ngáy và mất ngủ.

437 72 4
                                    

"denji lúc ngủ ngáy to vãi."

đó là lời của aki, lúc còn sống, lúc ba đứa nó, aki, power và denji còn sống chung. yoshida giờ, đang nằm ngủ chung phòng với thằng này, nhớ lại lời tiết lộ nho nhỏ của aki trong cuộc nói chuyện xưa, và nó thấy đúng thật.

denji ngáy như động cơ máy bay ấy. chân nó đạp lung ta lung tung, loạn xì ngầu, có lúc đạp lên cả mặt yoshida, vì thế mà nó chẳng tài nào chợp mắt nổi. từ tiếng ngáy khủng bố của denji đến cả tướng ngủ xấu nhất nhì sau power, thứ gì cũng làm yoshida phát khùng. 

đặc biệt, là phát khùng vì denji, vì thích thích á.

nhưng giờ không phải là lúc để nói chuyện đó.

cái chính bây giờ là, denji ngáy to vãi.

và cặp giò như que tăm của nó đang vắt ngang hông yoshida, cũng may là nó nhẹ cân, ốm tong teo nên chưa bị đè ngạt thở. dù vậy thì cũng không thể để nó cứ tự tung tự tác thế này được, yoshida nghĩ, rồi cậu chàng nhỏm người dậy, tay nâng bộ đùi như chân gà của thằng bạn lên mà quăng người nó ra chỗ khác.

đó là dự định. chứ còn lúc thực hành nó lạ lắm.

cậu chàng làm kiểu gì, khiến denji lớ ngớ láo ngáo, mắt nhắm mắt mở thế nào mà tưởng là được gái ôm, nó hôn ngay một cái lên mũi cậu ta rồi cười hì hì, đoạn, nó nằm xuống ngáy tiếp.

lần này ngáy to hơn.

và giờ thì yoshida lại có thêm tận hai lý do để mất ngủ.

oneshot; [yoshiden] ngáy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ