3RD POV
Meanwhile, ibang iba naman ang situation sa mundong ginagalawan ni PRINCE MARTIN ANDRANDE dahil hindi naman nya inaakala na mahirap mag hanap ng babaeng mapapangasawa. Kahit maraming nag papantasya sa kanya eh. Hindi nya ito pinapansin dahil alam nyang mukha at pera lang ang gusto ng mga iyon. Lahat nanga yata ay meron sya except one thing syempre ano pa nga ba edi asawa.
Si prince tahimik lang hindi sya nakikihalubilo sa kung sino sinong tao, may time masungit pero hindi mo maalis sakanya ang pagkasuplado likas na yata sa kanya yon ehh.
And like his ordinary day sa office, he's now seating comfortably on a
recliner facing in front of his desk while reading and analyzing his buisness documents when to knocks caught his attention."Come in" sabi nya in a low term voice.
The door open's and nagmadaling pumasok ang isang around mid 20's na babaeng employee.
"Magandang Gabi po sir" masayang bati nito.
Syempre walang pakialam si prince ni hindi nga sya nag salita ehh.
Prince facing the documents, he's continuosly reading, but his ears are waiting for the employee to speak."Sir ito na po yung compilation ng mga personal back ground ng ibat ibang babae na pinapahanap nyo sir" energetic na sabi ng empleyado sabay abot ng folder na may kalahating dangkal ang kapal.
"Okey thank you" sabi ni prince na walang ekspresyon ang mukha.
"Sige po sir... S-sir gusto nyo po bang mag pahatid ng miryenda" nakangiting sabi ng babaeng empleyado.
"Leave" sabi ni prince.
Nang makaalis na ang babae ay binasa na nya ito at pag katapos ay tinapon sa basurahan. Pano banaman kasi wala man lang maganda sa mga nabasa nyang impormasyon.
Lumabas si prince sa kanyang office para umuwi dahil mag gagabi na.
"Magandang gabi po sir"
"Hello po sir" sabi ng dalawang babae habang nakangiti.
Pero hindi sila pinansin ni prince at tuloy lang ito sa pag lalakad papunta sa elevator.Pero may isang babae ang humarang sa kanyang daanan at sinabing.
"Sir balita ko naghahanap kayo ng mapapangasawa." malanding sabi nito.
"And so" walang ganang sabi ni prince.
Lumapit ang babae kay prince at hindi lang basta lapit ang ginawa halos idikit na yata ng babae ang katawan nya kay prince with matching chansing pa at sinabing "I'm single ready to mingle sir. You'll be the happiest man a live if you chose me to be your wife." Sabi nito with sexy tone. Lalapit sana ang babae para ihug sya. Buti nalang mabilis si prince at naitulak nya agad ang babae na ngayon ay nakasalampak na.
"O-ouch S-sir----" at mabilis na umalis ang babae dahil sa pagkapahiya.
Lahat nakatingin sa babae na tumatakbo paalis.Si prince ay sumakay nadin sa elevator.Hindi makapaniwala si prince na may ganong klaseng babae pala.
Zoren pov.
Grabe ang tagal naman ni prince mag gagabi na wala bang balak ang loko nayon na umuwi hayyy yung dalawa ko namang kasama ay busyng busy yung si Von nag lalaro ng video games habang may subong pizza hayy isip bata. Si kurt naman ay may kausap sa cp nya baka isa sa mga babae nya hayy simula nung napunta kami dito hindi nayan nawalan ng kausap sa cp at ka date halos lahat ata ng nomber sa calendar monthsarry nya ehh.
"Shoren shindi pa shumashating shi plince" hayy wala akong maintindihan manong ubusin muna ang kinakain bago mag salita hayyy palibhasa kasi isip bata.
BINABASA MO ANG
I'm your Prince and you are my Princess
FantasyAng mala fairy tales na istorya nila PRINCE MARTIN ANDRANDE. at si PRINCESS MAY MONTRIAL. ang kanilang mala kung anong nilang pag iibigan