

Chị cả ngày không ăn uống, ban đêm lại không ngủ được cứ rấm rứt khóc như vậy

...............

Ngày thứ 2, cô vẫn không trở về, nhưng có người đến là bác sĩ Woonsen  khoa nhi.

- Ưʍ.....em là Woonsen, bác sĩ Cheer nhờ em về lấy cho em ấy vài bộ đồ.

Ann im lặng không nói gì, lặng lẽ đi vào bên trong lấy cho cô 3 cái áo sơmi, vài bộ nội y và 3 cái quần âu. Còn thêm 1 cái áo ấm.
Đưa túi đồ cho Woonsen  ,chị nuốt nghẹn nói :

- Em........cho tôi hỏi, chồng tôi và bác sĩ

Paula.......ừm.......có hay gặp gỡ

nhau không ?

- Ò, để xem......hình như là không.
Cả

bệnh viện đều biết bác sĩ Cheer thương yêu vợ, bác sĩ cheer có vẻ tránh né Paula lắm, từ lúc Paula làm việc tại Time, em chưa thấy bọn họ nói chuyện câu nào. - Woonsen  nhận lấy túi đựng đồ của Cheer, nói ra những gì mình thấy.

Ngày thứ 3, chị trở về nhà mẹ mình

Ngồi đối diện với bà, chị vẫn không thôi thút thít nước mắt cứ thi nhau rơi.

- Cái con bé ngốc này, con rể ta yêu thương con như vậy, con còn tính toán chuyện quá khứ với nó ? Đúng là nó hơi đào hoa nhưng khi cưới nhau về, con có thấy nó làm gì bậy bạ bên ngoài không ?

Ngưng 1 chút, vuốt vuốt gò má con gái :

- Chuyện đó là chuyện hồi " thanh niên bồng bột", bây giờ nó 1 lòng yêu thương con, lại lo cho gia đình chúng ta như vậy. Lần này con sai rồi, đi đến bệnh viện mà xin lỗi chồng đi.
Chị xụ mắt xuống, nhớ chồng quá.

Đầu giờ chiều, chị hầm 1 nồi canh gà rồi đem đến bệnh viện cho chồng.

Bác sĩ, y tá nhìn thấy chị liền vui vẻ hẳn. Cả bệnh viện ai chẳng biết đây là cô vợ cưng của bác sĩ Cheer,tuy trầm tính mà cô vợ thì lại vui vẻ thân thiện, lúc nào đến cũng đem cho bọn họ quà.

Hôm nay cũng vậy. Chị chìa ra cho bọn 2 túi giấy to sụ.

- Bánh ngọt ở trung tâm ạ, mọi người chia nhau ăn nhé ! Cho tôi hỏi......bác sĩ Cheer đang ở đâu vậy ?

- Bác sĩ Cheer hôm nay không có ca mổ, có lẽ ở phòng riêng. Cảm ơn chị về phần bánh ngọt nhé ! - 1 cô bác sĩ xinh đẹp nhận lấy rồi tưoi cười nhìn chị.

Chị vui vẻ gật đầu, rồi quay bước đi. Nhưng chỉ mới quay ra đã đụng phải 1 người con gái tóc vàng, mắt xanh đang nhìn mình. Chị khép nép gật đầu rồi lách qua 1 bên, nhưng hình như người con gái không muốn để chị đi.

- Vợ chị Cheer đây sao ? Cũng xinh đẹp đó không biết là sủng vật thứ bao nhiêu rồi nhỉ ?

- Thứ mấy cô không cần biết, chỉ cần biết tôi là người cuối cùng. - Chị không biết cô gái đó là ai, nhưng nếu muốn gây sự thì chị đây cũng không ngán đâu.

- Mạnh miệng vậy, chỉ em rằng chị Cheer thấy sủng vật khác đẹp hơn lại quăng cô ra đường. Hoặc nuôi cùng 1 lúc 2,3 người chẳng hạn, nhà rộng như vậy mà.......!! - Cô ta hất hàm nhìn chị rồi nở nụ cừoi nửa miệng

Chị cùng chưa kịp trả lời thì đã nghe có tiếng phát ra từ đằng xa :

- Đúng là nhà tôi còn rất rộng, nhưng chỗ ngực trái lại bị vợ tôi chiếm hết, nên chật rồi.

[Dụ thụ-BH] [Anncheer]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ