May pov!!!
"Ah sir pinapatawag nyo raw po ako"
Tanong ko with may sweet tone syempre bilang nalang ang ginagamitan ko nyan(we talaga) hay bwiset na konsensya to
"Ah oo tatanong kulang kong ano yung mga appointment ko mamaya"
Sabi nito
"Ah sige po"
Sabay buklat ko ng list ng mga appointment ni sir..
"Hmmmmm. Meron po kayong meeting kay sir. Castro mamayang 1:00 pm and kay sir. Dindo 3:30 pm at tsaka po umyung pang huli kay madam. Krista yun po sir"
Confident na sagot ko heheheh.
"Ah okey please cancel all meeting today thank you you may now leave"
Bakit naman kaya pina Cancel ni sir ying mga meeting nya bahala na nga.
Siguro dahil sa Babae nayon ang ganda nya talaga hihihi..
"Oy May! Kumain kana"
Ay oo na pala 12:00 na gutom narin ako
"Ah hindi pa bakit Lea?"
Tanong ko sakanya
"Ah sabay na tayo ngyon langdin kasi natapos yung mga papers na pinapirmahan ko ehh hehehe"
"Oh sige libre mo ba"
Pabiro kong tanong hehe bff ko naman na sya hehe.
"O cge ba ikaw pa malakas kasakin may!."
--------
!Grabe dami bisog busog ako sa kinain namin kanina hehehe...Lakas kasing manlibre ni Lea ehh kaya nakaklibre nadin sa pang lunch...
Alam nyo na may pinag iipunan ako...wait nga matawagan si Loisa..
****
Zoren Pov
Nag lalakad ako ngayon sa super market namimili ng mga kailanagan sa bahay naubusan na kasi kami ng Stack eh. Yung mga kasama ko naman sa bahay kala mo Hindi pinapakain kung maka kain...yan tuloy mamimili ako..
Tingin lang ako ng tingin sa mga paninda medyo sa tagal na namin dito sanay narin kami.
"Miss Wala kayo Full stack nito...kung meron patabi naman ng Walaong Kahon"
Sabi ko kay miss Sales lady... Bumibili kasi ako ng mga kailangan sa bahay..
Nagtataka siguro kayo kung bakit ako bumibili kung meron kaming Mga maids kasi wala akong mgawa sa bahay kaya Ako nalang ang namili..
Yung dalawa naman mga bulagta yung isa napagod sa pakikipag Date..yung isa naman na puyat sa kaka nood at kakabasa ng mga Mangga Book...
Habang hinihintay ko yung sale's lady tinawagan ki muna si Prince baka may gusto syang ipabili...
"Oh bro napatawag ka"
Bungad nya.."Tatanong kulang baka may gusto kang ipabili tutal nandito namn nako sa Mall"
Sabi ko... Kesa naman pumunta pasya sa mall sayang sa gass..(katipid kong pinsan)
"Ah wala sige may ginagawa pako"
"Okey bro"
Sabi kolang grae tagal ng pinapakuha ko ha!
"Sir sorry po na tagalan po kayo eto napo nahirapan po kasing kunin e"
Pagdadahilan nya okey mabit naman ako pag tulog hehehe jk.
"Okey pakidala nalang sa Kotse"
Pagkasabi konon pumunta nako sa kotse para makauwi nakakatamad ng maglakad nakakpagod pa.
/////////
Pag kadating ko sa bahay binaba kuna yung pinamili ko at nag patulong sa mga made..
Naabutan kong nag lalaro ng Xbox si Von.bata talaga to..tsk tsk tsk.
Dumiretso nako sa kusina at sa padalos dalos ko e meron ako nasaksihang di kaaya aya...
"KUUUUURRRRRRTTT WHAT THE HECK"
sigaw ko pano ba namn hinaharas nya yung isa sa mga katulong namin...Grabe nakakdire diko na idiledescriibe nakaksuka lang.
"Let me Explain"
Umalis narin ang katulong kanina..na kahalikan nya.
"Ano kaba naman pati ba naman katulong papatusin mo pa"
"Sorry Naglilibog lang hehehe joke... Bakit nasarapan naman sya "
"Hayy ewan ko sayo jan kana nga"
Binalibag ko muna sya ng tuwalya na kabalandra yung katawan nakakahiya..
******
May Pov..Ah kailangan kong makaipon hanggat dipa ng Se-second sem sila Loisa..
Nga pala nandito ko sa labas ng building bumili kasi ako ng Ice cream..
"Huy may".
"Ay palaka...Ano kaba naman Jowie"
Natatandaan nyo paba si jowie yung Crush kong nag hatid sakin kanina..
"Oy kamusta First day mo dito"
Tanong naman nya sakin hehehe kenekeleg ako...
"Ala easy'ng easy bakit"
"Wala hehehe kamusta na pala"
"Eto maganda padin tinatanong pa bayan"
Hhehe lakas maka yaya Dub.. At kwentuhan lang kami ng kwentuhan ni jake hehehe...
------
Mga readers hiklian ku muna sa susunod na update mahaba nayan..Thanks po sa bumabas pa po nito salamat po talaga try nyo pong basahin ang..
My boyfriend is a Mannequin
Yan po ang tittle thanks
BINABASA MO ANG
I'm your Prince and you are my Princess
FantasyAng mala fairy tales na istorya nila PRINCE MARTIN ANDRANDE. at si PRINCESS MAY MONTRIAL. ang kanilang mala kung anong nilang pag iibigan