Spg: sana palaging ganito
Rios smiled after he entered on their house, ito ang bahay ng ama ni Amethyst na tinirhan na lang din nila ng mamatay ang Ninong Enrico niya. Their house is always neat and clean, na akala mo nga ay walang nakatirang bata. Dalawang taon na ang kambal nila ni Amethyst na sina Azreya at Wylie, at kay kukulit naman talaga ng mga ito. Pero natutuwa pa din siya dahil kahit busy ang asawa niya sa pag-aalaga ng kambal ay talagang lagi nitong sinisigurado na malinis ang bahay nila. May kinuha naman silang kasambahay na nakakasama ng asawa niya sa bahay pero hindi pa din talaga maiwasang maging hands on ng asawa niya sa mga bagay-bagay. And of course even his father inlaw passed away the safety of his family was his first priority kaya nga may securities pa din sila hanggang ngayon.
Hindi na siya dumaan sa kuwarto ng mga bata dahil baka magising lang ang mga ito. Pasado alas dyis na nga ng gabi at kaya lang naman siya nahuli ng uwi ay dahil inaya na naman siya ng mga kaibigan niya na mag-inom. Friday was their inom day, sinisigurado nilang magkakaibigan na nagkikita-kita pa din sila kahit isang beses isang linggo. They have their own family now so he understand it, weekends is for their family lalo na siya na busy talaga mula Lunes hanggang Biyernes. Kaya sa kuwarto na lang siya nila dumiretso pero nabitawan niya ang hawak na duffle bag ng makita ang asawa.
"Amethyst!"
"Good evening Rios ko!" Nakangiti kong bati sa kanya habang suot ang snow white outfit ko ngayong gabi pero syempre with a twist! Dahil may pagka mature content lang ito at napaka sexy naman talaga lalo pa at ang pinaka palda ay sobrang iksi na nga tapos see through pa!
"Your so sexy, kanina mo pa ba ako hinihintay? I'm sorry I'm late, tinakasan ko na nga lang sila Bullet para makauwi eh." Ani ni Rios na naramdaman ang pagsikip ng suot na pantalon, hindi niya ineexpect na aabutan ang asawa na ganito ang suot at kung alam niya lang ay baka umuwi na siya kanina pa. Now he remembered what his wife said to him three days ago. Nabanggit nito sa kanya noong nakaraan na magbebenta na nga daw ang mga ito sa in and out store ng mga lingerie at baka nga ganito na 'yon. Lingerie? Pero pang-snow white? Cartoons 'yon diba?
"Hindi naman, alam ko namang uuwi ka pa din kahit anong mangyari." Ganyan si Rios ko, kahit may biglaang lakad 'yan sa trabaho at inabot ng gabi uuwi at uuwi pa din 'yan sa amin ng mga anak niya. Hinawakan ko ang kamay ni Rios para lumapit siya sa akin habang nakaupo ako sa kama. "You're drunk or nakainom lang talaga?" tanong ko sa kanya habang hinuhubad ang sinturon ng pantalon niya. Napaka pogi talaga ng asawa ko di mo talaga iisipin na nasa forties na eh, tapos ang galing pang bumayo sa kama. Rawrr!
Hinawakan ni Rios ang mahabang buhok ni Amethyst at bahagyang hinila 'yon at tinangala ito sa kanya. "Nakainom, at kahit lasing pa ako aangkinin pa din kita ngayong gabi." He leaned forward to her and kissed her lips, he tasted the mint flavor of the toothpaste she used.
"Damn, ang sexy ng asawa ko." Ani ni Rios, isa ito siguro sa pinagpapasalamat niya na kahit na mas matanda siya dito ay gano'n pa din ang attractions na pinapakita ng asawa sa kanya gaya noong una. At hindi na nga siguro matatanggal ang kapilyahan nito na minsan ay nasasagad ang kanyang pasensya.Hinila ko pa lalo si Rios at itinumba sa kama bago sumampa sa ibabaw niya. "Can I sit on your face Daddy?" Pinaharot ko pa ang boses ko na kinatawa niya, he really like this. Lalo na kapag nagse-sex kami at tinatawag ko siyang Daddy. Inalis ko na isa-isa ang butones ng uniform niyang suot.
"You can sweetheart you can." Gumapang ang mga kamay ni Rios sa hita ng asawa. Amethyst gained weight when she was pregnant but one month after she gave birth she started to do exercise kaya siguro madali lang nito naibalik ang dating hubog ng katawan. At nagpa-breast feed din pala ito hanggang mag-one year old ang kambal nila pero ng mapansin niyang namamayat ng husto ang asawa ay sinuggest niyang ilipat sa bottled milk ang mga anak nila kaya naman ngayon siya na ulit ang nag-eenjoy sa dibdib nito.
BINABASA MO ANG
M.A series # 04 Rios Sandoval Book 02
RomanceRios Sandoval and Amethyst story🖤 This story is now completed on patreon and vip group.