31- hợp tác
Trước mắt cảnh tượng làm cục trưởng vô pháp phản bác, có lẽ là mang đi này đó thú nhân dự toán xếp thứ tự, hoặc là cố kỵ đến thú nhân mất khống chế sau kế tiếp nguyên bộ xử lý, quân đội thực hiển nhiên ngay từ đầu liền không có đem syndicate trên đảo động vật coi làm cứu trợ đối tượng, mà là ở lập tức áp dụng nhiệm kỳ tự sinh tự diệt phong tỏa.
Hơn nữa cứ như vậy mặc cho syndicate bị ô nhiễm chà đạp mấy chục năm lâu, ở như vậy hoàn cảnh dưới, cục trưởng không thể yêu cầu bất luận cái gì thú nhân đối quân đội còn ôm có hy vọng.
Nàng nhìn một vòng nơi này đóng lại thú nhân, số lượng nhiều làm nhân tâm kinh, nàng không rõ ràng lắm ngải ân này đây thế nào tâm tình ở nghiên cứu này đó thú nhân.
"Có lẽ... Ta không có biện pháp làm ngươi tin tưởng quân đội, nhưng ngươi có thể tin tưởng ta." Cục trưởng nói "Ta có thể giúp ngươi."
Liền này bộ phận, là nàng có thể bảo đảm.
Ngải ân biểu tình lạnh băng sát người, nhưng ở cục trưởng gần như là nhiệt liệt dưới ánh mắt, cũng có một tia tan rã "A......" Nàng cười khẽ một tiếng, ý nghĩa không rõ "Ngươi kia năng lực xác thật thực đặc biệt."
Ở đơn giản điều tra quá nơi này thú nhân trạng thái sau, ngải ân liền đem cục trưởng mang theo đi lên, hai người không nhắc lại bờ đối diện phía dưới sự, âm u dưới nền đất liền không khí đều đình trệ, cũng chỉ có như vậy không hề tức giận hoàn cảnh, mới có thể làm những cái đó cuồng táo dã thú mất đi công kích mục tiêu, vẫn không nhúc nhích cuộn tròn lên.
Rời đi kia gian tầng hầm ngầm, cục trưởng suy nghĩ có chút hỗn độn, dưới chân là trường mà hẹp hòi cầu thang, hơi có vô ý liền dẫm không một chân, này vừa trượt khả năng liền một đường lăn trở về tầng hầm ngầm đi.
Nhưng đoán trước trung đau đớn cũng không có truyền đến, ngược lại là cánh tay bị nguyên bản đi ở phía trước người cấp một phen túm chặt, dễ như trở bàn tay đem cục trưởng cấp kéo lại.
Không ngừng là kéo trở về, cục trưởng còn bị nàng hướng lên trên đề ra hai giai.
"Đi đường cũng có thể lóe thần, nhân loại đôi mắt ở trong bóng tối hiệu suất quá kém, đừng phát ngốc, đuổi kịp." Ngải ân duỗi tay lôi kéo cục trưởng cánh tay, tay cũng không buông ra liền đem nàng cấp kéo vào chính mình phòng nghiên cứu.
Phòng nghiên cứu bên trong đồ vật như cũ rất nhiều, nhưng nhìn qua hơi chút chỉnh tề một chút, cũng không biết có phải hay không ngải ân chính mình sửa sang lại, ít nhất văn kiện không hề sái thành đầy đất, ống nghiệm cũng chỉnh chỉnh tề tề một chi chi sắp đặt ở ống nghiệm giá, tuy rằng nhìn qua như cũ ủng tễ, nhưng tốt xấu có thể có cái đặt chân địa phương.
Ngải ân lại không phải phi thường vừa lòng, âm thầm niệm vài câu, cục trưởng bị nàng túm ở sau người không nghe được thực minh bạch, ước chừng là như thế này làm nàng tìm không thấy đồ vật gì đó.
Cục trưởng xem ngải ân còn lôi kéo tay nàng không bỏ, có chút khó hiểu trừu hai hạ.
Ngải ân lại quay đầu lại xem nàng, duỗi ra tay, cục trưởng lại bị đi phía trước túm vài bước, hai người đã gần sát đến có thể ngửi được lẫn nhau trên người hương vị khoảng cách, cái này làm cho cục trưởng có chút ngốc, ngẩng đầu khó hiểu mà nhìn ngải ân, quan sát nàng rốt cuộc muốn làm gì?
YOU ARE READING
Thuần hóa ( không hẹn lạc đường /gl/np)
FanficThuần hóa ( không hẹn lạc đường /gl/np) Tác giả Chín mộc Không hẹn lạc đường đồng nghiệp /all nữ cục / bách hợp Bị đẩy hố Nhịn không được viết một chút Hẳn là không dài Ngắn gọn thô bạo Thú nhân thú nhân thú nhân!! Toàn viên đỡ nàng! ...