CHAPTER 02 [spg]

13.7K 133 2
                                    







This story is on going and pay to read on Patreon apps and vip group. To join on vip dm me on my fb page!


Spg: sana palaging ganito








"Tell Daddy how much you like his dick." Sabi ni Rios na sinimulan na ang pag galaw sa loob ng asawa mula sa likuran nito. Oo nakainom siya pero hindi ibig sabihin no'n na hindi niya kayang paligayahin si Amethyst. Because honestly he was more aroused when he was drunk and even if they have already two wonderful kids he can't still get enough to his wife. 


"I like it so much Daddy, oohhh goddd I just want to be use by you tonight." Daing ko sa kanya habang halos nakasubsob na ang aking mukha sa kama. Si Abby ang nagpaanak sa akin kaya naman ni-request ko na mas pasikipin niya pa ang pempem ko kapag tinahi niya na ako. It's like a reconstructive surgery were the shape of the muscles and tissue around vagina will make it more tight. At nangyari nga dahil mas sumikip talaga ang pempem ko na parang nagbalik sa dati nung hindi pa ako nanganganak. 


Use you tonight? Of course I can do that. "I love it when you talk to me like that Amethyst.." Rios held her sexy back idiniin niya ang kamay doon habang sige pa din ang pagbayo niya sa lagusan ng asawa. "Ugghh.. I love your body so much." 



"I know Daddy, I know and I can tell that you're having fun."



"I am Amethyst, I am!" Ang kamay ni Rios na nakahawak sa likod ng asawa ay gumapang pa pataas sa may batok nito hanggang mapunta 'yon sa buhok ni Amethyst. He gently grabbed her hair and pulled it. 

"Don't stop Daddy! Ohhh, oohhh!" I want it everytime he lost he's control to me, 'yon bang hindi siya nagko-kontrol sa akin at sige lang siya sa ginagawa. "I want you all the way inside me Rios ko, all the way in." 

"Tangina!" Doon na pinatihaya ni Rios si Amethyst at hindi niya agad pinasok ang sarili sa loob nito kung hindi mabilis niyang binuka ang magkabilaang hita ng asawa. 

"Rios!"

Amethyst words became a moaned when Rios dunked in on her womanhood, at wala siyang nagawa kung hindi mapahiga na lang ulit sa kama. Her husband always licked her with confidence, na para bang sabik lagi si Rios na matikman ang kaangkinan niya. At hindi lang 'yon dahil para itong walang kasawaan. 

Rios licked her slit back and forth, nandoon ang pang-gigigil niya habang dinidilaan ang pagkababae ni Amethyst, ang pagkababae nito na hindi siya magsasawang dilaan at tikman. He delicately spread her legs more wide and kissed her inner thighs too approaching her pussy again smelling her natural scent that made him crazy always. 

"Ohhhh yes Daddy, ahhh, ahhhh more Rios ko, more!!" I could almost feel my thick fluids coming to my pussy but I know Rios love it. I almost squirmed because of what he's doing specially when he gave me a long and firm licked and this time my hands held his hair and pushed his head more against my femininity. 

Rios began to licked her vaginal lips up to her clit. Then tongue fuck her entrance, kahit pa sabihin na kambal ang anak nila at dalawa ang lumabas sa pagkababae ng dalaga ay mabaliw-baliw siya ng unang beses na maangkin niya ito tatlong buwan pagka-panganak ng asawa. Her pussy got more tight that made him hard to be inside her dahil parang birhen ito sa kasikipan. 

"Keep going Daddy, ooohhh god ang sarap mo dumila Rios ko, aaahhh ahhh, keep going!!" I felt overwhelmed because of the sensation he's gaving to me. It was too much, and I know I might lost myself completely. I closed my eyes while my hand was still holding his hair. I can't helped it but to move like a crazy, I twisted like a worm in salt. Feeling him with my pussy in his mouth was super intense at ng dumilat ako para tingnan siya ay mas nakaramdam pa ako ng init ng tingnan niya din ako habang patuloy siya sa ginagawa niya sa akin. 


"I love how you taste Amethyst, at hinding-hindi ako magsasawa na gawin ito sa 'yo." He was looking at her intensely, his wife don't need to ask him if her pussy tasted good dahil isa lang lagi ang isasagot niya at 'yon ay oo. "Relax, just lie back and let me do my work." 


Pero bago pa muling sumayad ang dila ni Rios sa kaangkinan ni Amethyst ay hinila na siya nito. 


"Dominating me is always a turn on, but I want you inside me now Daddy.." Maharot kong sabi sa kanya, Rios have a talented mouth. And he can really really brought me to obvilion everytime he's eating me. 

Rios smirked before he kneeled between her legs, he held his cock and moved his hand up and down to his length. He really love it when Amethyst is naked like this, then he grabbed her breast and palmed it with pressure.

"R-Rios.." 

"You look so fucking sexy now Amethyst.." 

"I know Daddy so pound my little pussy with your big cock and fuck me." Ako na ang humila sa kanya at ng bumagsak siya sa ibabaw ko ay hinalikan ko ang mga labi niya. The taste of alcohol he had was still there and my pussy too but I don't care because what is more important to me now is we can reach the seventh heaven together. "I'm going to drain every last ounce of cum out of you." I seductively whispered to him.

At doon na parang napigtal ang kakarampot na pagtitimpi ni Rios, he shoved again his manhood on her pussy. 

"Damn! You know how to make me aroused Amethyst!"

I hugged him, heto na ang hinihintay ko, his move became fast and fast. And this is what I'm waiting! "Yes that's what I like, hmmp!! that is so hot Daddy! Ahhh, aahhh fuck me more! fuck me more!"

She moaned sexily when Rios moved became more fast, yakap-yakap ni Amethyst ang asawa habang sige ito sa pagpapakawala ng malalalim na pagbayo sa loob niya. At hindi na uuga ang kama nila dahil kakaayos lang 'yon ni Rios noong nakaraan.

'I'm almost there Amethyst! good god malapit na ako putangina!" May gigil na sabi Rios. 

"Me too, me too!!" Buti na lang talaga at soundproof na itong kuwarto namin kung hindi baka magising ang mga tulog dito sa bahay.

"Ayan na ko, ugghhh!! Ugghhh!! Amethyst!!" Siniil ni Rios ang asawa ng isang mainit na halik ng marating ang rurok ng kaligayahan. 

"Rios!!" At ang kamay ko sa kanya na nakayakap ay bumitaw na, my nails dig in on his back when I felt his hot semen spurred in side me."

Habol ang paghinga na tiningnan ni Rios ang asawa, he cummed so hard inside her. "Were not yet done Amethyst, let me fuck you again wife." Sabi niya at tsaka muling binaon ang sarili sa kaloob-looban nito. 



#maribelatentastories

M.A series # 04 Rios Sandoval Book 02Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon